Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Trị mồ hôi tay chân bằng các bài thuốc dân gian đơn giản mà hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V116047
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/10/2017
Hết hạn
11/10/2018
Xem :
399
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dongy2017
Điện thoại
0947449497
Địa chỉ
http://thuocdongygiatruyen.com/thuoc-dac-tri-mo-hoi-tay-chan-nach
Nội dung chi tiết

Theo y học hiện đại, chứng ra mồ hôi tay chân là do rối loạn hệ thần kinh giao cảm. Còn y học cổ truyền gọi chứng ra mồ hôi chân tay là do bệnh phong thấp gây nên tình trạng thoát dương khí ra ngoài gọi là dương hư (dương hư sinh ngoại hàn) nên bàn chân, bàn tay lạnh; do đường dẫn khí ra các thần kinh ở tay, ở chân bị rối loạn hoặc tắc nghẽn. Để trị dứt căn bệnh này người ta hay dùng thuốc trị mồ hôi tay chân, vậy bạn đã thử chữa mồ hôi tay chân bằng dân gian chưa.


download%2B%25283%2529
Nguyên nhân dẫn đến mồ hôi tay chân
 
Do căng thẳng, strees, làm đổ mồ hôi tay chân nhiều.
 
- Do thay đổi nội tiết hay hoomon cơ thể như lứa tuổi dậy thì, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh.


- Người có bệnh về thần kinh giao cảm, khối u di căn chèn ép hoàn toàn thần kinh tủy sống, hạ đường huyết, uống thuốc hạ nhiệt salicylat quá liều.

 
- Thời tiết khí hậu nhiệt đới như nước Việt Nam chúng ta là điều kiện thuận lợi cho tăng tiết mồ hôi phát triển trầm trọng hơn.


- Những người bị tiểu đường hay mắc bệnh tim và những người lớn tuổi thường có xu hướng bị nhiễm trùng ở chân và khiến cho đôi bàn chân, bàn tay “có mùi” vì khả năng lưu thông máu ở chân, tay kém.

 
Trị bệnh bằng lá ngải cứu
 
Ngải cứu tác dụng chữa các chứng bệnh về tiêu hóa, thần kinh, bệnh ngoài da và những rắc rối về "nguyệt san", ngải cứu còn có tác dụng trong chữa trị chứng đổ mồ hôi chân tay.
 
- Cho cây ngải cứu vào bát, đốt rồi hơ tay, chân vào hơi nóng bốc lên. Tinh dầu ngải cứu sẽ có tác dụng làm ấm đôi bàn tay, chân của bạn, hạn chế tình trạng hư hàn – nguyên nhân chính gây chứng đổ mồ hôi tay chân.
 
Trị bệnh bằng lá dâu
- Trong lá dâu có chất làm an thần nên dùng lá dâu để nấu uống có tác dụng tốt đối với chứng mồ hôi tay chân rất hiệu quả.
 
- Bạn nấu nước lá dâu kết hợp với cỏ xước, cây mắc cỡ sắc lên uống  hàng ngàycũng có tác dụng trong điều trị đổ mồ hôi tay, chân.

Trị bệnh bằng lá lốt 

Có rất nhiều cách sử dụng lát lốt để trị chứng đổ mồ hôi tay, chân. Cách thứ nhất dùng thân, lá và rễ lá lốt sao vàng, hạ thổ, sắc uống trong 7 ngày liền, nghỉ 4 – 5 ngày sau đó tiếp tục sử dụng bài thuốc thêm 1 tuần.

- Bạn lấy toàn bộ thân, rể, lá cây lá lốt đem đun sôi cho ít muối vào để nguội rồi ngâm tay chân,ngày nào cũng thực hiện như vậy.

- Chế biến lá lốt thành những món ăn ngon mà lại có tác dụng như những vị thuốc như chả lá lốt, thịt rang lá lốt,thịt bò nướng lá lốt, rắn nướng lá lốt…., đảm bảo là rất thơm ngon, vừa miệng mà lại có tác dụng chữa bệnh.

3 phương pháp trên là các mẹo dân gian mà ông cha ta thường sử dụng mong rằng sẽ giúp ích cho các bạn trong việc điều trị chứng mồ hôi tay chân hiệu quả.

Nguồn: http://thuocdongygiatruyen.com/thuoc-dac-tri-mo-hoi-tay-chan-nach
Tin đăng cùng chuyên mục