Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Trắng răng bằng baking soda thần tốc chỉ sau vài phút

Thông tin mua bán
Mã tin
V123634
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/11/2017
Hết hạn
26/11/2018
Xem :
295
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nha khoa Paris
Điện thoại
19006900
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Làm trắng răng bằng baking soda là phương pháp cực kỳ đơn giản vì bạn có thể tìm kiếm nguyên liệu dễ dàng và thực hiện nhanh chóng ngay tại nhà. Nhưng liệu bạn có biết cách làm và những điều cần lưu ý khi sử dụng phương pháp này chưa? Hãy xem ngay dưới đây.

Trước hết, điều bạn cần lưu ý trước khi bắt tay thực hiện phương pháp tẩy  trắng răng tại nhà này đó là baking soda có tính tẩy rửa cực mạnh, nếu bạn thực hiện thường xuyên sẽ rất hại cho men và nướu răng, khiến răng bị yếu dần. Do vậy, dù bạn lựa chọn công thức tẩy trắng răng bằng baking soda nào dưới đây, bạn cũng chỉ nên sử dụng lại phương pháp này sau 1-2 tuần để đảm bảo an toàn cho răng của bạn nhé.

Trắng răng bằng baking soda THẦN TỐC chỉ sau vài phút 1

Làm trắng răng bằng baking soda cực kỳ hiệu quả

1 – Làm trắng răng bằng baking soda và nước

Pha một ít nước so với lượng bột baking soda để tạo thành một hỗn hợp đặc quánh rồi dùng hỗn hợp này để đánh răng, sau đó súc miệng lại thật kĩ.

2 - Làm trắng răng bằng hỗn hợp baking soda cùng kem đánh răng hiệu quả

Trắng răng bằng baking soda THẦN TỐC chỉ sau vài phút 2

Làm trắng răng bằng baking soda và kem đánh răng dễ dàng

Cách thực hiện làm trắng răng bằng baking soda và kem đánh răng siêu đơn giản. Bạn chỉ cần lượng kem đánh răng vừa đủ và rắc 1 chút bột baking soda lên kem  sau đó đánh răng như bình thường.

3 - Tẩy trắng răng bằng baking soda với dâu tây

Trắng răng bằng baking soda THẦN TỐC chỉ sau vài phút 3

Baking soda kết hợp dây tây chín có thể tẩy trắng răng rất tốt

Cách làm trắng răng bằng baking soda và dâu tây chín có 2 cách làm như sau:
-Bổ nửa quả dâu và úp phần trong vào bột baking soda, chờ 3 phút cho ngấm rồi chà xát lên bề mặt răng cho tới khi hết nửa quả dâu.
-Nghiền nát cả quả dây và trộn với baking soda. Sau đó sử dụng hỗn hợp này thay kem đánh răng và đánh răng trong khoảng 3 phút.

4 - Tẩy trắng răng bằng baking soda và muối

Cứ 3 phần baking soda thì có 1 phần muối được trộn lẫn. Một hỗn hợp sền sệt được hình thành sau khi đổ một chút nước vào. Chải đều hỗn hợp đó lên răng bằng bàn chải hay vải mềm, sau đó xúc miệng lại thật kĩ.

5 – Cách làm trắng răng bằng baking soda với dầu dừa

Trắng răng bằng baking soda THẦN TỐC chỉ sau vài phút 4

Làm trắng răng bằng baking soda và dầu dừa

Tạo hỗn hợp đặc oánh sau khi trộn dầu dừa với baking soda, dùng hỗn hợp này để đánh răng.

6 - Sử dụng giấm và baking soda để làm trắng răng

Hòa baking soda với nước rồi thêm ít muối và vài giọt giấm trắng, nhúng đầu bàn chải vào hỗn hợp sau đó chải kỹ bề mặt răng trong khoảng 3 phút để tẩy sạch vết ố vàng trên răng.

7 – Sử dụng chanh kết hợp với baking soda để đánh bay vết ố vàng

Trắng răng bằng baking soda THẦN TỐC chỉ sau vài phút 5

Baking soda và chanh có thể tẩy vết ố vàng trên răng

Chanh và baking soda đều có tác dụng tẩy trắng răng cực tốt nên khi kết hợp với nhau, hiệu quả sẽ tăng gấp đôi. Cách làm như sau: vắt chanh trực tiếp vào baking soda, khuấy đều thành hỗn hợp đặc, bôi lên răng và để trong 2-3 phút rồi súc miệng lại với nước lạnh.

Tẩy trắng răng bằng baking soda là tiết kiệm chi phí, thời gian đến các phòng khám nha khoa và cũng rất hiệu quả. Tuy nhiên, để không làm hao mòn và nguy hại đến men răng khiến răng trở nên nhạy cảm và dễ bị sâu, bạn không nên quá lạm dụng. Mặt khác, phương pháp này không thể công hiệu ngay một sớm một chiều được, bạn cần có kế hoạch định kì và kiên trì thực hiện. Nếu muốn hiệu quả ngay lập tức, chỉ có một cách duy nhất là sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại tại các cơ sở nha khoa uy tín.

Hi vọng qua bài viết này, bạn đã biết cách thực hiện làm trắng răng bằng baking soda và lựa chọn được phương pháp thích hợp cho mình. Chúc bạn thành công. Nếu có câu hỏi hay thắc mắc gì, vui lòng liên hệ theo số hotline: 19006900 để được giải đáp.

Nguồn: https://nhakhoaparis.vn/toan-bo-meo-tay-trang-rang-tai-nha-hieu-qua-voi-baking-soda.html

Tin đăng cùng chuyên mục