Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

bọc răng sứ bị đen - Có thể bạn chưa biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V317026
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/11/2019
Hết hạn
17/11/2020
Xem :
151
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NhakhoaSunshine
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khi trồng răng sứ được một thời gian, bạn phát hiện răng có dấu hiệu xỉn màu, chân răng xuất hiện những vết ố màu đen mất thẩm mỹ. Tình trạng này khiến làm bạn hoang mang và không tự tin khi cười nữa. Vậy đâu là nguyên nhân trồng răng sứ bị đen chân răng, xỉn màu đi?

Thực hư điều mà nhà nhà quan tâm: bọc răng sứ bị đen <<<===

I. Tổng quan về răng sứ
1. Phân loại
Trồng răng sứ là phương pháp khá phổ biến, sử dụng những mão răng sứ để phục hình lại thân răng có khiếm khuyết. Răng sứ được cấu tạo gồm 2 phần: khung sườn (lõi phía trong của răng) và lớp sứ phủ (bên ngoài răng).

Răng sứ có nhiều loại, phụ thuộc vào vật liệu làm ra khung sườn phía trong răng như kim loại, titanium, vàng,… . Nhưng nhìn chung thì có thể chia răng sứ thành 2 loại cơ bản, đó là răng sứ kim loại và răng toàn sứ không kim loại.

2. Cấu tạo
Căn cứ vào chất liệu làm lớp ngoài và lớp sườn bên trong răng sứ mà phân làm 2 loại:

– Răng sứ kim loại:

Đây là loại răng sứ có khung sườn bên trong được làm bằng kim loại hoặc hợp kim có kim loại, thường là Cr – Co, Titan,…và phủ một lớp men sứ mỏng bên ngoài.

– Răng sứ toàn sứ:

Đúng như tên gọi của nó, loại răng toàn sứ được chế tác hoàn toàn từ sứ nguyên chất. Lớp sườn bên trong được cắt từ khối sứ cứng chắc và bên ngoài phủ một lớp bột sứ.

Có thể bạn quan tâm: răng sứ crom cobalt <<<===

II. Trồng răng sứ bị đen chân răng là do đâu?
Với răng sứ kim loại, khi tồn tại trong môi trường miệng và tiếp xúc nhiều với các thức ăn, gây nên hiện tượng răng sứ xỉn màu. Đặc biệt là phản ứng oxy hóa diễn ra do thành phần kim loại trong khung sườn sẽ làm cổ răng bị đen. Trường hợp nặng hơn có thể gây kích ứng nướu.

Khi răng sứ bị xỉn màu do oxy hóa thì răng sứ thường bị đen ở phía ngoài, vết đen xù xì thô ráp và xâm lấn lên cả một phần của sứ ở phía trên.

Viền đen do yếu tố kỹ thuật chỉ có ở mặt trong của răng, viền đen này thường bóng loáng và không xâm lấn lên phần sứ ở phía trên. Và khi răng sứ bắt đầu bị ố đen tức là nó đã sắp hết thời gian sử dụng và bạn phải thay lại răng sứ mới.

Trung bình tuổi thọ của răng sứ kim loại khoảng 5 năm, còn răng sứ Titan khoảng 5 – 10 năm là phải phục hình lại. Nếu mục tiêu của bạn là duy trì răng sứ khoảng 10 năm thì bạn nên chọn răng sứ Titan, giá làm răng sứ này ở Nha Khoa Sunshine khá “mềm”.

Tuy nhiên, răng sứ Titan cũng là 1 loại răng sứ kim loại và hiện tượng đen viền nướu vẫn phát sinh nhưng thời gian kéo dài lâu hơn một chút so với răng sứ kim loại thông thường mà thôi.

>>>> Thông tin hữu ích và chi tiết về răng sứ ceramill là gì  ???

III. Giải pháp khắc phục tình trạng đen chân răng sau khi trồng răng sứ
Qua những thông tin vừa chia sẻ thì bạn cũng thấy rằng để khắc phục được tình trạng đen chân răng sau khi trồng răng sứ thì chỉ có cách sử dụng răng sứ toàn sứ thay thế cho răng sứ kim loại mà thôi. bởi vì răng sứ kim loại có khung sườn bên trong bằng kim loại nên dễ bị oxy hóa làm đen chân răng.

Riêng với răng sứ toàn sứ thì khác, nhờ cấu tạo sườn bên trong cùng lớp vỏ bên ngoài đều làm bằng chất liệu sứ, hoàn toàn không có kim loại trộn lẫn. Đảm bảo không bị oxy hóa, từ đó khắc phục được tình trạng đen chân răng hay xỉn màu.

Thay răng toàn sứ khắc phục tình trạng đen chân răng sứ kim loại

Khi sử dụng răng sứ toàn sứ bạn sẽ có được một hàm răng giả thẩm mỹ với những ưu điểm vượt trội sau:

Không bị đen chân răng

Màu sắc đẹp tự nhiên, thẩm mỹ cao

Có khả năng chống mảng bám và nhiễm màu

Không gây kích ứng răng, nướu, an toàn với cơ thể

Độ bền chắc cao tương đương với răng thật, không dễ bị bể mẻ.

Thời gian sử dụng lâu dài do tuổi thọ của răng toàn sứ cao hơn rất nhiều so với dòng răng sứ kim loại.

Đặc biệt với vị trí răng cửa dễ nhìn thấy khi cười nói thì càng cần thiết phải sử dụng răng sứ toàn sứ để không bị đen viền nướu, đảm bảo tính thẩm mỹ trong suốt thời gian sử dụng. Nếu răng cửa bị đen và xỉn màu sẽ khiến ấn tượng của bạn với người đối diện sẽ bị giảm sút nghiêm trọng đấy!

*** Thực hư về răng sứ vita giá bao nhiêu ??? <<<===

Cách tốt nhất là ngay từ ban đầu, bạn nên chọn răng sứ toàn sứ để thực hiện nhằm tránh phải thay răng nhiều lần, vừa mất thời gian vừa tốn kém tiền bac.

Nếu các bạn muốn có một hàm răng sứ trắng sáng hoàn hảo hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua tổng đài 0911.6868.20 hoặc đến trực tiếp Nha Khoa Sunshine để được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Tự hào 5 năm hoạt động cùng đội ngũ Y bác sĩ chuyên môn sâu, cơ sở vật chất thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho bệnh nhân kết quả điều trị tối ưu nhất.
1. Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và tự hào trở thành nha khoa được hơn 8000 khách hàng lựa chọn mỗi năm.
2. Chi phí cực kì hợp lý so với dịch vụ mà chúng tôi mang lại chính là ưu thế khi khách hàng đến điều trị tại Nha Khoa Sunshine.

Tin đăng cùng chuyên mục