Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Vé máy bay đi Cà Mau giá rẻ nhất 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V259308
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/03/2019
Hết hạn
13/03/2020
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vé máy bay giá rẻ nhất
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
“Nghe nói Cà Mau xa lắm, ở cuối cùng bản đồ Việt Nam. Ngại chi đường xa không tới, về để nói với nhau mấy lời….” Với hệ thống đặt vé trực tuyến tại vemaybaygiarenhat.vn, bạn có thể dễ dàng đến với Cà Mau một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Ngay dưới đây là những thông tin hướng dẫn hữu ích về: giá vé, các hãng hàng không, thời điểm mua vé thích hợp... Hãy bắt đầu lựa chọn cho mình tấm vé máy bay đi cà mau giá rẻ
Vé máy bay đi Cà Mau sẽ đưa bạn đến và dừng chân tại Sân bay Cà Mau thuộc địa phận phường 6, cách trung tâm thành phố Cà Mau khoảng 3km về phía tây. Khoảng cách từ quốc lộ 1A (đường Lý Thường Kiệt) vào đến sân bay khoảng 100m. Từ sân bay di chuyển vào trung tâm, bạn có thể sử dụng taxi của các hãng như: Taxi Cà Mau, Taxi Mai Linh...hoặc sử dụng dịch vụ xe ôm với giá khoảng 20.000đ/chặng.
Sân bay Cà Mau cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 224km, cách sân bay Phú Quốc 175km và cách sân bay Rạch Giá khoảng 86km.
Truy cập vemaybaygiarenhat.vn để đặt vé máy bay Cà Mau với mức giá tốt nhất. vemaybaygiarenhat.vn là đại lý vé máy bay chính thức của 3 hãng hàng không nội địa và hơn 350 hãng hàng không quốc tế. Chỉ cần nhập điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày đến và số lượng người, hệ thống của chúng tôi sẽ tự động hiện ra bảng giá vé máy bay đi Cà Mau của tất cả các hãng hàng không để bạn lựa chọn.
 
Bên cạnh đó tổng đài  với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình của luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24 để giúp bạn có được những thông tin cần thiết cho chuyến bay của mình. vemaybaygiarenhat.vn cam kết mang đến cho khách hàng những tấm vé máy bay đi cà mau khuyến mãi nhất cùng chất lượng phục vụ tốt nhất!

 

Tin đăng cùng chuyên mục