Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Xông se khít vùng kín bằng lá trầu không tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V220087
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/10/2018
Hết hạn
28/10/2019
Xem :
224
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tmvngomonghung115
Điện thoại
02839322222
Địa chỉ
115 trương định phường 7 quận 3 tphcm
Nội dung chi tiết

Se khít vùng bikini bằng lá trầu không là vấn đề tất cả chị em quan tâm. Đặc biệt với những chị em sau lúc sinh con thì vấn đề này càng trở lên nóng hơn. Việc thẩm mỹ "cô bé" sẽ giúp chị em bỏ đi những điểm xấu của vùng tam giác. Thay vào đó chính là vẻ đẹp của cô gái thời đôi mươi. Bên cạnh đó việc thẩm mỹ bây giờ rất nguy hiểm và tốn giá tiền vì thế chẳng hề người nào cũng có điều kiện sử dụng. Do đó cách làm se khít vùng bikini bằng lá trầu không dưới đây sẽ giúp chị em lấy lại sự trẻ trung tươi mới của "tiểu Eva".

 

se khít vùng kín bằng lá trầu không

Se khít vùng kín bằng lá trầu không là phương pháp được nhiều chị em quan tâm

 

Những ai có thể dùng bí quyết se khít vùng kín bằng lá trầu không

  • Chị em sau khi sinh nở

sinh đẻ nhiều lần khiền cho âm đạo bị xuống cấp, âm đạo bị rộng, cơ âm đạo đứt gãy làm chảy xệ khiến chị em lúc quan hệ sẽ mất đi cảm giác làm lãnh cảm và mặc cảm khi bên chồng.

  • phụ nữ bị viêm nhiễm

Thêm 1 trạng thái nữa cho thấy âm đạo của bạn bị xuống cấp đó chính là trạng thái viêm nhiễm âm đạo. Với những chị em quan hệ tình dục nhiều, chị em sau khi sinh nở hiện trạng mắc các bệnh viêm nhiễm âm đạo càng cao. Các triệu chứng chị em có thể sẽ gặp như, khí hư ra nhiều, khí hư ra bất thường , khí hư có mùi hôi khó chịu, màu vàng, xanh, nâu ….

 

 

  • Chị em trong tuổi tiền mãn kinh

phụ nữ nào cũng sẽ tới giai đoạn này, đây chính là quy luật của cuộc sống lúc bước vào tuổi trung niên thì chị em sẽ gặp giai đoạn này. Sự thay đổi của cơ thể sẽ kèm theo sự thay đổi của các bộ phận đặc biệt là cơ quan sinh sản sẽ bị lão hóa. Vùng tam giác của bạn sẽ trở lên nhão rộng, nhăn nheo, nội tiết tố suy giảm dẫn tới khô âm đạo, khô da… thực hiện tác động nghiêm trọng đến đời sống tình dục.

** Se khít vùng bikini bằng lá trầu không ngay tại nhà

Những lý do gây nên việc "tiểu Eva" bị giãn rộng, xuống cấp tác động đầy đủ tới tâm lý, sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Nhiều chị em do quá căng thẳng và lo âu dẫn tới stress, khi "cô bé" bị giãn rộng xảy ra 1 số bệnh viêm nhiễm, tiểu xón, sa thành âm đạo ..v..v. Quan tâm hơn đó là hạnh phúc gia đình tan vỡ chỉ vì “ mất cảm giác yêu “. Nên nhiều chị em đã tìm nhiều cách khác nhau, và họ nói với nhau nhiều về phương pháp se khít "tiểu Eva" an toàn bằng lá trầu được cho là khả thi và có kết quả khá tốt có thể áp dụng tại nhà.

phương pháp thực hiện se khít vùng tam giác bằng lá trầu không tại nhà hiệu quả

Lá trầu không có nhiều công dụng đa dạng như: kháng khuẩn – chống ngứa, chống nấm, chữa viêm da cơ địa, các bệnh phụ khoa. Trong tinh dầu của lá trầu không có hoạt tính kháng sinh rất cao, ngăn phòng ngừa được nhiều vi khuẩn. Hình thành ngăn dự phòng mùi hôi, nhanh lành các vết thương, rạn nứt, tăng khả năng phục hồi mô liên kết …

 

Se khít vùng kín bằng lá trầu không sau sinh

Xông hơi se khít vùng kín bằng lá trầu không.

 

Các bạn sẽ xông tương đối "tiểu Eva" của mình bằng tương đối nước của lá trầu không. Trước khi xông Các bạn hãy vệ sinh sạch sẽ "cô bé" của mình. Sau ấy sử dụng giấy mềm lau khô vùng kín và bắt đầu xông trong một tuần . Làm đúng phương pháp Cả nhà sẽ thấy được sự cải thiện rõ rệt.

  • Bước đâu tiên chúng sẽ chuẩn bị 10 lá trầu không rồi rửa sạch. Và cho vào ngâm trong nồi đun sôi năm phút ( trước ấy hãy cho một ít muối khoảng nửa thìa cà phê là được ). Để tăng thêm tính kháng khuẩn mà vẫn không ảnh hưởng đến vùng bikini.
  • Sau lúc đun sôi Các bạn hãy để nước bớt nóng độ cho đến khi chỉ còn tương đối ấm. Sau đó đưa chậu nước trầu không đã đun sôi rồi đặt dưới ghế xông tương đối dành riêng cho bà bầu. Thư giãn trong 15 phút. Giới hạn lại lúc nước đã hết hơi ấm.
  • Sau khi thực hiện xong cách làm này ! Các bạn hãy vệ sinh lại bằng nước ấm và lau nhẹ cho "cô bé" khô ráo rồi mới mặc quần áo.

Những phương pháp thu nhỏ vùng kín tại nhà mà chị em chia sẻ với nhau thưởng chỉ có tác dụng hỗ trợ một phần nhỏ đối với "cô bé" , không mang đến hiệu quả cao như trông đợi . Bởi vậy , ví như muốn “cô bé” trở thành se khít, hồng hào, nóng bỏng như thời con gái một phương pháp mau chóng , an toàn, bạn nên tham khảo dịch vụ thẩm mỹ tầng sinh môn đang rất được ưa chuộng tại tmv Ngô Mộng Hùng. Liên hệ hotline 028.39.32.2222 để biết thêm thông báo chi tiết.

Trung tâm pttm B.S Ngô Mộng Hùng

địa chỉ : 115 Trương Định Phường7 Quận3 Thành phố Hồ Chí Minh
SĐT : 02839322222

Tin đăng cùng chuyên mục