Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Trị nám mảng có đau không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V099398
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/05/2017
Hết hạn
30/05/2018
Xem :
320
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chào bác sĩ! Tôi năm nay 25 tuổi nhưng da mặt xuất hiện nhiều vết nám quá. Tôi đã dùng nhiều cách nhưng không thành công. Gần đây tôi được biết phương pháp trị nám mảng công nghệ Peeling tại thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân sẽ giúp tôi đánh bay nám. Vậy, tôi muốn hỏi trị nám mảng bằng thẩm mỹ có đau không? (Kiều Ngân, Đồng Nai).

Bác sĩ trả lời:
Cảm ơn bạn Kiều Ngân đã gửi câu hỏi về cho TTPTTM Trương Kiều Xuân. Vết nám khiến da mặt mỗi người trông kém xinh và già hơn. Công nghệ trị nám mảng của TTPTTM Trương Kiều Xuân sẽ là cứu cánh cho bạn. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Trị nám mảng có đau không?

 

Các công nghệ thẩm mỹ ra đời nhằm giải quyết dứt điểm những mặt hạn chế của gương mặt bạn. Trong đó, trị nám mảng công nghệ Peeling là giải pháp giúp đánh bay các vết nám một cách nhanh chóng và hiệu quả lâu dài.

Đây là kỹ thuật được đánh giá an toàn cao, không xâm hại cho vùng da mặt, cũng không gây kích ứng. Phương pháp này lại cho hiệu quả lâu dài giúp cho da mặt bạn láng mịn, đều màu, không còn tình trạng nám da nữa.

tri nam (banner)

Công nghệ trị nám mảng hiệu quả lâu dài

Nhiều người còn ngại thẩm mỹ vì sợ đau. Nhưng đó là suy nghĩ sai lầm. Với trị nám mảng công nghệ Peeling. Bạn hoàn toàn không có cảm giác đau trong suốt quá trình thực hiện. Bởi bác sĩ đã sát khuẩn và gây tê vùng da cho bạn.

Không những không đau, công nghệ trị nám này còn không để lại sẹo sau khi thực hiện xong. Bạn có thể yên tâm thực hiện phương pháp này.

Tại sao bạn nên thực hiện trị nám mảng tại TTPTTM Trương Kiều Xuân?

 

Hiện nay, nhiều cơ sở thẩm mỹ được mở ra nhưng không phải đâu cũng là địa chỉ uy tín cho bạn thực hiện. Để tránh tiền mất tật mang, bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín đã được cấp phép hoạt động và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Khi bạn đến TTPTTM Trương Kiều Xuân thực hiện thẩm mỹ bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề trên. Bởi trung tâm đã được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế trực thuộc Bộ Y tế Việt Nam.

truong-kieu-xuan47

Trương Kiều Xuân đặt chất lượng lên hàng đầu

Bên cạnh đó, khi bạn đến đây trị nám mảng, bạn sẽ được các bác sĩ tay nghề cao thực hiện, giúp hoàn thành thẩm mỹ thành công, không để lại biến chứng sau thẩm mỹ.

tri nam (truoc-sau)

Trị nám mảng giúp da mịn màng và đều màu hơn

Bên cạnh đó, các trang thiết bị, máy móc hiện đại sẽ giúp cho bạn được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất tại đây. Chính nhờ những ưu điểm vượt trội đó mà TTPTTM Trương Kiều Xuân đã nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Tin đăng cùng chuyên mục