Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tìm hiểu phương pháp chữa trị polyp hậu môn

Thông tin mua bán
Mã tin
V172322
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/07/2018
Hết hạn
19/06/2019
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Benhtrithaiha
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bệnh polyp hậu môn là việc thực hành cấp bách mà mọi đối tượng nên làm theo ngay khi phát hiện bệnh. Tuy nhiên, hãy cố gắng tìm ra giúp mình hướng chữa trị an toàn để yên tâm về lợi ích tốt chữa trị và tuyệt đối không tự chữa trị tại nhà khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ, bởi rất có thể bạn sẽ phải chịu những biến chứng khôn lường từ quyết định thiếu đúng đắn này đấy.
 
Tìm hiểu phương pháp chữa trị polyp hậu môn
Chữa bệnh polyp hậu môn
 
 
Bây giờ, y khoa biến chuyển, tùy vào mức độ căn bệnh và tình trạng tính mạng mà các chuyên gia sẽ chỉ định cho bạn những biện pháp trị polyp hậu môn thích hợp. Bao gồm 2 giải pháp chữa trị polyp hậu môn chính sau:
 
Biện pháp nội khoa
 
Đối với các đối tượng bị polyp hậu môn thời kỳ đầu, khi những khối polyp có kích thước dưới 2cm, bạn có thể chữa trị bằng biện pháp kết hợp thuốc đông tây y. Thuốc tây y bao gồm các loại kháng sinh, kháng viêm, thuốc bôi, thuốc đặt "cửa sau",… có tác động giảm đau, chống viêm, cầm máu và phòng ngừa sự tiến triển của các khối polyp. Kết hợp với thuốc đông y giúp nâng cao khả năng miễn dịch, phòng tránh tái phát.
 
chú ý, bạn đừng nên tự ý sử dụng thuốc tại nhà khi chưa xét nghiệm hay tham khảo ý kiến của bác sỹ chuyên khoa, do một số loại thuốc có thể tạo nên tác động phụ không mong muốn, không chỉ làm cho căn bệnh diễn biến phức tạp mà còn dẫn đến tình trạng nhờn thuốc, tác động đến kết quả chữa trị sau này.
 
Phương pháp ngoại khoa
 
Can thiệp ngoại khoa trong trường hợp những khối polyp tiến triển lớn với kích thước Trên đây 2cm và hậu quả nguy hiểm. Dựa vào nhu cầu và điều kiện kinh tế, bạn có thể lựa chọn những phương pháp sau:
 
- Nội soi: Nếu khối polyp có kích cỡ nhỏ, bệnh nhân có thể chữa bằng biện pháp cắt đốt qua ống nội soi hậu môn trực tràng.
 
- dùng tia hồng ngoại, tia laze: các tia laze, hồng ngoại sẽ phổ biến vào một điểm để cắt bỏ khối polyp.
 
- thực hành khô: phương pháp này làm theo cơ chế làm rối loạn các chức năng sinh lý của tế nào polyp để tạo phản ứng viêm nhiễm hóa làm cho các tổ chức mô xơ hóa, tăng sinh tuân thủ rụng các khối polyp.
 
- Đông lạnh: cách này sử dụng nito hóa lỏng ở nhiệt độ cực thấp để thực hành đông những khối polyp, làm cho chúng dần hoại tử và tách dứt điểm trực tràng.
 
- giải pháp HCPT: HCPT áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu bằng sóng điện cao tần sản sinh nhiệt độ cao thực hành đông và thắt mạch máu nhanh chóng, cho loại bỏ hoàn toàn những khối polyp trong thời gian ngắn mà không gây đau đớn, chảy máu và tổn thương các khu vực xung quanh.
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục