Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Xét nghiệm ADN ở đâu uy tín, chất lượng tại TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V158314
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/05/2018
Hết hạn
11/05/2019
Xem :
191
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ntphu1995vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xét nghiệm ADN ở đâu tốt nhất? Đó là câu hỏi của rất nhiều người hiện giờ. Bởi vì trên địa bàn TPHCM có rất nhiều trung tâm xét nghiệm ADN, nhưng mà không biết nên lựa chọn xét nghiệm ADN ở đâu là tốt nhất. Bạn hãy tham khảo dịch vụ xét nghiệm ADN của LOCUS, một trung tâm xét nghiệm ADN uy tín hàng đầu tại TPHCM.

Xét nghiệm ADN là gì?

Xét nghiệm ADN hay còn gọi là giám định ADN, kiểm tra ADN là một loại kiểm tra, xét nghiệm sinh học phân tử thông qua việc phân tích các dữ liệu ADN nhằm một mục đích cụ thể như xác định danh tính cá nhân, tìm người thân thất lạc, xác định huyết thống cha/mẹ-con, ông-cháu, chú/bác-cháu… Từ lâu, các loại xét nghiệm này đã được sử dụng trong khoa học hình sự để điều tra, truy tìm tội phạm, xác định danh tính nạn nhân…
 
Chính Bởi vì thế, các loại xét nghiệm này đã quá thân thuộc với người dân tại Việt Nam và thời điểm này dịch vụ phân tích ADN, giám định ngày càng tạo ra, dần được biết đến rộng rãi như một số loại xét nghiệm bình thường khác.

Kết quả xét nghiệm ADN của LOCUS đúng mực như thế nào?

Là phương pháp đúng mực nhất hiện giờ, xét nghiệm ADN tại LOCUS để xác định quan hệ huyết thống được áp dụng rộng rãi và sản xuất nhất tại các nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Úc, Singapore…
Vì vậy, xét nghiệm ADN tại TP. HCM - LOCUS là loại hình xét nghiệm này có độ tin cẩn và đúng mực cao nên được áp dụng từ lâu trong xác định nhân thân và điều tra hình sự.
Tham khảo: Xét nghiệm ADN ở đâu tốt nhất tại TPHCM: http://xetnghiemadn.org.vn/xet-nghiem-adn-o-dau-la-chinh-xac-dam-bao-toan-nhat.html
Để chắc chắn rằng tính chính xác, tại LOCUS chúng tôi luôn phải vâng lệnh 3 quy định sau:
- Mỗi trường hợp kiểm tra/xét nghiệm đều phải được thực hiện theo quy trình kép, tức là được tiến hành song song Do 2 nhóm kỹ thuật viên tự do nhau. Sau đó, kết quả sẽ được mang đi đối chiếu và so sánh để đảm bảo tính giống hệt, loại trừ các trường hợp sai sót Do tạp nhiễm hoặc mẫu bị trộn lẫn.
- Kết quả sau cuối sau khi xét nghiệm được thẩm định Bởi các Giáo sư, Tiến sỹ hoặc các Thạc sỹ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xét nghiệm ADN.
Xét nghiệm ADN cần những gì?
Xét nghiệm ADN hết bao nhiêu tiền?
- Mẫu xét nghiệm đến phòng thí nghiệm được lưu lại bằng mã code, toàn diện không có chứa bất cứ thông tin nào của Khách hàng, ngay cả nhân viên kỹ thuật của LOCUS cũng không thể nào biết mình đang làm phân tích cho khách hàng nào. Điều này nhằm chắc chắn rằng tính đúng đắn khách quan và kết quả xét nghiệm cũng không bị ảnh hưởng Bởi tác nhân nhân loại.

Kết quả xét nghiệm ADN pháp lý của LOCUS ADN chúng tôi có thể được sử dụng cho các mục đích sau:

- Làm thủ tục thừa kế tài sản.
- Làm khai sinh cho con, xác định quyền cấp dưỡng cho con hay nhận con.
- Làm Visa, Passport tại các Lãnh sự quán.
- Các đòi hỏi khác của tổ chức Nhà nước và các cơ quan.
Tin đăng cùng chuyên mục