Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

XEM QUA NHỮNG CÁCH DÙNG TÂM SEN TRỊ MẤT NGỦ

Thông tin mua bán
Mã tin
V107105
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/08/2017
Hết hạn
06/08/2018
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tâm sen chữa mất ngủ là một trong những cách được dân gian lưu truyền lại rất lâu đời. Đây cũng là một trong những bài thuốc tiêu biểu trong kho tàng những bài thuốc mà chúng ta được thừa hưởng lại từ các danh y. Để tim sen trị mất ngủ như thế nào cho hiệu quả nhất thì chắc hẳn ít người biết đến. Cách trị mất ngủ sẽ chia sẻ cho các bạn về cách thực hiện bài thuốc chữa mất ngủ hiệu quả bằng tâm sen chuẩn nhất.

tâm sen chữa mất ngủ theo những cách nào?

Những lý do có thể dùng tâm sen trị mất ngủ

Để phác thảo lên một liệu trình trị mất ngủ bằng dược liệu trong tự nhiên đòi hỏi sự nghiên cứu dựa trên kết luận hay nhận định của khoa học hay nhìn nhận trong các tài liệu Đông y như với tâm sen thì lại khác. Ông cha ta đã dùng tâm sen chữa mất ngủ từ xa xưa với nhiều hình thức đa dạng khác nhau. Mà theo y học nghiên cứu ra thì biết được lượng glucoxit thơm có chữa trong thành phần đóng vai trò chuyển hóa tạo giấc ngủ tự nhiên mà có thể áp dụng thực hiện tim sen trị mất ngủ một cách khá an toàn. Về mặt Đông y thì sao? Những tài liệu đánh giá về tim sen, hay sử dụng tim sen trong các bài thuốc hỗ trợ khác mà đặc biệt và hiệu nghiệm hơn hết là khả năng thanh nhiệt tốt hơn nhiều so với dược liệu khác vì vậy tâm sen trị mất ngủ nhanh gọn vô cùng đơn giản. Với các kết quả nghiên cứu của y học hiên đại cũng kết luận tâm sen chứa rất nhiều hoạt chất giúp chúng ta an thần, rất tốt cho hệ tuần hoàn máu, giúp chúng ta có được giấc ngủ ngon.

Hạt sen chữa mất ngủ bằng những phương pháp nào?

Nếu những ai không biết tác dụng của tâm sen hay hạt sen thì nghĩ rằng phương pháp sẽ thực hiện rất cầu kì. Nhưng chuyên mục Cách Trị Mất Ngủ lại kết luận khác.

Tâm sen chữa mất ngủ kết hợp thêm nguyên liệu khác

tim sen chua benh mat ngu khi kết hợp với lá dâu tằm và các vị thuốc khác

Bài thuốc 1:

  • Nguyên liệu: Tâm sen, hoa hòe, hạt muồng, lá vông mỗi vị 12g. Hạt muồng các ban nên đem sao khô.
  • Cách dùng: Dùng ất cả các nguyên liệu trên đem sắc chung với một lượng nước vừa đủ, bạn chú ý nếu như để tim sen trị mất ngủ hiệu quả bạn chỉ nên sắc cho đến khi được một nửa lượng ban đầu bỏ vào là được.

Bài thuốc 2:

  • Chuẩn bị: Tâm sen, lá dâu tằm, long nhẵn, quyết ninh tử các vị thuốc trên mỗi loại 10g. Đêm rửa thật sạch, để ráo nước.
  • Cách dùng: Với các thảo dược dùng để chữa bệnh mất ngủ đã có các bạn nên sắc vào ấm đất và sử dụng để chữa chứng mất ngủ. Do vậy nên áp dụng cách làm này mới phát huy được công dụng với bài thuốc tâm sen trị mất ngủ

Trà tâm sen chữa mất ngủ đơn giản và hiệu quả

tim sen chua benh mat ngu theo phương pháp trà

Trà là một đồ uống là sở thích của rất nhiều người, với chứng mất ngủ các bạn cũng hoàn toàn áp dụng các loại trà để uống. Tâm sen chữa mất ngủ sử dụng theo hình thức uống đã được áp dụng cách đây rất lâu đời. Các bạn có thể thực hiện trà tâm sen rất đơn giản như sau:

  • Cách bạn sao tâm sen cho hết chất độc sau đó rửa sạch và tiến hành hãm trà. Cho tâm sen và ấm kín và hãm trong vòng 15 phút khi thấy tim sen chìm xuống đáy ấm là có thể uống được. Mẹo đơn giản từ tâm sen chữa mất ngủ tiến hành theo cách làm pha trà mạn bình thường này nên duy trì thành thói quen tốt nhất là uống thay nước trà bình thường.

Hạt sen bệnh mất ngủ qua các món ăn bổ dưỡng

hat sen chua mat ngu bằng cách hầm với tim lợn

Phương pháp này sẽ làm rất nhiều người tò mò, đặc biệt là các chị em, nếu như bạn cảm thấy vị trà sen khó uống hay sự kết hợp của tim sen với các vị thuốc khác làm mất đi hương vị vốn có thì với hình thức dùng hạt sen chữa mất ngủ hay tim sen chữa bệnh mất ngủ theo hình thức chế biến món sẽ nhận thấy những mới lạ trong cách thực hiện mà hiệu quả không thua kém gì so với những hình thức áp dụng hạt sen chữa mất ngủ còn lại.

  • Bài 1: Dùng hạt sen hàm tim lợn, bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 300g hạt sen với một quả tim lợn, đem sơ chế qua nước sạch, hạt sen ban đầu luộc qua nước sôi một lân. Tiếp đến bỏ chung tất cả vào nồi hầm trong thời gian 20 phút.
  • Bài 2: Hạt sen chữa mất ngủ khi dùng để nấu cháo với sườn non, món ăn này rất thích hợp cho người mất ngủ bị suy nhược, hay thiếu ngủ lâu ngày. Sau khi đã chuẩn bị những nguyên liệu cần thiết như sườn non, hạt sen, gạo nếp cũng đem bỏ chung tất cả nguyên liệu ninh cho đến khi gạo nhừ là dùng được.

Cho dù bạn thực hiện tâm sen chữa mất ngủ bằng các loại trà hay hạt sen chữa mất ngủ với các món ăn tất cả các hình thực này đều tiến hành cực kì đơn giản. Nhưng độc giả cần lưu ý khí trong quá trình thực hiện do sự khác nhau về thể chất cơ thể nên kết quả đem đến không giống nhau.

Tin đăng cùng chuyên mục