Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

bệnh đại tràng và những điều bạn nên quan tâm

Thông tin mua bán
Mã tin
V172947
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
20/06/2018
Hết hạn
20/06/2019
Xem :
219
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Từ Liêm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen the tien
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

các biến chứng do bệnh gây ra:

Bệnh diễn biến nhiều năm sở hữu thể khiến cho niêm mạc đại tràng bị teo đét, lúc này bệnh nhân chỉ với xác định sống chung sở hữu bệnh suốt đời, cứ dừng thuốc bệnh lại tái phát. Tuy nhiên bệnh còn với thể gây nên những biến chứng nghiêm trọng đến tính mạng:

  • Gây xuất huyết ồ ạt: tình trạng này thường xảy ra lúc lớp niêm mạc ruột già bị viêm nhiễm hiểm nguy, lớp lông nhung trong ruột già trở lên trơ trụi sau các đợt điều trị kháng sinh, khi người bệnh sử dụng các chất kích thích như rượu bia, ăn các mẫu thực phẩm kém vệ sinh. Nếu như không được điều trị kịp thời thì tiến triển rất nặng dẫn tới xuất huyết ồ ạt hoặc giãn ruột già nhiễm độc.
  • Gây thủng đại tràng: hiện trạng này xuất hiện khi sau các đợt điều trị kháng sinh, lợi khuẩn trong các con phố ruột bị xoá sổ, lớp lông nhung trở lên đơn côi làm các vết loét ăn sâu đến ruột già, bào mỏng thành ruột già, để lâu ngày dẫn đến tình trạng thủng ruột già. Nếu như ko được cấp cứu kịp thời biến chứng này với thể hiểm nguy đến tính mệnh.
  • Gây giãn ruột già cấp tính: Theo các bác sĩ chuyên khoa, lúc bị giãn, chức năng tiêu hóa của ruột già sẽ suy giảm nguy hiểm, tiện dụng gây loét và thủng gấp phổ biến lần. Người bệnh thường với biểu thị đau bụng dữ dội, chướng bụng, mang thể hôn mê.
  • Biến chứng hiểm nguy nhất là ung thư đại tràng: Nguy cơ ung thư tích lũy theo thời gian và với thể bắt đầu xuất hiện lúc kéo dài dai dẳng trong khoảng 7-10 năm. Niêm mạc ruột già bị viêm loét kéo dài hoặc trạng thái viêm loét tái phát liên tiếp, các tế bào biểu mô niêm mạc sẽ có nguy cơ bị loạn sản và chuyển thành ác tính, gây ra ung thư đại tràng.

Hướng Điều trị cho bệnh viêm ruột già mãn tính?

với y học hiện đại, nguyên tắc chung là điều trị triệu chứng, kèm theo chậm tiến độ là lựa chọn chế độ ăn uống, khiến cho việc và sinh hoạt thích hợp. Tuỳ theo bệnh trạng cụ thể mà sử dụng thuốc cho hợp lý: dòng trừ căn nguyên gây bệnh nếu như có: kháng sinh chống nhiễm khuẩn (berberin, biseptol, ercefuryl…), chống nấm (nystatin), chống ký sinh trùng (flagyl, klion, fugacar…), chống miễn nhiễm (liệu pháp corticoid)…; Giảm đau và chống viêm (papaverin, no-spa, spasmaverine…); Chống tiêu chảy, chống loạn khuẩn (smecta, antibio, bioflor, biolactyl…).

mang y học cựu truyền, bệnh viêm ruột già mãn tính là một trong các cái bệnh được khắc phục tương đối thấp. Ngoài các biện pháp mang tính chất tổng hợp như y học tiên tiến, việc dùng thuốc là cực kỳ thiết yếu dựa trên cơ sở vật chất biện chứng luận trị của đông y.

Bệnh viêm đại tràng mạn tính tức là niêm mạc ruột già mang sự thương tổn, để điều trị bệnh điều quan yếu nhất là phải bình phục được niêm mạc bị thương tổn, mà Tây y thì chưa mang thuốc giúp điều này, khi mà những thuốc Đông y điều trị rất tốt, ngoài phục hồi niêm mạc bị tổn thương còn mang tác dụng tăng cường miễn dịch tại chỗ, tăng cường sức khỏe đại tràng.

 

http://www.google.co.il/url?q=http://xn--vimitrng-4ya9g4ug141a.com/thuoc-dai-trang-chua-tri-viem-dai-trang/
http://www.google.lt/url?q=http://xn--vimitrng-4ya9g4ug141a.com/thuoc-dai-trang-chua-tri-viem-dai-trang/

http://www.google.bg/url?q=http://xn--vimitrng-4ya9g4ug141a.com/benh-viem-dai-trang-man-

Tin đăng cùng chuyên mục