Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Trung tâm nha khoa uy tín ở Cần Thơ, lựa chọn tối ưu cho bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V142607
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/03/2018
Hết hạn
19/03/2019
Xem :
219
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Cần Thơ
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nha khoa Miền Tây là một trong những nha khoa uy tín ở Cần Thơ và các tỉnh lân cận. Nha khoa Miền Tây có nhiều chủng loại các dịch vụ để mắt tới răng miệng hiện đại với sự đầu tư trang thiết bị công nghệ cao, tính nhiệt huyết, tận tâm của bác sĩ điều trị cũng như đội ngũ nhân viên. Thêm vào đó, Nha khoa Miền Tây luôn muốn cung cấp thêm thông tin về các loại hình điều trị nha khoa và các phương pháp chăm nom sức khỏe răng miệng đến bạn và người thân qua nhiều phương tiện như web, facebook, báo chí, v.v….

Trung tâm nha khoa uy tín ở Cần Thơ

Trung tâm nha khoa uy tín ở Cần Thơ - Nha khoa Miền Tây chúng tôi với trang thiết bị tiến bộ, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẽ là lựa chọn ấn tượng dành cho bạn khi có nhu cầu làm răng tại Cần thơ.

>> Xem địa chỉ làm răng tại Cần Thơhttp://nhakhoamientay.com/dich-vu-lam-rang-tai-can-tho-cam-ket-dep-ben-sang-va-toan/

Tại Nha khoa Miền Tây, mỗi bệnh nhân đều có mã số riêng, hồ sơ lưu trữ trong máy vi tính, tìm và ghi nhớ công việc điều trị đơn giản, đúng đắn. Ngày và giờ hẹn đúng mực để bệnh nhân không phải hy vọng lâu.

Các dịch vụ chính sau:

- Nha khoa tổng quát

+ Điều trị răng sậm màu
+ Cạo vôi, đánh bóng Vôi răng được hiện ra từ các mảnh vụn thức ăn, các mảng bám vi khuẩn tích tụ lâu ngày trên răng theo thời gian bị vôi hóa tạo điều kiện cho vi khuẩn bám vào tạo thành các mảnh vôi có màu vàng nâu hay đen.
Cạo vôi răng là biện pháp dùng các công cụ nha khoa để làm sạch vôi và các mảng bám trên răng giúp răng luôn sạch sẽ và phòng tránh các bệnh về răng miệng: Trồng răng sứ, Nhổ răng khôn.

- Nha khoa thẩm mỹ

+ Tẩy trắng răng Tẩy trắng nhanh trong vòng 1 giờ tại phòng nha: Thường áp dụng cho bệnh nhân đã từng tẩy trắng hoặc khi bạn không có thời gian. Nếu màu răng hơi sậm thì phổ biến chung bác sĩ sẽ khuyên nên chọn phương thức kết hợp với tẩy trắng răng tại nhà Do bạn có 7 đến 10 đêm ngậm thuốc.

Tại Nha khoa Miền Tây có sử dụng răng giả tháo lắp nhựa mềm Biosoft với đặc tính của nhựa dẻo không lưu mùi hôi trên hàm, khó gãy vỡ, tay móc bằng kim loại ở cổ răng rất thẩm mỹ, tháo lắp dễ dàng để vệ sinh. Truy cập trang http://nhakhoamientay.com để tìm thêm nhiều thông tin bổ ích khác nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục