Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Xì hơi nhiều nên ăn gì để giảm

Thông tin mua bán
Mã tin
V180036
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/07/2018
Hết hạn
10/07/2019
Xem :
213
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bệnh tiêu hóa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Xì hơi là hiện tượng sinh lý thường thì của cơ thể để thải khí thải không nên thiết sau khi tiêu hóa ra bên ngoài. tuy nhiên nếu xì hơi quá độ sẽ gây ra bất tiện trong sinh hoạt. dưới đây là những cách trị chứng bệnh xì hơi nhiều tốt nhất nhanh dễ dàng mà bạn có khả năng áp dụng.
Theo các bác sĩ y tế, xì hơi là nhu cầu sinh lý bình thường nhưng mà nếu xì hơi nhiều lần thì có thể cảnh báo bạn đang mắc một số căn bệnh về đường ruột, nhất là dạ dày. Cụ thể như mắc các bệnh:
rối loạn tiêu hóa
Hội chứng ruột kích thích
Viêm ruột
 
Viêm dạ dày
bệnh nứt kẽ hậu môn hoặc trĩ
con đường thứ 2 gây nên hiện tượng xì hơi là do chế độ sinh hoạt. Bởi vậy để chữa bệnh xì hơi nhiều tốt nhất nhanh bạn cần xem lại khẩu phần ăn uống và cuộc sống đời thường.
suy giảm bớt hàm số lượng cacbonat
Cacbonat có nhiều trong các dạng đồ uống có ga, rượu bia. vì thế khi thường xuyên sử dụng dạng đồ uống này sẽ sinh hơi gây nên hiện tượng đầy bụng, chướng hơi, xì hơi nhiều. Để không nên xì hơi hoặc xử trí mức độ xì hơi thì bạn cần thiết phải suy giảm bớt hàm số lượng cacbonat trong chế độ ăn uống hàng ngày.
 
tránh đồ ngọt và đường
Đường và một số thức ăn ngọt chứa chất dễ phân hủy, có thể làm cho lượng khí gia tăng và làm bạn xì hơi mọi lúc, mọi nơi. Vì vậy để hạn chếxì hơi bạn cần dùng đường và đồ ngọt ở mức độ vừa phải.
 
Để điều trị chứng bệnh xì hơi nhiều bạn cần phải hạn chế các món ăn ngọt như bánh, kẹo...
Để chữa chứng bệnh xì hơi nhiều bạn cần thiết phải giảm thiểu các món ăn ngọt như bánh, kẹo…
 
Bổ sung nhiều trái cây
Cam hoặc nho là một vài dạng trái cây có công dụng giúp làm chủ và cải thiện tình trạng xì hơi nhiều hàng ngày bởi chúng giúp khắc phục tình trạng không dễ dàng tiêu một cách mau chóng.
 
suy yếu tinh bột
giảm thiểu tinh bột cũng là cách khắc phục tình trạng xì hơi nhiều. Các dạng thức ăn giàu tinh bột cần thiết phải hạn chếnhư khoai mì, các loại ngũ cốc.
 
Bỏ thói quen nhai kẹo cao su và hút thuốc
Khi bạn nhai kẹo cao su, bạn nuốt vào khá nhiều không khí, Việc đó gây ra chứng xì hơi. giống, khi bạn hút thuốc bạn cũng hấp thụ nhiều không khí hơn, Do vậy hiện tượng xì hơi sẽ liên tục thấy. Do vậy nếu bạn có chứng xì hơi thì cần phải bỏ thuốc và ngừng nhai kẹo cao su để xử trí dần mức độ chứng bệnh.
 
tăng cao hệ tiêu hóa
duy trì một chế độ ăn uống cân bằng với lượng hợp lý các chất như protein, vitamin, canxi, chất khoáng và các chất dưỡng chất không giống. Nếu giữ gìn chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp cho bạn giảm sút mức độ xì hơi nhiều.
Ngoài việc thay đổi chế độ ăn uống và sinh hoạt vừa nêu trên, bạn có thể áp dụng các mẹo tự nhiên sau để cải thiện kịp thời tình trạng sức khỏe:
 
Nước chanh tươi và gừng tươi
Bạn lấy nước cốt chanh hòa với cốc nước ấm và thêm thìa mật ong, đập thêm nhánh gừng, uống sau mỗi bữa ăn có khả năng giúp hỗ trợ tiêu hóa, cải thiện tình trạng xì hơi nhiều.
 
Nước chanh nóng
Bạn pha một muỗng nước cốt canh vào ly nước nóng và uống trước bữa ăn sẽ chống lại chứng đầy bụng vì chanh hỗ trợ thêm axit cho dạ dày.
 
Nếu áp dụng các biện pháp vừa nêu trên mà mức độ xì hơi của bạn không cải thiện, bạn cần phải tới gặp bác sĩ để tìm ra tại sao, căn nguyên gây ra chứng bệnh. Từ đó có phương pháp điều trị phù hợp.
 
Để tham khảo thêm về cách trị bệnh xì hơi nhiều hiệu quả nhanh, độc giả vui lòng liên hệ tổng đài 1900 558896 hoặc hotline 0904 97 0909 để được tư vấn kỹ lưỡng.
Tin đăng cùng chuyên mục