Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tuyệt chiêu sử dụng collagen đúng cách cho chị em

Thông tin mua bán
Mã tin
V219069
Giá
360.000 VNĐ
Ngày đăng
25/10/2018
Hết hạn
25/10/2019
Xem :
204
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mai Trung Dũng
Điện thoại
0917596469
Địa chỉ
204H Đội Cấn Ba Đình Hà Nội
Nội dung chi tiết

Colagen từ lâu đã được các chị em rỉ tai nhau sử dụng như một biện pháp duy trì trẻ hóa cũng như giảm nếp nhăn giúp da căng mịn. Tuy nhiên nói về cách sử dụng, hay liều lượng cũng như độ tuổi nào bắt đầu sử dụng được thì không phải ai cũng biết. Hy vọng qua bài viết này phái đẹp sẽ biết cách sử dụng colagen thật đúng đắn.

 

[​IMG]



Những lưu ý cần nhớ khi sử dụng collagen đúng cách:
 

  1. Chọn loại collagen phù hợp với mục đích sử dụng.

Không phải loại collagen nào cũng tốt cho da, bởi collagen có rất nhiều tác dụng khác nhau, nên dựa theo mục đích sử dụng mà bạn cần chọn sản phẩm bổ sung collagen hợp lý, từ đó mới có thể sử dụng collagen đúng cách nhất.

Để biết nên sử dụng collagen lúc nào bạn cần biết các biểu hiện của sự thiếu collagen trong cơ thể. Collagen thời gian đầu có tốc độ thoái hóa rất chậm nhưng tăng theo thời gian. Nhưng để ý kỹ một chút bạn thấy các nếp nhăn xuất hiện ở khóe mắt, miệng, thời gian lâu sau đó sẽ thấy độ đàn hồi da kém, da bị sạm, thâm nám,…

2. Không phải cứ uống càng nhiều là càng tốt

Colagen thật sự có tác dụng rất lớn đối với sức khỏe và sắc đẹp nên nhiều chị em đã nóng vội tìm cho mình một sản phẩm giúp bổ sung collagen có trên thị trường mà không để ý đến hệ quả xấu khi không thực hiện uống collagen đúng cách. Trước tiên bạn cần tham khảo thật kỹ trước khi sử dụng một sản phẩm bổ sung collagen, phải sử dụng đúng liều chỉ định, không nên dùng quá liều gây dư thừa và lãng phí. Và cần tìm mua các sản phẩm bổ sung collagen tại các địa chỉ uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe cũng như làn da của bạn. Hiện nay an toàn nhất là sử dụng colagen từ cá biển vì an toàn và sinh khả dụng cao.

Ngoài sử dụng sản phẩm TPCN bổ sung collagen cần kết hợp bổ sung collagen thông qua các loại thực phẩm hàng ngày.Có rất nhiều loại thực phẩm chứa nhiều collagen hay hỗ trợ thúc đẩy quá trình sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể, vì vậy bạn nên sử dụng chúng để chế biến các món ăn bổ sung vào bữa ăn hàng ngày. Một số loại thực phẩm bổ sung collagen như đậu nành, các sản phẩm là chế phẩm từ đậu nành, cá hồi, hạt óc chó, bơ, rau màu xanh đậm, trái cây màu đỏ,…

Bạn cũng nên có chế độ uống nghỉ ngơi hợp lý, tránh căng thẳng kéo dài để có hiệu quả chăm sóc da, sức khỏe tốt nhất.

Uống collagen lúc nào trong ngày là tốt nhất?

Để có thể giúp phát huy tối đa công dụng của sản phẩm, các bạn cũng nên quan tâm đến việc uống collagen lúc nào là tốt nhất bên cạnh vấn đề uống collagen trong bao lâu. Thời điểm tốt nhất để uống collagen để cơ thể dễ tiếp nhận nhất là trước bữa sáng khoảng 30 phút hoặc vào buổi tối 30 phút trước khi đi ngủ.

Bên cạnh đó, theo lời khuyên của các bác sỹ, các bạn cũng nên chú tâm bổ sung thêm vitamin C và E để có thể tăng khả năng tiếp nhận collagen của cơ thể.

Thông thường, cơ thể người chỉ có thể hấp thụ được khoảng từ 1000-1500mg collagen; nếu vượt quá con số này sẽ bị cơ thể đào thải ra ngoài. Nếu bạn bổ sung quá nhiều, quá thường xuyên sẽ khiến cho cơ thể không thể tiếp nhận hết được; chỉ khiến bạn tốn công sức và tiền bạc mà thôi.

Đối với những chị em phụ nữ bị nám da quá nặng thì các bạn có thể tăng liều lượng và kéo dài thời gian sử dụng lên 4-6 tháng rồi để kiểm tra. Nếu thấy da khôi phục phần nào có thể quay lại liều lượng ban đầu.

Xem thêm: BoniSnow - Thực phẩm bổ sung Collagen

Hiện tại nhu cầu làm đẹp rất cao, các sản phẩm trên thị trường cũng nhiều không kể xiết nên việc lựa chọn sản phẩm sẽ ngày càng khó khăn hơn. Xu hướng hiện đại là sử dụng các sản phẩm kết hợp nhiều thành phần làm đẹp da để có được làn da hoàn hảo nhất. Việc quan trọng là chị em lựa chọn sản phẩm xuất xứ rõ ràng nhất và an toàn để yên tâm sử dụng.

Mua sản phẩm chính hãng công ty Botania ở đâu ?

Tin đăng cùng chuyên mục