Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Trắng sáng - Mịn màng - Rạng ngời cùng BoniSnow đón xuân 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V245165
Giá
360.000 VNĐ
Ngày đăng
14/01/2019
Hết hạn
14/01/2020
Xem :
185
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mai Trung Dũng
Điện thoại
0917596469
Địa chỉ
204H Đội Cấn Ba ĐÌnh Hà Nội
Nội dung chi tiết

Xuân Kỷ Hợi 2019 đã đến cận kề rồi mà nhiều chị em còn đang đau đầu, nhức nhối về làn da sạm màu, thâm nám, tàn nhang, nhăn nheo, mụn nhọt… Đừng lo lắng vì đã có giải pháp đến từ Canada: BoniSnow – Viên uống giúp trắng da, đẹp da, mịn màng căng tràn sức sống từ sâu bên trong 

Viên uống chứa tinh chất bột ngọc trai duy nhất tại Việt Nam hiện nay

Lần đầu tiên tại Việt Nam có một sản phẩm làm đẹp da chứa tinh chất bột ngọc trai: BoniSnow từ Canada với công nghệ bào chế tiên tiến hàng đầu thế giới “chắt lọc” những tinh túy nhất từ ngọc trai thiên nhiên mang lại hiệu quả vượt trội, cao gấp nhiều lần so với các phương pháp truyền thống.

Từ xa xưa, bột ngọc trai đã được hoàng tộc Trung Hoa, Ai Cập, Ấn Độ sử dụng thường xuyên như là 1 vị thuốc quý. Ngọc trai chính là bí quyết mang lại vẻ đẹp “không thể cưỡng lại” của các mỹ nhân Trung Hoa như Dương Quý Phi, Tây Thi, Võ Tắc Thiên hay Từ Hy Thái Hậu… 

 

 

 

 

[​IMG]

 

 

 

 

 

Do có hàm lượng khoáng chất và protein vô cùng phong phú, bột ngọc trai nổi tiếng với hiệu quả làm trắng da, đẹp da, chống viêm, chống lão hóa, bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ bên ngoài.

Hơn nữa hiệu quả tác dụng của bột ngọc trai đã được chứng minh trên thực nghiệm lâm sàng. Gần đây một nghiên cứu lâm sàng của bệnh viện đại học y khoa Chung Shan được đăng trên tạp chí số 26 của cơ quan Quản lý Thực Phẩm và Dược phẩm Đài Loan: 

+Dùng bột ngọc trai với hàm lượng 3g/ ngày giúp làm tăng khả năng chống oxy hóa của cơ thể lên 20-68%, đồng thời làm tăng hàm lượng Glutathione lên gấp hơn 1,5 lần, từ đó làm đẹp da, trắng da, ngừa thâm nám, mụn nhọt và tàn nhang.

Đặc biệt bột ngọc trai trong viên uống BoniSnow của Canada đều được chọn lựa từ những viên ngọc trai thiên nhiên cao cấp nhất rồi được bào chế với dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP quốc tế nên vẫn gìn giữ được những dưỡng chất cao quý cho làn da sáng mịn, rạng ngời.


BoniSnow – Sáng Đẹp từ sâu bên trong – Tự tin đón xuân Kỷ Hợi 2019

Không chỉ có tinh chất bột ngọc trai, viên uống BoniSnow còn có 8 dưỡng chất tự nhiên giúp làm đẹp từ sâu bên trong bao gồm: Glutathion, Collagen peptide, Tinh chất lô hội, L-Arginin, N-Acetyl-Cystein, Hyaluronic Acid, Acid alpha Lipoic và vitamin C. 

Đây đều là những thành phần làm đẹp da hiệu quả nhờ tác dụng chống oxy hóa mạnh, thải độc tăng cường chức năng gan, giảm mụn nhọt, tiêu diệt mụn và tế bào chết, thu hẹp lỗ chân lông, tăng độ ẩm, cho làn da săn chắc, căng mịn, giảm nếp nhăn, bảo vệ làn da dưới tác động của tia cực tím.

Đồng thời BoniSnow còn bổ sung thêm thành phần men vi sinh Lactobacillus Casei giúp cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh, thải độc tố, giúp các tinh chất làm trắng da sẽ được hấp thu 1 cách trọn vẹn nhất.

Sử dụng đều đặn BoniSnow hằng ngày, chị em sẽ cảm nhận được hiệu quả chỉ sau 2 tuần với làn da trắng hơn, sáng hơn, mịn màng hơn, giảm thâm nám, tàn nhang, nếp nhăn và đặc biệt là mụn nhọt. Hiệu quả làm đẹp của BoniSnow từ sâu bên trong, tác động đến từng tế bào làn da nên hiệu quả vô cùng bền vững và lâu dài.

Chị em hãy nhanh tay sử dụng BoniSnow để đón nhận làn da hoàn hảo, tràn đầy sức sống, rạng ngời đón tết Kỷ Hợi 2019 !

Tin đăng cùng chuyên mục