Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tìm hiểu nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu tiền?

Thông tin mua bán
Mã tin
V373098
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/06/2020
Hết hạn
30/06/2021
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Trên thực tế, ngoài tâm lý lo lắng thẩm mỹ nâng ngực nội soi có an toàn không, giá cả khi sử dụng phương pháp này cũng là vấn đề mà khá nhiều khách hàng muốn được biết và tìm hiểu. Vậy nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu tiền?

Nâng ngực giá bao nhiêu? Nâng ngực nội soi là gì? là câu hỏi của rất nhiều khách hàng thực hiện nâng ngực. Tùy vào phương pháp nâng ngực và quy mô địa chỉ thực hiện nâng ngực sẽ quyết định chi phí nâng ngực giá bao nhiêu tiền. Để đạt được kết quả nâng ngực tốt, an toàn, khách hàng nên lựa chọn nâng ngực ở địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng ngực, được chuyển giao công nghệ nâng ngực tiên tiến.

Nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu tiền?

Trước khi tìm hiểu giá nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu tiền, bạn cần biết được phương pháp thẩm mỹ nâng ngực nội soi là gì. Thực chất, nâng ngực nội soi sử dụng kỹ thuật phẫu thuật hiện đại, thông qua đường rạch nhỏ, túi độn sẽ được đưa vào bên trong khoang ngực, bên dưới lớp cơ ngực thông qua sự hỗ trợ của thiết bị nội soi giúp phóng đại bên trong, hỗ trợ bác sĩ đặt túi vào bên trong một cách chính xác nhất.

Vì mỗi cơ sở trung tâm sẽ có phương pháp phẫu thuật và các dịch vụ thẩm mỹ nâng ngực nội soi khác nhau cũng như sử dụng túi độn ngực khác nhau, do đó chi phí nâng ngực bao nhiêu tiền thường có sự chênh lệch và không chính xác. Tuy nhiên, chi phí phí nâng ngực thường dao động trong khoảng 65 triệu đến 80 triệu.

Để biết được chi phí chính xác nâng ngực giá bao nhiêu, khách hàng nên đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn để đưa ra mức giá chính xác cho từng trường hợp cụ thể.

>>>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì?



Ưu điểm của nâng ngực nội soi

- Sở hữu sự kết hợp với camera nội soi cần cho độ đúng chuẩn mực, an toàn và ít xâm lăng hơn đối với phương pháp cũ.
- Giúp bầu ngực cân đối, thướt tha, thoải mái và tự nhiên, tác dụng duy trì dài lâu.
- Không để lại sẹo, hạn chế thôn tính những dây thần kinh sợ, tuyến sữa, mô cơ ở ngực.
- Cải thiện được ngực lép, ngực nhỏ, ngực ko đều hai bên,…

Quy trình phẫu thuật nâng ngực nội soi

Hiện nay, thẩm mỹ nâng ngực nội soi được các bác sĩ chuyên khoa ứng dụng rất thành công và sử dụng trong nhiều năm qua. Dưới đây là quy trình phẫu thuật chuẩn mà mọi khách hàng nên tham khảo:

- Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước khi thẩm mỹ nâng ngực nội soi, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, báo giá nâng ngực bao nhiêu tiền sau đó tiến hành các xét nghiệm, siêu âm cần thiết, nhằm kiểm tra sức khỏe tổng quát cho khách hàng.

>>>>> XEM THÊM: Nâng ngực nội soi có tốt không?



- Bước 2: Đo vẽ vị trí đặt túi độn ngực

Đây là bước rất quan trọng, giúp bác sĩ đánh giá và xác định chính xác vị trí cần đặt túi ngực sao cho phù hợp và cân xứng với cơ thể của khách hàng.

- Bước 3: Gây mê

Quá trình gây mê khi thẩm mỹ nâng ngực nội soi giúp khách hàng không khó chịu hay đau đớn gì trong suốt quá trình phẫu thuật.

- Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Thông qua đường mổ khoảng 2-3cm, các bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ nội soi chuyên dụng để bóc tách khoang ngực, sau đó đưa túi ngực vào vị trí đã xác định trước một cách chính xác đồng thời hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương khi phẫu thuật.

- Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Sau khi đã được phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi, khách hàng sẽ được băng ép ngực, đặt ống dẫn lưu và lưu trú lại bệnh viện khoảng 24-48h để theo dõi tình hình sức khoẻ. Sau đó trở về nhà chăm sóc và hoạt động theo lời khuyên của bác sĩ

- Bước 6: Tái khám và cắt chỉ

>>>>> NGUỒN: Nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu tiền

Tin đăng cùng chuyên mục