Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tìm hiểu về vụ việc phòng khám Hoàn cầu có tốt không ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V110520
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/08/2017
Hết hạn
31/08/2018
Xem :
327
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
mrtrong181
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay bệnh viện Hoàn cầu bên tôi là một trong những địa điểm tốt chuyên điều trị bệnh các căn bệnh đàn ông, phụ khoa, căn bệnh trĩ, những bệnh truyền nhiễm, … Là một trong những đa khoa có uy tín cũng như danh tiến nhất ngày nay tại TPHCM.

http://kenh14.vn/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-noi-phai-nu-gui-tron-niem-tin-20170414183048559.chn

Tại đa khoa bên mình áp dụng các phương thức chữa bệnh hiện đại trên thế giới để chị em có thể đảm bảo hơn trong công việc khám và chữa trị ở đây.

Trung tâm y tế Hoàn Cầu không chỉ góp phần giảm tải lượng người mang bệnh cho các bệnh viện công, mà bên mình còn hướng đến 1 tiện ích thăm khám và điều trị bệnh toàn diện, đạt chỉ tiêu quốc tế với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi trong cũng như ngoài nước.

Đặt mục tiêu sức khỏe người mang bệnh là trên hết, bệnh viện Hoàn Cầu luôn hết mình nỗ lực để trở thành 1 địa chỉ chăm sóc sức khỏe hữu hiệu, uy tín hiệu quả nhất trên địa bàn TPHCM nói riêng và khu vực miền Nam nói chung.

Mục đích chính của y học là “cứu người”. vì vậy, đa khoa Hoàn Cầu có tốt ko, bên mình luôn không ngừng nâng cao tay nghề và tay nghề b.Sĩ. Bên cạnh đó, chú trọng đầu tư về thiết mắc máy móc hiện đại nhằm phục vụ tốt cho rất trình chẩn đoán cũng như điều trị bệnh.

Với sứ mệnh “chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, cơ sở y tế Hoàn Cầu vận động theo tiêu chí “An toàn – Uy tín – Tận tâm”. Sự tin tưởng của người có bệnh là nền tảng để chúng tôi tăng trưởng.

Báo eva nói gì về bệnh viện Hoàn cầu bên tôi : http://eva.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-dia-chi-vang-cho-suc-khoe-cua-ban-c296a306038.html

Tin đăng cùng chuyên mục