Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Viêm phù nề hang vị dạ dày uống thuốc gì tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V125631
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/12/2017
Hết hạn
11/12/2018
Xem :
381
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần trung hiếu
Điện thoại
01279788869
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Nhiều bạn đã và đang mắc phải căn bệnh viêm phù nề hang vị. Như các bạn đã biết viêm phù nề hang vị dạ dày là hiện tượng vùng niêm mạc hang vị bị phù nề xung huyết và sưng lên.  Vậy để chữa trị bệnh thì các bạn sẽ đặt ra câu hỏi viêm phù nề hang vị uống thuốc gì> vì thế dưới đây là những thông tin chi tiết để giải đáp thắc mắc.
 

1. Viêm phù nề hang vị dạ dày uống bột nghệ và mật ong
 
 
- Từ lâu nhiều người đã biết bột nghệ chứa hàm lượng curcumin dồi dào, có tính ôn vào 2 kinh can và tỳ, vị cay và đắng giúp phá ác huyết, huyết tích,... Còn mật ong có vị ngọt, tính bình có khả năng giải độc, giảm đau, chữa viêm hoặc phù nề hang vị dạ dày hiệu quả.
 
 
 
- Cách làm: Trước mỗi bữa ăn bạn hãy cho 3 muỗng cafe bột nghệ và 1 thìa cafe mật ong hòa tan với nước sôi để nguội. Mỗi ngày uống 3 lần đều đặn trong vòng một tháng.
 

2. Viêm phù nề hang vị dạ dày uống thuốc gì? - Đó là gừng tươi
 
 
- Cũng giống như nghệ và mật ong, gừng được biết đến là nguyên liệu hoàn hảo giúp giảm nhanh tình trạng viêm loét, phù nề.
 
 
 
- Cách thực hiện: Mỗi ngày nên uống một tách trà gừng để tình trạng viêm phù nề hang vị dạ dày được thuyên giảm nhanh chóng.
 
 
 
Lưu ý khi bị viêm phù nề hang vị dạ dày uống các bài thuốc dân gian:
 
 
 
- Người bệnh cần kiên trì sau một thời gian dài nếu không như mong đợi người bệnh sẽ chuyển sang thuốc Đông y hoặc Tây y tùy theo nhu cầu và sở thích của mỗi người.
 
- Với những người hợp thuốc thì triệu chứng bệnh thuyên giảm đáng kể nhưng không khỏi tận gốc.
 
=> Lời khuyên của các chuyên gia bác sỹ đó là chọn cách chữa viêm phù nề hang vị dạ dày bằng thuốc Đông y. Tốn kém nhưng mang lại hiệu quả sau một thời gian ngắn và nhiều người khỏi bệnh.
 
 
 
3. Cách chữa viêm hang vị dạ dày hiệu quả chỉ sau 2 - 3 ngày sử dụng
 
 
Tuy nhiên, mới đây, viện hàn lâm Việt Nam đã nghiên cứu và sản suất thành công  thuốc chưa hang vị hiệu quả nhất hiện nay- TRƯỜNG AN VỊ.
 
 
 
Trường An Vị thuốc chữa viêm hang vị dạ dày được Bộ y tế thừa nhận hiệu quả
 
 
 
Trường An Vị tloại thuốc chữa bệnh viêm hang vị dạ dày hiệu quả được Bộ y tế thừa nhận 
 
 
 
- 100% dược liệu là thuốc Đông y bao gồm: Dạ cảm, cam thảo, trà dây, lá khôi, tinh bột nghệ và củ bình vôi đỏ (rất quý hiếm).
 
 
 
- Lần đầu tiên có 1 loại thuốc cho vào ứng dụng thành công tỷ kệ vàng giữa nghệ và củ bình vôi đỏ để chữa bệnh dạ dày giúp tăng hiệu quả điều trị thuốc lên gấp nhiều lần.
 
 
 
- Thuốc được nghiên cứu và sản suất hoàn toàn tại Việt Nam
 
 
 
- Được Bộ y tế đánh giá cao về hiệu quả điều trị và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
 
 
 
Công dụng bất ngờ của thuốc:
 
 
 
- Giảm triệu chứng ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, nôn, chướng bụng, đầy hơi ngay sau ngày sử dụng đầu tiên
 
 
 
- Hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày - tá tràng, đại tràng cấp và mãn tính
 
 
 
- Chữa dứt điểm bệnh chỉ sau 2 - 3 tháng sử dụng thuốc liên tục (thời gian này có thể thay đổi tùy thuộc vào mức độ bệnh của mỗi người)
 
 
 
- Giúp nhuận tràng, điều hòa tiêu hóa
 
 
 
- Chữa lành các vết loét và tổn thương tại niêm mạc dạ dày nhanh chóng
 
 
 
- Tiêu diệt tận gốc nguyên nhân gây bệnh viêm hang vị dạ dày và ngăn ngừa bệnh tái phát.
 
 
 
Báo chí nói gì về Trường An Vị - cách chữa viêm hang vị dạ dày hiệu quả nhất?
 
 
 
Báo sức khỏe & đời sống là cơ quan ngôn luận của Bộ y tế
 
 
 
Báo sức khỏe & đời sống là cơ quan ngôn luận của Bộ y tế
 
 
 
Người bệnh cảm nhận như thế nào sau 1 thời gian dùng thuốc?
 
 
 
- Anh Lương (phường 4 - TP Tây Ninh): Tôi thường xuyên phải đi công tác xa nhà, sử dụng rượu bia nhiều nên bị đau dạ dày. Sau khi dùng hết 4 hộp thuốc Trường An Vị giờ cơn đau đã giảm dần và ăn uống cũng tốt hơn trước rất nhiều.
 
 
 
- Bà Nguyễn Thị An - tỉnh Vĩnh long cho biết: Tôi được chị bạn giới thiệu thuốc Trường An Vị uống để chữa chứng viêm dạ dày cấp tính. Uống được khoảng 2 hộp thì tôi đã có thể ăn cơm lại bình thường và ăn đồ chua, không còn ợ hơi hay buồn nôn nữa.
 
 
 
Rất nhiều bệnh nhân đang bị viêm hang vị dạ dày và các bệnh liên quan tới dạ dày hành hạ mỗi ngày nhưng chỉ sau 1 thời gian ngắn đã có thể ăn uống bình thường, triệu chứng giảm hẳn chỉ nhờ sử dụng thuốc Trường An Vị.
 
 
 
Bạn cũng có thể được như vậy. Liên hệ với chúng tôi theo số: 0985.686.999 hoặc (04) 2268 0999 để được bác sỹ hướng dẫn dùng thuốc Trường An Vị - cách chữa viêm hang vị dạ dày hiệu quả với chi phí hợp lý nhất.
 
Tin đăng cùng chuyên mục