Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Top 6 thực phẩm làm đẹp da, giữ dáng cực hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V244412
Giá
360.000 VNĐ
Ngày đăng
11/01/2019
Hết hạn
11/01/2020
Xem :
190
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mai Trung Dũng
Điện thoại
0917596469
Địa chỉ
204H Đội Cấn Ba ĐÌnh hà Nội
Nội dung chi tiết

Một làn da trắng sáng, mượt mà là điều mà nhiều phụ nữ đều ước muốn sở hữu. Có nhiều cách để làm đẹp, trắng da như bổ sung thực phẩm tự nhiên, sử dụng mỹ phẩm, thuốc uống làm trắng,..

Bài viết này hôm nay sẽ mách bạn cách ăn uống thực phẩm làm đẹp da hiệu quả.


Nước cà rốt

[​IMG]

Đây là thức uống đẹp da, tốt cho sức khoẻ không chỉ thơm ngon, đẹp mắt mà còn chứa nhiều dưỡng chất như Beta carotene, các vitamin nhóm B, kali và canxi,…. Không những thế, trong loại nước này còn chứa một loại dưỡng chất có tác dụng làm ngăn ngừa quá trình lão hóa, giúp da tươi trẻ, mịn màng.
 

 

 

 

Cách làm: Bạn dùng 1, 2 củ cà rốt rửa sạch, để ráo nước sau đó ép lấy nước uống, cho thêm chút đường nếu muốn. Chỉ cần mỗi ngày một ly, làn da bạn sẽ luôn giữ được vẻ đẹp rạng rỡ, tràn đầy năng lượng.

 

 

 

 


Tinh bột nghệ

[​IMG]

Nhưng hợp chất chống oxy hóa có trong tinh bột nghệ giúp chống lại các gốc tự do và ngăn ngừa hình thành nếp nhăn và các đốm tàn nhang, cũng như chống viêm để da của bạn trông sáng mịn và tươi sáng hơn”.

Một cách dễ dàng là mỗi sáng bạn lấy 1 muỗng tinh bột nghệ trộn ½ thìa mật ong cho thật quyệt. Rồi ăn trực tiếp, cứ kiên trì áp dụng bạn sẽ có làn da đẹp như mong ước.

Bổ sung quả bưởi


[​IMG]


Trong bưởi chứa một hàm lượng lớn vitamin C, nhất là bưởi hồng đào. Chúng có tác dụng giúp chống lại các gốc tự do sinh ra do tác động từ tia cực tím, từ đó ngăn ngừa nám, tàn nhang. Thường xuyên bổ sung nước ép từ bưởi hoặc ăn trực tiếp, không chỉ giúp da trắng mịn, hồng hào mà còn cho vóc dáng cân đối nữa đó.

Nước ép bí đao


[​IMG]


Bí đao cũng được coi là một trong những thực phẩm uống làm đẹp da hiệu quả. Theo các nhà khoa học, mỗi ngày một ly trà bí đao sẽ giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng, rạng ngời. Bí đao rất mát, hàm lượng chất béo gần như bằng không và có khả năng làm giảm tích tụ mỡ trong cơ thể nên loại thức uống này cũng giúp hỗ trợ giảm béo rất tốt.

Nước ép cà chua

[​IMG]

Cà chua được coi là thần dược của làn da, giúp da sáng và tươi khoẻ. Bên cạnh đó, bổ sụng loại nước thực phẩm này thường xuyên còn giúp chống lại tia bức xạ, ngừa thâm sạm, nám hình thành. Cà chua cũng cung cấp một hàm lượng dồi dào vitamin cho cơ thể giúp tăng cường sức khỏe, chống ung thư.

Trên đây là 5 thực phẩm uống làm đẹp da, giữ dáng cực hiệu quả từ thiên nhiên. Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian kiên trì áp dụng hoặc muốn nhanh chóng sở hữu làn da sáng hồng chỉ sau 4 tuần. Hãy sử dụng ngay viên uống trắng da BoniSnow của Canada

Với tinh chất ngọc trai, cùng với các dưỡng chất làm trắng GLUATHIONE, N-Acetyl-Cysteine, Alpha lipoic acid (ALA), collagen, vitamin C, BoniSnow làm trắng da kể cả những người có cơ địa khó trắng, đen bẩm sinh.


[​IMG]

Đặc biệt, các hoạt chất “vàng” được các nhà khoa học bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên sẽ giúp làm giảm thâm nám sau 4 tuần sử dụng, da căng mượt hơn rõ rệt.

Tin đăng cùng chuyên mục