Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

XEM QUA MỘT VÀI CÁCH CHỮA KHÓ NGỦ TRƯA HIỆU QUẢ

Thông tin mua bán
Mã tin
V102961
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/07/2017
Hết hạn
04/07/2018
Xem :
372
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khó ngủ trưa là một trong những tình trạng thường gặp ở rất nhiều người. Thường mọi người không có thói quen ngủ trưa và không biết được tầm quan trọng của giấc ngủ trưa. Giấc ngủ trưa tuy ngắn nhưng nó đem lại rất nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta. Khó ngủ trưa do những nguyên nhân nào gây ra? Có cách nào để khắc phục tình trạng trên hay không?

khó ngủ trưa do đâu?

Khó ngủ trưa có nguyên nhân từ đâu?

Nghiên cứu tại chuyên mục Cách Trị Mất Ngủ nhận thấy ngủ trưa tuy chỉ khoảng thời gian ngăn nhưng những lời ích của nó mang lại cho cơ thể không thể bỏ qua, vậy có những tác nhân nào khiến khó ngủ vào buổi trưa?.

Khó ngủ trưa do không tạo thói quen

Với những người có thói quen họ sẽ khó mắc phải chứng khó ngủ trưa, do giấc ngủ của họ đã theo nhịp đồng hồ sinh lý ổn định. Còn những người chỉ ngủ trưa khi cơ thể có nhu cầu, quá mệt mỏi, hay ngủ trưa để bù do buổi tối làm việc gây ra tình trạng thiếu ngủ. Với 2 cách ngủ trưa cấp và ngủ trưa có kế hoạch thường sẽ khó ngủ.

Khó ngủ trưa do lạm dụng thiết bị điện tử

Rất nhiều người tranh thủ giấc ngủ trưa để lướt web, lên các trang mạng xã hội đọc tin tức, đọc báo… Chính những nguyên nhân này sẽ gây ra ảnh hưởng đến giấc ngủ trưa.

Ăn quá no hay đói vào buổi trưa

Có một bữa trưa quá no hay không ăn bữa trưa gây ra tình trạng đói sẽ là một yếu tố chính gây khó ngủ trưa ở nhiều người.

Cách khắc phục khó ngủ trưa hiệu quả

khó ngủ trưa nên sử dụng một cốc trà hoa tam thất

Khó ngủ trưa nên uống một cốc trà hoa tam thất

Các nghiên cứu cũng chưa khẳng định được đây có phải là một nguyên nhân gây ra mất ngủ hay không. Tuy nhiên để có sức khỏe tốt thì chúng ta cần có một giấc ngủ trưa chất lượng.

  • Không nên quá căng thẳng, khó ngủ trưa thường sẽ khiến cho các bạn thấy lo lắng, để cải thiện tình  trạng trên chúng tôi khuyên các bạn nên giữ tâm lý thoải mái nhất để có được giấc ngủ trưa tốt.
  • Đọc sách, một trong những cách tránh khó ngủ trưa cổ điển nhất là việc đọc sách. Các bạn nên đọc sách trước khi ngủ trưa để có được giấc ngủ an toàn.
  • Sử dụng các loại trà thiên nhiên một trong những cách an toàn, hiệu quả giúp bạn tránh xa chứng khó ngủ trưa đó là uống 1 tách trà thảo dược như hoa cúc, hoa nhài, tim sen. lạc tiên… ngay sau bữa ăn trưa, đảm bảo bạn có giấc ngủ trưa dễ dàng.

Giấc ngủ trưa đem lại cho các bạn rất nhiều lợi ích như giảm chứng căng thẳng và giúp hệ thần kinh hoạt động được tốt hơn và rất nhiều lợi ích khác. Chính vì thế mà người bệnh khó ngủ trưa cần có những cách khắc phục phù hợp với mình. Biểu hiện này không phải hoàn toàn là bệnh, các bạn nên tạo thói quen sinh hoạt khoa học sẽ có được giấc ngủ trưa tốt 

https://cachtrimatngu.com/kho-ngu-trua-nguyen-nhan-cach-khac-phuc-ra-saohttps://cachtrimatngu.com/kho-ngu-trua-nguyen-nhan-cach-khac-phuc-ra-sao

Tin đăng cùng chuyên mục