Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Xóa bỏ nỗi lo rạn da bằng nguyên liệu tự nhiên - dầu dừa

Thông tin mua bán
Mã tin
V100800
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/06/2017
Hết hạn
13/06/2018
Xem :
339
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những vết rạn da xấu xí và dai dẳng luôn là nỗi ám ảnh đối với mẹ Việt. Tuy nhiên, nỗi lo này sẽ biến mất nếu biết một bí mật: “cách điều trị rạn da bằng dầu dừa” bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề này nữa.

 

 
 

Nguyên nhân gây rạn da

Đến hơn 95% phụ nữ mang bầu sẽ bị rạn da. Tuy nhiên khi nhắc tới nguyên nhân mỗi người mỗi khác. Thông thường, rạn da do 1 trong các nguyên nhân sau:

Bụng và ngực bị rạn sau quá trình tăng quá nhanh về kích thước khi mang bầu.

Tăng giảm cân nặng quá nhanh khiến da không đàn hồi kịp.

Do sự phát triển ở tuổi dậy thì.

Do sử dụng corticoid thường xuyên và kéo dài.

 

 
 

Cách điều trị rạn da bằng dầu dừa

xoa bo noi lo ran da bang dau dua 2

Trong dầu dừa chứa nhiều các thành phần chống oxy hóa vô cùng hiệu quả, kết hợp thêm lượng acid béo chuỗi trung bình sẽ giúp việc chống lão hóa thực sự đạt hiệu quả cũng như việc đánh bay những vết rạn da. Bên cạnh đó, trong dầu dừa có lượng vitamin E dồi dào có tác dụng tăng cường độ đàn hồi, cung cấp độ ẩm và cân bằng da giúp tăng khả năng đàn hồi, ngăn ngừa rạn da mới xuất hiện.

Để sử dụng dầu dừa chống rạn da, cách tốt nhất và đạt hiệu quả nhất lại là cách dùng dầu dừa nguyên chất để bôi quanh vùng bị rạn. Dầu dừa nhờ các acid béo chuỗi trung bình chứa trong nó sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào da và cung cấp cho da những dưỡng chất thiết yếu. Hãy kết hợp massage nhẹ nhàng để đạt hiệu quả cao hơn đồng thời giúp vùng massage được săn chắc. Hiện nay, dầu dừa cũng là sản phẩm được các mẹ ưu ái dùng để ngừa rạn da do mang bầu. Tuy nhiên, hãy bắt đầu dùng dầu dừa từ tháng thứ 4 trở nên để thấy được tác dụng thần kỳ của thứ nguyên liệu an toàn, dễ kiếm này bạn nhé.

xoa bo noi lo ran da bang dau dua 3

Thông thường, để điều trị rạn da bằng dầu dừa, bạn sẽ mất 2 tuần để thấy được sự chuyển biến. Tuy nhiên, quá trình này nhanh hay chậm còn thuộc cơ địa mỗi người. Dẫu vậy, việc dùng dầu dừa dưỡng da chỉ đem đến lợi ích cho da bạn mà thôi, không chỉ là chưa rạn, dầu dừa với lượng vitamin và khoáng chất dồi dào chứa trong mình sẽ giúp da bạn trẻ đẹp, rạng rỡ lên từng ngày. Như vậy, khi rạn da dùng dầu dừa là cách điều trị tối ưu bởi nó không chỉ đơn giản, hiệu quả mà còn an toàn khi sử dụng lâu dài cho bà bầu và trẻ nhỏ. Thế nhưng, do đây là phương pháp tự nhiên nên bạn cần kiên trì, hơn nữa phương pháp này chỉ đem đến hiệu quả thực sự cho những vết rạn mới.

 

 
 

Laser Co2 Fractional điều trị rạn da hiệu quả

Đối với những vết rạn lâu năm dai dẳng và khó dứt bỏ, bạn hãy đến Trung tâm PTTM Trương Kiều Xuân để được trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị bằng công nghệ cao Laser Co2 Fractional để nhanh chóng lấy lại làn da mịn mượt không tỳ vết. Hi vọng, bạn sẽ sớm đánh bay nỗi lo rạn da để tự tin mặc bikini dạo bước trên bãi biển xanh ngắt.

tri da ran (banner)

Nếu có thắc mắc gì về các dịch vụ cần tư vấn, quý khách hãy nhanh tay nhấc máy gọi ngay đến Hotline: 19001229 hoặc nhắn tin Inbox vào hộp thư m.me/thammytruongkieuxuan/ ,  facebook  để được tư vấn thêm nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục