Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Xóa bỏ nỗi lo mụn đầu đen bằng Light Skin

Thông tin mua bán
Mã tin
V100389
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/06/2017
Hết hạn
08/06/2018
Xem :
320
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với phương pháp điều trị mụn đầu đen bằng công nghệ Light Skin, việc loại bỏ mụn chưa bao giờ đơn giản và an toàn đến thế. Tuy chỉ là biểu hiện tổn thương da lành tính, nhưng mụn đầu đen nếu không có biện pháp chữa trị sẽ tiềm ẩn nguy cơ biến chứng, hình thành mủ và ngứa rát trên da, rất bất lợi cho việc điều trị. Thấu hiểu mong muốn nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng sạch mụn, Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân đã không ngừng tìm kiếm những phương pháp điều trị, chăm sóc da mụn hiệu quả nhất.

dieu tri mun dau den (banner)

Mụn đầu đen là một dạng tổn thương không viêm của mụn trứng cá. Mụn thực chất là sự tích tụ bụi bẩn và bã nhờn tại các nang lông hở, tại đây hình thành phản ứng oxy hoá nên các đầu mụn có màu đen trông rất mất thẩm mỹ. Mụn thường mọc theo từng vùng da chứ không xuất hiện cá biệt nên có khả năng lây lan nhanh và rất khó điều trị.

Trên thực tế, tất cả các phương pháp điều trị mụn đầu đen ở mũi bằng các loại mặt nạ tự nhiên hay mỹ phẩm đặc trị đều đã “đầu hàng” với loại mụn khó ưa này. Tuy nhiên, Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân đã kịp thời cập nhật phương pháp điều trị mụn đầu đen với công nghệ Light Skin, đây chính là cứu cánh tuyệt vời cho làn da mụn.

ƯU ĐIỂM TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN TẠI TRƯƠNG KIỀU XUÂN

 

1/ Mang lại làn da mịn màng sạch mụn
Công nghệ Light Skin tác động vào da dựa trên cơ chế hoạt động của chùm ánh sáng sinh học đa sắc. Các ánh sáng dạng chùm này sẽ giúp điều trị tốt những vùng da bị mụn đầu đen hay đầu trắng rất nhanh chóng nhờ việc loại bỏ sạch bụi bẩn và bã nhờn tại các nang lông. Đồng thời công nghệ này làm se mịn lỗ chân lông, hạn chế tối đa sự tích tụ bụi bẩn tại đây từ đó giúp da sạch mụn hoàn toàn mà không hề gây tổn thương cho da.

2/ An toàn và thân thiện với mọi loại da
Phương pháp chiếu xạ da bằng ánh sáng sinh học không xâm hại da, không làm tổn thương đến các mao mạch dưới da. Vì vậy, đây là biện pháp cách trị mụn đầu đen an toàn cao, không gây kích ứng hay các phản ứng phụ. Phù hợp với tất cả các loại da.

3/ Không để lại sẹo sau khi trị liệu
Ngoài việc điều trị vùng da bị mụn, công nghệ Light Skin còn cung cấp các dưỡng chất cho da, ngăn chặn tối đa sự hình thành các hắc tố melanine gây sẹo thâm và nám, vì vậy da của bạn sau khi điều trị sẽ mịn màng không tỳ vết.

ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN BẰNG LIGHT SKIN

 

cach-tri-seo-loi-bang-thuoc-aspirin-4

✔ Những người bị mụn đầu đen

✔ Nhu cầu điều trị mụn đầu đen

✔ Đã điều trị nhưng kết quả không tốt

✔ Mong muốn sở hữu làn da đẹp mịn màng

QUY TRÌNH THỰC HIỆN TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN

 

dieu tri mun dau den (quy trinh)

Đến với Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân, các bạn sẽ được trải nghiệm quy trình trị mụn xây dựng theo chuẩn mực y tế, giúp mang lại hiệu quả điều trị tích cực nhất. Quy trình cụ thể như sau:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bước 2:Làm sạch da và tẩy tế bào chết
Bước 3:Tiến hành điều trị mụn đầu đen bằng công nghệ Light Skin
Bước 4: Bôi kem dưỡng da

KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN

 

dieu tri mun dau den (truoc-sau)

Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân với đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ y tá sẽ giúp khách hàng có được kết quả đẹp và hạn chế xâm lấn tối đa nhất sau khi trị mụn đầu đen bằng công nghệ cao tại thẩm mỹ viện chúng tôi.

Tin đăng cùng chuyên mục