Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Yến sào cho trẻ biếng ăn-Vì trẻ thơ là nguồn sống!

Thông tin mua bán
Mã tin
V357029
Giá
320.000 VNĐ
Ngày đăng
05/04/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
134
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phan Trọng Nghĩa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Yến sào cho trẻ biếng ăn-Vì trẻ thơ là nguồn sống!
 
Chia sẻ của một người mẹ
" Em ở nhà nuôi con mà bị stress, con không chịu ăn còn hay bị bệnh nữa, nuôi con nhỏ vất quá, giờ mới biết thương ba mẹ.
 
- Con cứ biếng ăn như vậy xót nhất là lúc con bệnh kéo dài ngày này qua ngày khác ăn uống chỉ cầm hơi, cha xót con, cứ nói sao không ép con ăn đi, con không ăn làm sao khỏe được. Em tìm đủ mọi cách nhưng bất lực. Cứ mỗi lần con bệnh xong mẹ cũng bệnh luôn.
 
- Cho con ngủ xong, em lên mạng tìm hiểu xem có cách nào cho con hết biếng ăn không, thấy em chia sẻ nhiều bài về yến sào cho trẻ biếng ăn, yến sào hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ, đọc thấy hình ảnh của con mình trong đó.
 
- Bé biếng ăn còn sữa có chịu uống không, em cũng đã đổi nhiều loại sữa, thuốc bổ, thực phẩm chức năng đủ các kiểu nhưng vẫn không chịu ăn. Có hôm còn để cho đói thiệt đói mới cho ăn, nhưng con không biết đói thì phải ".
 
- Bé gái mới được 9 tháng, bé biếng ăn lắm, nuôi hoài lên được vài lạng bệnh cái xuống mất, giờ mới được 7,5kg, sữa thì phải đổ ra muỗng ép từng thìa một, cháo thì mỗi bữa ăn được vài muỗng mà cứ ngậm thôi. Có bữa chẳng được muỗng nào, mà hay bệnh lắm ".
 
Tổ yến hỗ trợ tiêu hóa,giúp trẻ mau ăn
- Bé của mẹ bỉm sữa trên cân nặng như vậy nhẹ kg hơn nhiều so với độ tuổi, nếu không bổ sung đầy đủ dinh dưỡng mà để tình trạng này kéo dài bé dễ bị suy dinh dưỡng. Giai đoạn ngày chế độ dinh dưỡng rất quan trọng, đó là nền tảng cho sự phát triển thể chất và trí não cho hiện tại và tương lại.
 
Tổ yến sử dụng cho trẻ biếng ăn rất tốt, hỗ trợ tiêu hóa giúp hấp thụ thức ăn qua màng ruột, kích thích trẻ ăn ngon miệng, có cảm giác thèm ăn, tăng cường hệ miễn dịch trẻ ít đau ốm hơn. Bé chị mới 9 tháng hệ tiêu hóa còn non nớt, nên khi cho bé ăn tổ yến chị cho bé ăn thử một ít trước để xem phản ứng của cơ thể.
 
Tổ yến có hàm lượng dinh dưỡng rất cao, đạm tự nhiên chiếm tới 55-60% rất dễ hấp thụ, 18 loại axit amin và hơn 30 nguyên tố đã vi lượng cần thiết cho cơ thể mà ở những thực phẩm khác không có. Canxi và sắt bổ sung khoáng chất để cải thiện hệ miễn dịch, cho xương chắc khỏe đồng thời nâng cao sức đề kháng. Giúp bé khỏe ít đau bệnh hơn.
 
- Thành phần crom có trong tổ yến kích thích hệ tiêu hóa và làm việc hiệu quả tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất qua đường ruột. Bên cạnh đó, các loại acid amin quý hiếm chỉ có trong tổ yến mà cơ thể không tự sản xuất sẽ là nguồn bổ sung dinh dưỡng bồi bổ cho cơ thể.
 
Tổ yến thành phần dinh dưỡng nhiều, hàm lượng đạm cao, giúp bổ sung lượng chất béo vừa phải cần thiết cho sự phát triển xương, tăng cường sự chắc khỏe các cơ và xương. Lượng đường galactose không chứa chất béo sẽ là nguồn năng lượng bổ sung cho trẻ hoạt động mỗi ngày.
 
- Chị cho bé ăn thử nếu cơ thể không phản ứng gì thời gian đầu cho bé ăn hàng ngày để bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho bé lấy lại đà tăng trưởng. Qua tháng thứ 2 nên cho bé ăn tuần 3 lần, mỗi lần 1 gram yến khô. Khi cho trẻ ăn tổ yến thường xuyên, giúp hỗ trợ tiêu hóa và hấp thụ thức ăn tốt, bé có cảm giác thèm ăn, ăn ngon hơn, ngủ sâu giấc, tăng cường hệ miễn dịch, từ đó bé khỏe hơn và tăng cân.
 
Yến sào cho trẻ biếng ăn-Vì trẻ thơ là nguồn sống!
 
- Mỗi lần ăn có 1 gram yến khô thì 100 gram ăn được lâu lắm. Tháng đầu tiên ăn liên tục thì hết 30 gram, còn sau đó chị cho ăn tuần 3 lần thì hết có 3 gram tính ra không hết bao nhiêu cả chị ạ.
 
- Không nên cho trẻ ăn nhiều hơn, bé chị còn nhỏ nên ăn đúng liều lượng để cơ thể hấp thụ hết chất dinh dưỡng có trong tổ yến, không bị đào thải ra ngoài gây lãng phí. 
 
- Có làm mẹ mới hiểu được nỗi lòng của cha mẹ, luôn dành những gì tốt đẹp nhất cho con, dù có đắt đỏ ở đâu cũng tìm mua cho con miễn con ăn được, ngủ ngon, khỏe mạnh là được. Tổ yến là một thực phẩm giúp các mẹ thực hiện được điều đó vì yến sào không chỉ bổ sung dinh dưỡng để nâng cao sức đề kháng mà còn ổn định hệ thần kinh, tăng cường sự tập trung, tăng chiều cao.
Tin đăng cùng chuyên mục