Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Top 3 Loại Nước Giảm Cân Detox Hiệu Quả Làm Ngay Tại Nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V108354
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/08/2017
Hết hạn
16/08/2018
Xem :
301
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Anh Tuấn
Điện thoại
01652250804
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Giảm cân bằng chế độ ăn kiêng có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng nhưng cũng khiến làn da của bạn “xuống cấp” trầm trọng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách làm thức uống giảm béo để sở hữu dáng đẹp eo thon , đánh bay mỡ thừa mà làn da vẫn luôn hồng hào, trắng sáng. Nào hãy thử ngay 3 loại nước giảm cân detox dưới đây

1. Nước giảm cân detox từ gừng và dưa chuột

Công dụng giảm cân của dưa chuột và gừng chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với các chị em, thế nhưng sự kết hợp giữa 2 nguyên liệu này thì không phải ai cũng biết. Nước giảm cân detox từ gừng và dưa chuột sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và đặc biệt là ngăn chặn sự thèm ăn. Không chỉ vậy, loại nước này còn giúp thanh lọc cơ thể, thải độc cũng như cung cấp độ ẩm thiết yếu cho làn da của chị em.

[​IMG]

Cách thực hiện:

Việc bạn cần làm chỉ là sử dụng 1 quả dưa chuột thái lát, 1 củ gừng thái lát xếp vào trong bình, sau đó đổ đầy 1 lít nước và cất vào tủ lạnh để qua đêm. Nếu muốn loại nước giảm cân detox này hấp dẫn và dễ sử dụng hơn bạn có thể cho thêm vài lát chanh và lá bạc hà vào cùng.

2. Nước giảm cân detox bằng chanh + rau mùi

Chanh có chứa nhiều axid tự nhiên và vitamin C giúp thanh lọc cơ thể và đánh bay mỡ thừa hiệu quả. Rau mùi có công dụng chống oxy hóa, giảm stress và các độc tố ra ngoài cơ thể. Chính vì vậy, đây cũng là một loại nước giảm cân mà chị em không nên bỏ qua.

>> Xem thêm: detox giảm cân hiệu quả và những điều không thể bỏ qua

[​IMG]


Cách thực hiện:

Chanh thái thành từng lát mỏng, rau mùi cắt đôi, thêm vài thìa mật ong nguyên chất để giảm bớt độ axid trong chanh. Cho tất cả những nguyên liệu trên vào bình, đổ khoảng 1 lít nước và để trong tủ lạnh qua đêm.

3. Nước giảm cân detox bằng dứa và dâu tây

Dứa có công dụng kháng viêm, giảm đau các khớp…Dâu tây thì chứa một lượng lớn vitamin C và mangan có lợi cho hệ tiêu hóa, chống oxy hóa và đặc biệt là tăng cường miễn dịch cho cơ thể. Sử dụng nước giảm cân detoxnày không chỉ giúp loại bỏ lượng mỡ thừa cơ thể, da khỏe mạnh mịn màng mà mọi stress, căng thẳng trong cuộc sống của chị em cũng được xua tan nhanh chóng.

[​IMG]


Cách thực hiện:

Với nước giảm cân detox bằng dứa và dâu tây mọi người có thể thực hiện theo cách sau: 1/2 quả dứa đã được gọt vỏ và thái lát, vài quả dâu tây thái lát, lá bạc hà, 2 thìa giấm táo và 1 lít nước lọc đổ chung vào một bình nhựa. Cho vào tủ lạnh để qua đêm và sử dụng trong ngày sau.

Trên đây là 3 loại nước giảm cân detox giúp “da đẹp dáng thon” hy vọng có thể giúp chị em trong việc loại bỏ mỡ thừa đáng ghét và nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn ngày nào mà không gây hại cho da. Tuy nhiên, mọi người cũng cần phải nhớ rằng vì đây là cách giảm béo tự nhiên nên để sử dụng nước giảm cân detox có hiệu quả đòi hỏi bạn phải thực hiện kiên trì trong một thời gian dài mới có tác dụng, đồng thời xây dựng chế độ tập luyện hợp lý.

Nếu không thể kiên trì áp dụng nhưng vẫn mong muốn sở hữu được vóc dáng thon gọn, săn chắc như ý bạn có thể tham khảo, áp dụng phương pháp giảm mỡ công nghệ cao tại các cơ sở thẩm mỹ để có được kết quả tốt nhất.

>> Thắc mắc: detox giảm cân có thể gây hại cho sức khỏe như thế nào?

Tin đăng cùng chuyên mục