Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tri xuất tinh sớm không cần thuốc bằng 5 món “thần dược”

Thông tin mua bán
Mã tin
V098221
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/05/2017
Hết hạn
19/05/2018
Xem :
314
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng văn tưởng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương là hiện tượng nam giới mất kiểm soát việc xuất tinh hay thời gian dương vật đưa vào âm đạo không quá 5 phút đã xuất tinh khiến cả hai không đạt được khoái cảm. Vậy cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc bằng thực phẩm như thế nào?

5 món “thần dược” – cách khắc phục xuất tinh sớm

  1. Tôm đồng rang củ kiệu

Đây là cách trị xuất tin sớm có tác dụng bổ khí, giải độc, chữa chứng thận hư, sinh lý yếu. Tôm giàu protit, lipit, canxi, sắt, vitamin B1, B2, PP, omega,… rất tốt cho cơ thể nam giới. Củ kiệu có tính cay ấm, điều hòa sinh lý của nam giới hiệu quả.

Cách làm: 250g tôm, củ kiện 100g, gia vị

Làm sạch tôm, củ kiệu rửa sạch thái nhỏ.

Cho dầu vào chảo xào tôm đến khi tôm săn chắc lại thì cho ít rượu gạo, nước tương, gừng. Cuối cùng cho củ kiệu vào xào chín. Nêm nếm gia vị vừa ăn.

  1. Tôm xào lá hẹ

Tôm xào lá hẹ từ lâu đã được biết đến là món ăn trị xuất tinh sớm rất hiệu quả. Chì cần 200g lá hẹ xào cùng 200g nõn tôm rồi ăn hàng ngày. Đây không chỉ là món ăn ngon mà còn là liều thuốc chữa bệnh rất tốt mà nam giới không nên bỏ qua.

Cách trị xuất tinh sớm không cần thuốc bằng thực phẩm

  1. Hoa cúc nghiền

Hoa cúc có tác dụng giải độc cơ thể, thanh nhiệt, an thần, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, thư giãn đầu óc, điều trị xuất tinh sớm.

Bạn lấy 10g hoa cúc thái nhỏ, cho vào nồi cùng một ít rượu nếp đun sôi, gạn nước để uống. Mỗi ngày uống 2 lần giúp bạn điều trị xuất tinh sớm rất tốt.

  1. Cháo bạch quả tàu hũ ky

Bạch quả chứ arginine giúp thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường sự cương cứng của dương vật, chống xuất tinh sớm và liệt dương ở nam giới.

Bạn cần chuẩn bị 12g bạch quả, 50g tàu hũ ky và một ít gạo. Bạch quả bóc vỏ cho vào nồi cùng tàu hũ ky, gạo trắng, nước rồi hầm nhừ. Ăn món này mỗi ngày một lần để cải thiện tình trạng bệnh nhé.

  1. Thận heo xào hoa kim chân

Theo Đông y, thận heo, bò, dê,…có tác dụng bổ thận, tráng dương, chống suy yếu tình dục, xuất tinh sớm, di mộng tinh,….hiệu quả.

Hoa kim châm có vị ngọt, tính mát, giàu vitamin A, C là loại thuốc quý chữa các bệnh về đường tiết niệu, lợi tiểu rất tốt.

Dùng 500g thận heo, 50g hoa kim châm, gừng, hành tây, tỏi và gia vị. Làm sạch thận và xắt miếng, hoa kim châm cắt khúc. Đun nóng dầu rồi cho hành tây, gừng, tỏi vào đảo đều sau đó cho thận vào. Cuối cùng cho hoa kim châm vào và nêm gia vị vừa ăn.

Đó là 5 món “thần dược” giúp khắc phục sinh lý nam giới rất hiệu quả, chị em cũng như nam giới có thể thao khảo thêm tại Thaytoanvansinh.net để biết thêm thông tin về bệnh nhé.

 
Tin đăng cùng chuyên mục