Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Yến sào - Thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe Việt

Thông tin mua bán
Mã tin
V171740
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/06/2018
Hết hạn
17/06/2019
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Minh
Điện thoại
Địa chỉ
hcm
Nội dung chi tiết

Bạn đang thắc mắc rằng tại sao người ta lại thường mua tổ yến sào cho người bệnh.Bạn đang thắc mắc Giá yến sào liệu có mắc không ? . Liệu thực phẩm này có công dụng kì diệu như thế nào?
Tổ yến sào từ lâu đã được xem là thần dược đối với sức khỏe con người. Không những vậy, đây còn là thực phẩm vô cùng bổ dưỡng đối với người bệnh. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, thì hãy theo dõi bài viết sau.

Yến sào là tổ của con chim yến. Tổ yến được xếp vào hàng cao lương mỹ vị, là một trong tám món ăn bổ dưỡng (bát trân). Khoa học hiện đại đã giải mã được thành phần trong tổ yến. Yến sào chứa hàm lượng protein cao (45-55%), trong đó chứa 18 loại axit amin, một số axit amin có hàm lượng rất cao như aspartic acid (4,69%), proline (5,27%) có chức năng tái tạo tế bào cơ, các mô và da; có những axit amin không thể thay thế như cystein, phenylalamine (4,50%) có chức năng tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu vitamin D từ ánh sáng mặt trời; tyrosine và acid syalic (8,6%) có chức năng hồi phục nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu, glucosamine giúp phục hồi sụn bao khớp trong những trường hợp thoái hóa khớp…

Kết quả hình ảnh cho tổ yến

Chính Vì có nhiều chất dinh dưỡng quý giá nên tổ yến sào có chức năng rất tốt đến sức khỏe con người, nhất là với người bệnh.

- Giúp người bệnh nhanh phục hồi, làm lành vết thương nhanh hơn

- tăng cường và bổ trợ cho hệ thống miễn dịch của cơ thể.

- tăng cường quá trình trao đổi chất, khả năng hoạt động thể lực, phản xạ của hệ thần kinh.

- Giúp nâng cao và cải thiện hệ thống hô hấp của cơ thể. Hỗ trợ điều trị các bệnh như lao phổi, viêm gan siêu vi, viêm phế quản mãn tính...

- đặc biệt hơn, tổ yến sào còn là thực phẩm cực kỳ bổ dưỡng giúp cơ thể được bồi bổ, ngăn chặn stress, căng thẳng trí óc, suy nhược. Không chỉ vậy, những người mắc bệnh ung thư vừa trải qua các đợt xạ trị, hóa trị kéo dài, cũng nên dùng tổ yến sào Vì nó rất tốt cho sức khỏe.

Đối với phụ nữ, dưỡng chất threonine hình thành nên elastine và collagen, 2 hợp chất có chức năng tích cực với nhan sắc và làn da phụ nữ như giảm mụn, làm sáng và mịn da, giảm nám và ngăn ngừa lão hoá. Đặc biệt, ở phụ nữ mang thai, các dưỡng chất của tổ yến còn làm giảm mệt mỏi, căng thẳng và cung cấp khoáng chất cho thai nhi.

Hình ảnh có liên quan

Và một số mức Giá yến sào trên thị trường hiện giờ cho bạn tham khảo :

-Tổ yến thô Giá: 3.6 – 4.4 triệu / 100gram

-Giá tổ yến tinh chế : 4.8 triệu – 5.2 triệu/100gram

-Yến Nhà Nguyên Tổ Chưa Làm Sạch 2.7 triệu - 3.1 triệu/100gram

-Yến nhà vụn làm sạch 2.7 triệu - 3.2 triệu/100gram

Hoặc bạn có thể xem chi tiết giá yến sào tại http://www.yensaohonngocviet.vn/m-menu/Giai-dap-thac-mac-to-yen-gia-bao-nhieu-655.html để có cái nhìn tổng quan nhất về thị trường tổ yến

Trang chủ http://yensaohonngocviet.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục