Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Xóa hình xăm ở đâu an toàn?

Thông tin mua bán
Mã tin
V108320
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/08/2017
Hết hạn
16/08/2018
Xem :
286
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Chào bác sĩ! Tôi đã từng xăm hình lên cơ thể mình nhưng giờ muốn xóa nó đi. Tuy nhiên, tôi sợ gặp phải địa chỉ xóa xăm không uy tín nguy hiểm. Do đó, tôi muốn hỏi bác sĩ xóa hình xăm ở đâu an toàn? Tôi cảm ơn! (Hiền Trần, Quảng Trị).
 
Bác sĩ trả lời:
 
Cảm ơn bạn Hiền Trần đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Xóa xăm đòi hỏi cần máy móc hiện đại và tay nghề bác sĩ cao mới mong hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất và đảm bảo an toàn. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
 
Địa chỉ xóa xăm an toàn cho bạn
Xóa hình xăm ở đâu an toàn là thắc mắc chung của nhiều người. Lựa chọn được địa chỉ xóa hình xăm uy tín giúp bạn tránh được các rủi ro khi thẩm mỹ.
 
xóa xăm laser (banner)
 
Đến với TTPTTM Trương Kiều Xuân, bạn sẽ không phải lo lắng về điều này. Trung tâm đã được cấp phép hoạt động với đội ngũ các chuyên gia lành nghề, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn xóa xăm an toàn và hiệu quả cao. Bên cạnh đó, máy móc trang thiết bị hiện đại cũng hỗ trợ cho quá trình xóa xăm được tốt nhất.
 
Đặc biệt, công nghệ xóa xăm Laser Q-Switched tại Trương Kiều Xuân là công nghệ cao, hiện đại giúp xóa xăm trong thời gian ngắn, không đau và không để lại sẹo cho bạn sau thẩm mỹ.
 
Công nghệ tiên tiến nên không ảnh hưởng đến các sắc tố da, không đau rát và không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng.
 
doi ngu bac si TKX
 
Đội ngũ bác sĩ giỏi tại Trương Kiều Xuân
 
Bạn có thể đến Trương Kiều Xuân để trải nghiệm chất lượng thẩm mỹ ưu Việt và tốt nhất cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp bạn cảm thấy thoải mái ngay từ khi bước vào trung tâm.
 
Chi tiết về công nghệ Laser Q – Switched tại Trương Kiều Xuân
Công nghệ Laser Q – Switched với bước sóng có độ xung ngắn, khoảng 10 phần tỷ giây ( 10 nanosecond). Tia Laser YAG với năng lượng cao sẽ phá vỡ mực xăm dưới da một cách hiệu quả. Từ đó, giúp tẩy sạch các vết xăm cũng như sửa chữa các khiếm khuyết của các đường xăm hỏng hay các dạng “ xăm do bị chấn thương”  như các vết thâm do chất bẩn đọng lại dưới lớp da mặt sau tai nạn xe cộ…
 
Laser Yag với cơ chế hoạt động thông minh, chỉ tác động vào vùng mực xăm mà không làm ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh nên không để lại sẹo sau thực hiện.
 
xóa xăm laser (truoc-sau1)
 
xóa xăm laser (truoc-sau2)
 
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi thẩm mỹ tại Trương Kiều Xuân
 
Công nghệ đã được tổ chức FDA Hoa Kì kiểm định, cấp chứng chỉ an toàn và hiệu quả trong điều trị sắc tố da nên công nghệ này có khả năng xoá mọi hình xăm với bất kì màu sắc, độ đậm nhạt, mọi kích thước một cách an toàn.
 
Nếu có thắc mắc gì về các dịch vụ cần tư vấn, quý khách hãy nhanh tay nhấc máy gọi ngay đến Hotline: 19001229 hoặc nhắn tin Inbox vào hộp thư m.me/thammytruongkieuxuan/ để được tư vấn thêm nhé.
* FANPAGE: https://www.facebook.com/thammytruongkieuxuan/
 
* INSTAGRAM: https://www.instagram.com/trungtamthammytruongkieuxuan/
 
* YOUTUBE: https://www.youtube.com/channel/UCv-fEUo7ZzpOX-Of-vuk8qw
Tin đăng cùng chuyên mục