Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tranh dán kính trang trí gia đình bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V396926
Giá
20.000.000 VNĐ
Ngày đăng
16/10/2020
Hết hạn
29/10/2023
Xem :
261
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
boytocxu29@gmail.com
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

+5000 mẫu tranh dán kiếng, Dán kính Decal đa dạng phong phú để lựa chọn. Khi nhà bạn có tương đối nhiều chỗ đứng sử dụng kiếng, cửa kiếng, vách dựng bằng kiếng v.v... Thì một trong các vật trang trí hữu dụng giúp không gian sống trở nên nghệ thuật thẩm mỹ hơn tranh dán kính 3 chiều sẽ tạo nên điều ấy cho các vách kiếng của phòng bạn.



Tranh dán kính – Decal dán kính
kiếng và cửa kiếng được đánh giá là một làm từ chất liệu không thể thiếu trong gia đình. kính được dùng với rất nhiều mục đích như : ngăn cửa vào, cửa sổ nhìn ra ngoài, vách kiếng ngăn giữa các phòng tạo nên sự dễ chơi nhưng trang nhã của đồ bên trong thời buổi mới. tuy nhiên đây cũng chính là một điểm yếu kém vì bình thường các tấm kiếng thường nhìn trong suốt nên gần như không còn công dụng che chắn tầm nhìn thậm chí có khả năng gây tai nạn vì vách kiếng quá nhìn trong suốt khiến cho nhiều bạn lầm tưởng là không tồn tại che

Chắn nên rất gian truân còn nếu như không chú ý kỹ.

Nếu như bạn đang hứng chịu cái nắng chói chang của ngày hạ thiêu đốt và sự nóng bức của mùa đông, nó làm tác động đến sự khỏe mạnh của con người ta bạn khiến cho bạn cảm nhận thấy giận dữ không hề có tinh thần tập kết cho việc kết quả tốt nhất. Hãy khoác cho tấm kính nhà bạn 1 tranh ảnh dán kiếng hay Decal dán kính chống nắng vừa có tính làm đẹp vừa có khả năng che mờ, chắn sáng, chống chói và cách nhiệt một phần cho cửa kính nhà bạn.

Tranh dán kiếng and Sản phẩm Decal dán kính còn được sử dụng trên các sản phẩm khác như ốp tường để trang trí cho những căn phòng trong chính ngôi nhà của người sử dụng. Việc sử dụng loại tranh này không chỉ khiến không khí trang trí đẹp hẳn lên, ấn tượng hơn mà vẫn trở nên cực kì sống động, chân thực, sắc nét.




Dán kính Decal 2 mặt còn được dùng ở trong phòng ăn hay nhà bếp, ngoài chức năng trang trí nó còn sẽ có khả năng bảo quản kiếng giúp bỏ bớt các tai nạn do vỡ kiếng lại gây, hoán đổi gạch lên tường rất thuận tiện, làm mờ các tấm kính. không dừng lại ở đó nó còn giúp làm giảm độ trơn và dọn dẹp đơn giản. những bức tranh dán kiếng, Sản phẩm Decal dán kính khổ to như tấm áo choàng sẽ có thể dọn dẹp và sắp xếp 1 cách tiện lợi mà không xẩy ra bong tróc.

Có hai loại bạn có thể chọn lựa cho tấm kiếng của ngôi nhà mình. loại Sản phẩm Decal dán kính 1 mặt kim sa, và nhiều loại Decal dán kính 2 mặt đều thấy bức tranh sắc nét, các tiểu tiết.



tất cả mẫu dòng sản phẩm đều tiến hành theo chiều dài và rộng bạn nhu cầu. kiến tạo hoàn thành xong luôn luôn nếu như bạn ở tại saigon, Ship hàng khắp các tỉnh thành toàn nước, cũng như là quốc tế. nếu như khách hàng yêu thích mẫu mã, dòng sản phẩm nào, hãy liên hệ với Công ty để tiến hành cho mình, theo chủ đề, Color bạn cần.
>>> Nguồn: tranh dán kính

https://www.facebook.com/giaydankinhhanoi/
https://twitter.com/giaydankinh
https://www.pinterest.com/giaydankinhnnd/
https://www.linkedin.com/in/giaydankinh/
https://about.me/giaydankinh
https://www.behance.net/giaydankinh
https://vimeo.com/giaydankinhnnd
https://www.flickr.com/people/giaydankinhnnd/
https://giaydankinhnnd.tumblr.com/
https://www.youtube.com/channel/UCKe...ekzqUxI7E9f1Xw
https://medium.com/@giaydankinhnnd/

Tin đăng cùng chuyên mục