Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Trào ngược dạ dày ở trẻ có nguy hiểm?

Thông tin mua bán
Mã tin
V429319
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/11/2021
Hết hạn
01/11/2022
Xem :
203
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Jancenter
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có rất nhiều yếu tố có thể gây nguy hiểm cho trẻ ở giai đoạn sơ sinh bởi đây là độ tuổi mà hệ miễn dịch của trẻ chưa phát triển toàn diện, trong đó có trào ngược dạ dày hay tình trạng nôn trớ, ọc sữa. Để giúp bé không bị khó chịu khi chớ sữa và mẹ có thể yên tâm hơn trong quá trình chăm sóc bé, gối chống trào ngược đã ra đời nhằm giải quyết tình trạng trên.

Gối chống trào ngược cho trẻ sơ sinh là dòng gối được thiết kế chuyên dụng dành riêng cho bé. Điều đặc biệt của chiếc gối này là độ nghiêng từ 15-45 độ so với mặt phẳng ngang. Chính nhờ độ nghiêng lý tưởng này giúp cho người dùng hạn chế được tình trạng trào ngược thức ăn. Đặc biệt là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thường xảy ra tình trạng nôn trớ sữa, ọc sữa thì đây là sản phẩm tuyệt vời và nên cho bé sử dụng.

Tùy vào nghiên cứu và thiết kế của nhà sản xuất, mỗi chiếc gối sẽ đem đến cho bé những giấc ngủ ngon. Chống trào ngược sau khi ăn no, dùng để nằm nghỉ ngơi, thư giãn bằng cách đặt bé nằm lên gối rồi massage, cho bé xem flashcad để mở rộng thế giới quan cũng như tạo những tác động tích cực đến sự phát triển trí não của trẻ…

Với sự tràn lan cùng mức độ tinh vi, giả mạo hàng kém chất lượng trên thị trường, bố mẹ có thể tham khảo mua gối chống trào ngược chính hãng Jan Kids tại địa chỉ 285 Lãnh Binh Thăng- Quận 11- TPHCM nhé!

Với nhiều năm hoạt động, Jan Kids luôn tự hào là địa chỉ bán và phân phối các sản phẩm chất lượng cao cho trẻ sơ sinh, trong đó có gối chống trào ngược cho bé. Hiện nay, Jan Kids đang có chương trình ưu đãi cho những khách hàng liên hệ đặt gối chống trào qua Hotline 0395.35.45.65 sẽ được tặng kèm vỏ gối dự phòng và được hỗ trợ miễn phí giao hàng trên toàn quốc! Nhanh tay đặt gối chống trào chính hãng ngay từ hôm nay cho bé nhé!

 

Tin đăng cùng chuyên mục