Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

XEM QUAN MỘT VÀI CÁCH CHỮA MẤT NGỦ CẢ ĐÊM

Thông tin mua bán
Mã tin
V106827
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/08/2017
Hết hạn
03/08/2018
Xem :
298
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mất ngủ cả đêm thật sự tồi tệ, nó làm cho cơ thể tôi bị suy nhược, tình trạng sức khỏe giảm sút nghiêm trọng, đó là những chia sẻ mà chuyên mục ghi nhận được từ độc giả, mặc dù y học đã đi tìm những lý do gây mất ngủ lúc nửa đêmvà mất ngủ giữa đêm những đều thất bại. Vẫn tồn tại một dấu hỏi lớn khi phát hiện ra tác nhân cũng cách hạn chế để tránh mất ngủ cả đêm.

Mất ngủ cả đêm và những nguyên nhân cần biết

uống cà phê có thể dẫn tới mất ngủ cả đêm

Mất ngủ do nhiều yếu tố gây ra nhưng giấc ngủ buổi tối thay đổi hay mất ngủ giữa đêm có thể do những tác nhân sau:

Uống cà phê buổi tối

Bạn có thói quen uống cà phê vào buổi tối để duy trì trạng thái tỉnh táo làm việc khuya điều nay vô tình đã ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn, hàm lượng chất nicotin có trong thành phần sẽ gây ức chế hệ thần kinh có trường hợp mất ngủ cả đêm sau khi dùng.

Bệnh lý cơ thể

Độc giả Lâm có chia sẻ “ từ ngày được chuẩn đoán mắc chứng thấp khớp tôi hay bị mất ngủ giữa đêm. Có phải tình trạng này do bệnh thấp khớp gây ra không?” Khi có những thay đổi về giấc ngủ buổi tối hay mất ngủ lúc nửa đêm phần lớn là do bệnh lý cơ thể gây ra.

Ảnh hưởng tâm lý

mất ngủ giữa đêm là do ảnh hưởng tâm lý

Mất ngủ cả đêm có thể bạn bị ảnh hưởng tâm lý nặng, kéo dài trong thời gian lâu, thực ra đây là kết quả của quá trình tinh thần bị stress nặng gây rối loạn tâm lý, dần dần biểu hiện ra các trạng thái mất ngủ giữa đêm nếu không có hình thức hay biện pháp ngăn chặn có thể dẫn đến mất ngủ cả đêm.

Để tránh mất ngủ cả đêm cần làm gì?

Theo chuyên mục Cách Trị Mất Ngủ những trạng mất ngủ đêm ở trên có thể thực hiện một số mẹo trị như sau:

Tránh xa chất kích

Như đã nói ở trên chất kích thích là nguyên nhân khiến bạn mất ngủ cả đêm, do đó nên thay đổi thói quen này. Một trong những cách làm mà các bác sĩ chuyên mục nhận thấy sự hiệu quả là dùng các loại trà thảo dược tự nhiên vào buổi tối. Một cốc trà tim sen, hoa tam hay hoa hòe sẽ giúp bạn tránh mất ngủ giữa đêm.

Luyện tập thể dục thể thao

chạy bộ là cách tránh mất ngủ lúc nửa đêm

Nguyên tắc vàng điệu trị mất ngủ là căn cứ biểu hiện và nguyên nhân kết hợp 2 liệu trình song song nhau. Mất ngủ lúc nửa đêm cũng vậy! Độc giả Lâm chia sẻ những khó đang gặp phải ở trên, chuyên mục bày cho bạn một số cách làm có thể hạn chế được bệnh tiến triển hơn. Hãy luyện tập thói quen tập thể dục vào buổi tối khoảng 3 tiếng trước khi đi ngủ bằng các hình thức như đi bộ, đạp xe, ngồi thiền…

Một vài dẫn chứng cũng về tình trạng mất ngủ giữa đêm hay mất ngủ cả đêm trên đây, các chuyên cho rằng cách tốt nhất để tránh gặp những trạng thái mất ngủ này hãy duy trì một lối sống sinh hoạt tích cực cho bản thân.

Tin đăng cùng chuyên mục