Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

XEM THÊM MỘT SỐ LOẠI THUỐC NGỦ THẢO DƯỢC

Thông tin mua bán
Mã tin
V106400
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/07/2017
Hết hạn
31/07/2018
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dùng thuốc thuốc ngủ thảo dược được không? Đúng vậy các thầy thuốc đông y sau nhiều nghiên cứu nhận thấy có một số thảo dược không chỉ mang lại hiệu quả chữa các bệnh mãn tính khác mà còn đem lại lại tác dụng trị mất ngủ. Vậy có những nguyên liệu nào trong tự nhiên được dùng làm thảo dược trị mất ngủ.

Gừng - chữa bệnh mất ngủ bằng thảo dược

thảo dược trị mất ngủ hiệu quả với gừng

Theo tài liệu mà chuyên mục Cách Trị Mất Ngủ tổng hợp được, đứng đầu trong danh sách thảo dược tự nhiên trị mất ngủ là gừng. Theo tài liệu cho thấy nhờ hàm lượng tinh dầu chiếm hơn nửa thành phần các hợp chất khác mà có thể mang lại hiệu quả đối với những biểu hiện kinh mạch khó lưu thông, khí huyết ngưng trệ, đặc biệt là những cơn mất ngủ. Dùng gừng làm thuốc ngủ thảo dược bạn có thể thực hiện theo hai cách:

  • Dùng gừng để ngân chân: Thực chất của phương pháp này đã được dân gian lưu truyền từ xa xưa, bạn chỉ cần đập dập nhỏ của gừng sau đó bỏ xuống chậu nước ấm khoảng 50 độ đã được chuẩn bị sẵn. Tiến hành ngâm trong khoảng 10 - 15 phút.
  • Thuốc ngủ thảo dược bằng trà gừng, hình tức này dễ thực hiện mà lại mang hiệu quả cao. Bạn có thể dùng thay tà uống hàng ngày, đặc biệt nên uống nhiều hơn vào buổi tối.

Thuốc trị mất ngủ bằng thảo dược từ cây trinh nữ

chua mat ngu bang thao duoc hiệu quả với cây trinh nữ

Cách tiến hành:

  • Chữa mất ngủ và làm giảm các cơn đau thần kinh, dùng thảo dược đặc biệt là phần rễ khoảng 8 - 10g, sắc lấy nước uống trước khi đi ngủ. Ngoài bạn cũng có thể kết hợp với cây lạn tiên hoặc khoai môn theo tỉ lệ như nhau đêm sắc uống mỗi ngày.
  • Bài thuốc trị mất ngủ bằng thảo dược từ cây trinh nữ với tình trạng khó ngủ do bệnh lý xương khớp gây ra, dùng rễ xấu hổ thái thành từng miếng mỏng, phơi khô, tẩm rượu, cũng mang sắc thành nước chia đều uống trong ngày.

Nhiều nhận định khoa học cho rằng dùng các loại thảo dược trị mất ngủ từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả. Thực tế rất người thực hiện và đã thành công. Lưu ý tùy vào cơ địa của từng người mà hiệu quả khi sử dụng thảo dược mang lại kết quả khác nhau.

 

Tin đăng cùng chuyên mục