Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Vì sao mắt bị sụb mí và cách khắc phục

Thông tin mua bán
Mã tin
V336173
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
10/01/2020
Hết hạn
07/01/2022
Xem :
430
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Ngọc
Điện thoại
0975368386
Địa chỉ
Tân Bình, HCM
Nội dung chi tiết

Mắt bụp là tình trạng mắt bị sưng nề do nhiều nguyên nhân khách quan cùng với chủ quan khác nhau, khiến cho đôi mắt trở nên nặng nề, mất hết sinh khí và vẻ tươi trẻ. Mắt bụp phải làm sao là nghi vấn được nhiều người đặt ra. Vì, hãy cùng tham khảo qua bài viết sau.


Nhân tố dẫn tới tình trạng mắt bụp


Mắt bị bụp là tình trạng phần bầu mắt trên bị sưng phù, không chỉ gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt mà còn ảnh hưởng đến tầm nhìn và thị lực của đôi mắt. Theo những bác sỹ thẩm mỹ, mắt bụp bắt nguồn từ 1 trong những tác nhân sau:

 

Kết quả hình ảnh cho mắt bụp

 

Do mắt bị dị ứng với những tác nhân bên ngoài như bụi bẩn, phấn make up, lông động vật,…


Do mắt bị viêm kết mạc, chảy nước mắt thường xuyên dẫn đến tình trạng mắt bị kích ứng, gây ra tình trạng mắt sưng.


Do lượng mỡ ở mí mắt quá nhiều khiến cho đôi mắt nặng nề, bị bụp.


Hơn thế nữa, mắt bụp còn do Những nhân tố như mất ngủ kéo dài, chế độ ăn uống không hợp lý kèm theo stress trong cuộc sống.


Phương pháp hạn chế mắt bụp với biện pháp tự nhiên


Trị mắt bụp với đá lạnh: Áp dụng đá lạnh là cách dễ dàng và cực nhanh nhất giúp các bạn trị tình huống bụp mắt hiệu quả. Khi dùng cách này, các bạn nên tiến hành thả 4 – 5 viên đá lạnh vào một chiếc bát nhỏ rồi tận dụng bông gòn hoặc khăn mềm để nhúng vào bát nước, lấy bông gòn ra cùng với tiến hành massage lên mắt trong vòng 5 phút. Khi bông hết lạnh thì nhúng tiếp vào đá để làm lạnh lại.


Trị mắt bụp với khoai tây: Khoai tây không đơn thuần là 1 thực phẩm thân thuộc trong những bữa ăn hằng ngày mà còn là nguyên liệu giúp bạn trị bụp mắt 1 cách hiệu quả. Khi dùng khoai tây để trị mắt bụp, các bạn lấy khoai tây gọt vỏ, rửa sạch, cắt khoăn cùng với để ngăn mát, lấy ra đắt lên mắt và sau ấy giữ trong vòng 10-15 phút và rửa lại với nước lạnh.


Trị mắt bị bụp với các giải pháp thẩm mỹ hiện đại

 

Để thực hiện trị bụp mắt, những y bác sĩ sẽ thao tác triệt bỏ các phần da thừa, mỡ thừa, da chùng cùng với nếp nhăn trên mí mắt, hạn chế được tình huống bụp mí mắt. Thông thường, bụp mặt có những Bí kíp điều trị sau đây:

 

Cắt mắt hai mí


Cắt mí là giải pháp giải phẫu tạo mắt 2 mí sử dụng cho các người bị sụp mí, mí mắt chùng nhão, nhiều da chùng, mỡ bọng mắt. Để thao tác, các bác sĩ tại cắt mắt hai mí uy tín bác sĩ thuận sẽ xác định tình trạng sụp mí, lượng da thừa, mỡ thừa cần triệt bỏ, song song tạo mí mắt mới. Giải pháp cắt mắt này giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí lớn tròn ổn định, mắt hết sụp mí, không còn da chùng, mỡ bọng mắt.

 

Hình ảnh có liên quan

 

Treo cung mày – Nâng mí sụp


Phẫu thuật treo cung mày – nâng mí sụp không chỉ giúp đôi mắt trở nên trẻ trung, tươi sáng mà còn giúp cải thiện thị lực cho tầm nhìn thông thoáng hơn. Sau lúc gây tê, những bác sĩ sẽ căn cứ vào chừng độ sụp mí và khả năng hoạt động của cơ nâng mi. Nếu như tình trạng sụp mí chỉ tại chừng độ vừa phải thì chỉ cắt bỏ phần da mi trên dư thừa. Giả dụ bị sụp mí nhiều, ngoài việc cắt bỏ phần da mi trên dư thừa còn phải can thiệp vào phần cơ nâng mi, đơn giản nhất là làm ngắn cơ nâng mi và cắt bỏ một phần cơ vòng mi.

 

>>> Tham khảo cắt mí mắt ở đâu đẹp uy tínhttp://thammybacsithuan.com/tham-my-vien-cat-mi-dep-o-dau.html

 

Cắt mỡ bọng mắt


Biện pháp này sử dụng cho tất cả quý khách bị bụp cả ở phần bọng mắt. Y bác sĩ rạch 1 đường nhỏ sát lớp mi dưới, thao tác cắt bỏ phần da chùng, cùng với triệt bỏ mỡ thừa tại khu vực này. Sau ấy bóc tách một chút phần da dưới nếp cắt để đóng kín lại với chỉ khâu thẩm mỹ.


Viện thẩm mỹ bác sĩ thuận là địa chỉ thẩm mỹ hiệu quả có được nhiều Kỹ thuật sửa mắt hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ xứ Kim Chi, nhóm bác sĩ tay nghề cao cùng trang thiết bị hiện đại đúng chuẩn quốc tế giúp khách hàng có được đôi mắt đẹp rạng ngời, triệt bỏ tình trạng mắt bụp, đem đến vẻ trẻ trung và tươi xinh hơn cho đôi mắt của bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục