Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

chữa thoát vị đĩa đệm vùng tắt lưng ở đâu

Thông tin mua bán
Mã tin
V127821
Giá
700.000 VNĐ
Ngày đăng
25/12/2017
Hết hạn
12/12/2018
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
lý trần trang
Điện thoại
01256325669
Địa chỉ
31/12/52 hoàng hoa thám
Nội dung chi tiết

Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất? Tùy vào nguyên nhân gây bệnh và mức độ bệnh nặng nhẹ của mỗi bệnh nhân mà phương pháp hỗ trợ điều trị cũng sẽ khác nhau. Châm cứu: Châm cứu có thể hữu ích cho nhiều loại đau đớn, điển hình là chứng đau cột sống thắt lưng. Châm cứu là liệu pháp sử dụng kim vô trùng tác động và kích thích vào các huyệt vị trên vùng thắt lưng bị tổn thương. Chữa bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống cổ bằng châm cứu sẽ giúp phần đĩa đệm thoát vị nhỏ lại, giảm dần sự chèn ép tới các rễ thần kinh tọa lạc khiến các cơn đau dần tiêu biến. Từ đó, giúp máu huyết lưu thông tốt hơn và các cơn đau thắt lưng cũng sẽ giảm đi. Xoa bóp - Bấm huyệt: giúp người bệnh giảm đau một cách hiệu quả bằng các thủ thuật chuyên môn.

Chiếu tia hồng quang: giúp sát khuẩn, tăng tuần hoàn máu. Nguyên lý của tia hồng quang về cơ bản là sử dụng nhiệt, sức nóng của các chùm tia hồng quang sẽ có tác dụng giảm đau, chống co cứng cơ; làm giãn mạch, tăng chuyển hóa. Từ đó, các cơn đau ở thắt lưng cũng dần dần biến mất. Sóng viba: Đặc điểm của sóng vi ba là sử dụng bức xạ tần số cao, đồng thời tạo hiệu ứng nhiệt đối với cả cả trong và ngoài các tổ chức của cơ thể. Trong quá trình điều trị không gây đau đớn, không có tác dụng phụ, không có phản ứng xấu. Sóng viba có chức năng tiêu viêm, thúc đẩy tuần hoàn máu tại vùng thương tổn, giảm đau, tăng tốc độ hồi phục. Truyền dịch: Truyền vitamin, các kháng sinh hỗ trợ quá trình điều trị phương pháp này giúp kháng viêm, giảm sưng, đồng thời cũng cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tuy nhiên với các phương pháp trên sau khi chữa trị vẫn không thuyên giảm hay trị dứt điểm, bị tái phát lại hoặc đau nhức hơn vì nhiều nguyên nhân. Chính vì thếNhà thuốc với mong muốn trị dứt điểm bệnh tật để bệnh nhân được sống an vui hơn, khỏe mạnh hơn với bài thuốc đắp gia truyền từ ông cha để lại.

  1. Uống thuốc giảm đau tạm thời Ibuprofen, Tylenol
  2. Hai bàn chân cách nhau một khoảng rộng để tạo chân đế vững chắc
  3. Nghỉ ngơi hợp lý để lưng được thư giãn và hồi phục sau tổn thương
  4. Hạt nêm có độc hại không
  5. Các hệ đệm của hồng cầu:
  6. Chỉ định phẫu thuật

Nhưng việc lạm dụng thuốc giảm đau sẽ gây nhờn thuốc, khiến loại thuốc này bị “vô hiệu hóa” trước đau lưng sau một thời gian. Ngoài ra, việc sử dụng quá nhiều thuốc Tây cũng sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe. Chữa đau lưng bằng các sản phẩm Đông y: Đây được coi là phương pháp an toàn và hiệu quả hơn hẳn. Các sản phẩm Đông y có thành phần từ thảo dược thiên nhiên, an toàn và không gây tác dụng phụ. Cơ chế của Đông y là giúp cơ thể lưu thông khí huyết, đẩy tà khí ra ngoài. Từ đó lục phủ ngũ tạng được bồi bổ, khỏe mạnh và bệnh tình bắt đầu thuyên giảm. Sản phẩm Đông y không thể giúp người bệnh hết bị đau lưng tức thì như Tây y. Bởi nó đòi hỏi thời gian chữa trị lâu dài, chữa tận gốc rễ bệnh nên mang lại hiệu quả và ngăn ngừa bệnh tái phát dài lâu. Sản phẩm Hoàn Nguyên Cốt có thành phần của nhiều dược liệu quý khác nhau. Tiêu biểu là dược liệu từ đau thắt lưng bên trái cây Đơn Châu Chấu, có tác dụng tiêu thũng, tán ứ, phong khu, trừ thấp. Dược liệu thường được dùng trong các bài thuốc dân gian chữa các bệnh về xương khớp. Đây là sản phẩm hàng đầu trên thị trường giúp giảm đau nhức lưng, cổ do thoái hóa và ngăn ngừa tái phát dài lâu.

Cần chọn phương pháp thích hợp khi áp dụng bạn cảm thấy dễ chịu, giảm đau. Khi áp dụng phương pháp nào đó thấy đau tăng thì cần phải ngừng vì cho thấy phương pháp đó không thích hợp với bạn. Đau thắt lưng thường khởi phát sau các động tác trong sinh hoạt hoặc lao động sai tư thế. Nhiều trường hợp đau thắt lưng, đau cổ vai xảy ra sau khi ngủ dậy, do tư thế nằm ngủ không thích hợp. Tránh gối đầu quá cao làm cổ gập về phía trước, các cơ, dây chằng và các rễ thần kinh vùng gáy bị kéo căng một thời gian dài sẽ gây phản ứng co cứng cơ và đau cổ gáy. Cũng cần tránh ngủ trên võng vì làm cột sống thắt lưng bị cong gập về phía trước, các cơ, dây chằng và rễ thần kinh vùng thắt lưng bị căng giãn kéo dài, có thể gây đau thắt lưng. Nếu phải lao động hoặc học tập ở tư thế ngồi hoặc đứng lâu, phải luôn giữ cho cột sống ở tư thế thẳng. Cần thay đổi tư thế mỗi 20 đến 30 phút một lần, tránh ngồi cúi gập về trước hoặc lệch vẹo về một bên, vì ở tư thế này áp lực tác động lên đĩa đệm tăng lên nhiều lần. Với đau thắt lưng mạn tính, bơi là biện pháp rất tốt làm phục hồi vôi hóa cột sống chức năng cột sống. Tốt nhất nên bơi hàng ngày, mỗi ngày 30 phút. Mùa đông nên bơi trong bể nước ấm, cần tránh bị nhiễm lạnh. Với đau thắt lưng mạn tính cũng có thể áp dụng rộng rãi mọi phương pháp điều trị không dùng thuốc như trên. Cần chọn phương pháp thích hợp khi áp dụng bạn cảm thấy dễ chịu, giảm đau. Khi áp dụng phương pháp nào đó thấy đau tăng thì cần phải ngừng vì cho thấy phương pháp đó không thích hợp với bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục