Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tinh dầu long não Flora

Thông tin mua bán
Mã tin
V215742
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
15/10/2018
Hết hạn
02/11/2018
Xem :
282
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Tinh Dầu Flora
Điện thoại
342600932
Địa chỉ
tp.HCM
Nội dung chi tiết

Tinh dầu long não Flora

Giá: 200.000đ

Dung tích: 30ml

Tinh dầu long não Flora được chiết xuất từ lá và cành của cây long não bằng phương pháp chưng cất hơi nước. Tinh dầu long não có màu vàng nhạt đến không màu, có mùi thơm hơi hăng và gắt đặc trưng của cây long não.

                  Kết quả hình ảnh cho long não

* Tác dụng :
- Tinh dầu Long Não Flora còn được dùng để massage, xoa bóp, làm giảm các triệu chứng co thắt, giảm các biểu hiện gây đau ngay lập tức như đau cơ, mỏi gối, sưng tấy, viêm khớp,…
- Tinh dầu Long Não Flora được coi như chất kích thích tinh thần và làm toát mồ hôi. Đây là một loại tinh dầu có tính kích thích hiệu quả. Nó kích thích sự lưu thông máu và hệ tuần hoàn, trao đổi chất, giảm độc tố, làm giảm các căng thẳng, mệt mỏi mà chúng ta thường gặp hằng ngày trong công việc, cuộc sống gia đình
- Tinh dầu Floracó mùi thơm dễ chịu, tinh dầu Long Não cũng được sử dụng với mục đích xông hương. Nó có khả năng thông mũi, tránh tắc nghẽn phế quản, vùng mũi và phổi. Tinh dầu Long Não rất hữu ích trong việc thư giãn cơ thể và tinh thần, mang lại cảm giác thoải mái, sảng khoái.
- Tinh dầu Long Não Flora cũng là một chất khử trùng, sát trùng tốt, đặc biệt trong mùa hè và mùa mưa, khi mà tỷ lệ nước bị ô nhiễm, dễ gây ra các bệnh ngoài da, viêm nhiễm hay các vết thương do côn trùng cắn (như muỗi) là một điều không thể tránh khỏi.

- Xông hương: giúp làm thơm và khử mùi, diệt khuẩn, tốt cho hệ hô hấp, giúp tinh thần thư giãn, giảm stress bằng cách nhỏ vài giọt tinh dầu vào đèn xông hương tinh dầu/ máy khuyếch tán.

Tin đăng cùng chuyên mục