Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Treo ngực sa trễ là gì? Chi phí hết bao nhiêu

Thông tin mua bán
Mã tin
V369634
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/06/2020
Hết hạn
09/06/2021
Xem :
173
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Gia Cát Lượng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Treo ngực sa trễ là phương pháp giải phẫu thẩm mỹ khắc phục tình trạng ngực sa trễ và chảy xệ, giúp nâng đỡ bầu ngực lên đúng tỷ lệ

Treo ngực sa trễ là một trong những ca phẫu thuật thẩm mỹ làm cho giảm kích thước và trọng lượng ngực, tái tạo đường nét thẩm mỹ ưng ý hơn cho cơ thể. Đồng thời điểm phục triệt để tình trạng chảy xệ, lỏng lẽo sau sinh

Tham khảo thêm: nâng ngực nội soi có an toàn không



Nâng ngực sa trễ là công đoạn lấy mô vú dư thừa, mỡ và da chùn rạn. bác sĩ phẫu thuật ko chỉ khiến cho cho ngực nhỏ hơn, nhẹ hơn và thon thả gọn hơn mà còn sửa sang tình trạng chảy xệ và sự bất cân xứng của vú. Trong khi nhiều bệnh nhân được phẫu thuật thu nhỏ ngực để thoát khỏi những vấn đề về thể chất như đau lưng, cổ và vai, thì tiện dụng thẩm mỹ của phẫu thuật cũng vô cùng quan trọng. Cùng tậu hiểu khía cạnh lợi ích thẩm trong bài viết hôm nay.

Quy trình giải phẫu treo ngực sa trễ

Sau khi thăm khám, tham vấn cho người mua để xác định biện pháp phù hợp, bác bỏ sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ và tiến hành treo ngực sa trễ.
treo sa tre nguc 2

Các cấp độ ngực sa trễ

Ngực sa trễ được chia thành 4 cấp độ 1, 2, 3 và 4.

Ngực sa trễ cấp độ 1: là tình trạng bầu vú tương đối chúc đi xuống, núm vú chảy xệ khoảng 2 – 3 cm.

Ngực sa trễ cấp độ 2: bầu vú xuôi hẳn về phía dưới, núm vú chảy xệ từ 3 – 5cm.

Ngực sa trễ độ 3: bầu vú nằm cách trung tâm rốn khoảng 5 cm, núm vú chảy xệ từ 5 -10 cm (trong khi ở người thường ngày thì tỷ lệ lằn ngực cách rốn 12 – 15 cm).

Ngực sa trễ độ 4: siêu nặng, ngực chảy xệ trên 10 cm.

Tùy vào từng nếu cụ thể của người mua mà bác sĩ sẽ tham mưu hướng khắc phục logic nhất.

Với tình trạng vú phì đại và sa trễ, bác bỏ sĩ sẽ tiến hành theo cách thu gọn vú phì đại kết hợp sở hữu bí quyết khiến cho giảm sa trễ. Với tình trạng sa trễ chừng độ trung bình, chưng sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật treo ngực sa trễ bằng chỉ.

Đăng ký nhận ngay ưu đãi: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp



Sau ấy chưng sĩ tiến hành đính và kéo khuôn ngực trễ bằng chỉ thẩm mỹ, cân bằng để tạo sự hài hòa.

Treo ngực sa trễ sở hữu giống có nâng ngực không?

