Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

chăm sóc da mặt bằng ánh sáng đèn sinh học biolight

Thông tin mua bán
Mã tin
V108817
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/08/2017
Hết hạn
19/08/2018
Xem :
414
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phananhbc
Điện thoại
0909450645
Địa chỉ
179 Võ Thị Sáu,Phường 7, Quận 3, TP HCM
Nội dung chi tiết

Phương pháp chăm sóc da mặt bằng đèn BioLight đang là một trong những phương pháp điều trị ngày càng phổ biến trong ngành thầm mỹ chăm sóc da vì những ưu điểm nổi bật chống lão hóa , mờ sẹo, giảm nếp nhăn và làm trắng da.

chăm sóc da mặt bằng đèn biolight


Công nghệ Bio Light
Máy ánh sáng sinh học Biolight là một thiết bị điều trị hiệu quả trong ngành da liễu và giúp tăng cường lưu thông máu, tái tạo tế bào da, cung cấp năng lượng dưỡng chất oxy cho da, tái tạo các lớp collagen, loại bỏ mỡ thừa có hại cho da và sức khỏe.
Hiệu quả:
Bio Light đang là một trong những phương pháp điều trị ngày càng phổ biến trong ngành thầm mỹ chăm sóc da vì những ưu điểm nổi bật như:
Chống lão hóa da: Gia tăng quá trình sản sinh collagen, kích thích hoạt động của nội tế bào và tăng trưởng tế bào da mới, chống lão hóa da hiệu quả.
Làm mờ sẹo: Với bước sóng thích hợp giúp tăng dòng chảy bạch huyết giải độc và kích thích tăng trưởng tế bào gấp 5 lần, tái sinh vùng da bị sẹo và cho làn da như mới.
Giảm nếp nhăn và làm trắng da: Tăng lưu lượng bạch huyết, giải độc và sự tăng trưởng của tế bào stiumules, làm trắng da và giảm các nếp nhăn nhỏ.
Trị mụn trứng cá: Propionibacterium trong da phản ứng với ánh sáng Bio Light đã được chứng minh có hiệu quả giảm tổn thương mụn, kháng viêm và và giảm đáng kể các trường hợp sưng tấy do mụn, về lâu dài giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn và trị mụn trứng cá tối ưu.
Quy trình chăm sóc da:

 

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn.
  • Bước 2: Tẩy tế bào chết.
  •  
  • Bước 3: Ứng dụng công nghệ Bio Light.
  • Bước 4: Kết hợp massage thư giãn.
  • Bước 5: Đắp mặt nạ.
  • Bước 6: Bôi kem dưỡng — Chống nắng.

 

>>> Xem thêm: Chăm sóc da mặt
http://thammydiamond.com/cham-soc-da-mat.hxml


Vì sao nên chọn Diamond?

 

chăm sóc da mặt bằng đèn biolight

 

 

  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…; kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng.
  • Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
  • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.

 

GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN
0909 45 06 45

Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond.
Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM.
Điện thoại: 028 3932 1715 — 028 3932 161
Hotline tư vấn: 0909 45 06 45
website: thammydiamond.com

Nguốn: http://thammydiamond.com/cham-soc-da-bang-den-biolight.html

Tin đăng cùng chuyên mục