Nhìn chung, giải phẫu nâng ngực nội soi và treo ngực sa trễ là các giải pháp giúp chị em cải thiện tình trạng vòng 1, khắc phục các vấn đề về ngực. Tuy nhiên, rất đa dạng chị em nhầm lẫn hay ko biết về sự dị biệt giữ hai phương pháp này. Sau đây là 1 số điểm khác nhau giữa 2 cách giúp chị em hiểu rõ hơn và mua được cách ưa thích sở hữu mình:

Nâng ngực nội soi tiêu dùng thứ nội soi tiên tiến để phóng to cấu trúc khoang ngực sau ấy tiến hành bóc tách bầu ngực và đưa túi độn vào bên trong để cải thiện kích tấc và hình trạng ngực.Về phương pháp:

Treo ngực sa trễ tùy vào chừng độ mà phương pháp xử lý của chưng sĩ sẽ khác nhau:

Đối có ngực sa trễ nhẹ: bác sĩ sẽ treo ngực bằng cách khâu đính các doanh nghiệp mô, đệm, mỡ dưới ngực đưa lên cao, giúp đầu nhủ hoa cao hơn.

Đối có ngực sa trễ cấp độ nặng: chưng sĩ sẽ phẩu thuật thu nhỏ ngực bằng phương pháp cắt bỏ 1 số mô và da để giảm kích cỡ, giúp ngực nhẹ nhõm hơn, tạo sự cân đối giữa ngực và cơ thể.

Có thể kết hợp giữa phẩu thuật sa trễ và đặt túi ngực mới để vòng 1 trở nên quyến rũ hơn.

Về tác dụng:

Nâng ngực nội soi: cải thiện đáng đề cập kích tấc và hình dạng ngực. Tạo cho ngực sở hữu độ săn chắc hơn.

Treo ngực sa trễ: khiến trẻ hóa khuôn ngực, núm vụ trở lại vị trí băng đầu, giúp ngực săn chắc ko còn chảy sệ.

Về đối tượng áp dụng:

Nâng ngực nội soi: đàn bà chưa sinh con hoặc đã mang con nhưng sở hữu vòng 1 nhỏ. Người với ngực nhỏ hay sở hữu những biến dạng ngực không tính mong muốn như ngực lệch, dạng hình ngực không đẹp

Treo ngực sa trễ: cốt tử là đàn bà sau lúc sinh con cần vòng một bị chảy sệ nặng nài nỉ và một số ví như nữ giới chưa với con nhưng sỡ hữu vòng 1 kém săn chắc, chảy sệ hoặc khách hàng từ 18 tuổi trở lên muốn thực hành treo ngực sa trễ.

Xem thêm: bác sĩ nâng ngực đẹp



Về vị trí mổ và sẹo sau phẫu thuật:

Nâng ngực nội soi có thể được tiến hành ở những vị trí sau: đường vùng quanh co quầng vú, đường nếp dưới vú, đường nách, đường vòng quanh rốn.
Về vị trí mổ và sẹo sau phẫu thuật:

Treo ngực sa trễ khiến cho trẻ hóa khuôn ngực giúp ngực săn chắc không còn chảy sệ.

Treo ngực sa trễ: thường những bác sĩ sẽ tiến hành giải phẫu ở vùng quầng thâm quành núm vú. Thường phẫu thuật nâng ngực sa trễ không để lại sẹo, vết khâu khá thẩm mỹ, khó phát hiện

Có thể bạn cần biết: Tâm Sự Dao Kéo bác Sĩ Ngô Mộng Hùng

Thời gian thực hành phẫu thuật và thời gian nghỉ dưỡng:

Nâng ngực nội soi: từ 1-2 giờ phẫu thuật và khoảng 6-8 tuần để ngực hồi phục hoàn toàn.

Treo ngực sa trễ: khoảng 1h phẫu thuật, và 2-3 tuần để ngực bình phục hoàn toàn.

Nâng ngực sa trễ giá bao nhiêu?

Tại Việt Nam mức giá cho phẫu thuật thẩm mỹ ngực không cao như những quốc gia khác. Để được trả lời cụ thể hơn về vấn đề nâng ngực sa trễ giá bao nhiêu, xin vui lòng cửa hàng trực tiếp mang các bác bỏ sĩ phẫu thuật hoặc chuyên gia tư vấn tại Tamsudaokeo.

>>>Nguồn: Treo ngực sa trễ

Tin đăng cùng chuyên mục