Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

chữa trầm cảm bằng thiền định hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V152711
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/04/2018
Hết hạn
24/04/2019
Xem :
196
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
sontung94
Điện thoại
Địa chỉ
việt nam
Nội dung chi tiết

Ngồi thiền hay còn gọi là thiền định được xem là một trong những bộ môn yoga nhằm mang đến rộng rãi ích lợi cho sức khỏe. Cụ thể là ngồi thiền giúp máu lưu thông thấp hơn, tăng cường hệ miễn nhiễm, chắc khỏe xương khớp, khiến cho đẹp da, cải thiện trí nhớ, giảm căng thẳng….

sở hữu cách ngồi thiền chữa trị mất ngủ được thực hành trong khoảng thời kì từ 15-20 phút nhằm ức chế đồng bộ những tế bào ở mô tâm thần cải thiện trạng thái bao tay, lo âu và xúc cảm tiêu cực ở người bệnh trầm cảm. Cũng theo chậm tiến độ, việc thường xuyên thực hành cách làm này sẽ tăng nhận thức một cách hăng hái, cảm thấy yêu quý cuộc sống này hơn.

các bước ngồi thiền chữa bệnh trầm cảm đúng cách:

xem thêm: http://xn--bnhmtng-9n4cqlil.vn/thuoc-ngu-manh-nhat-hien-nay/

+ Bước 1: đầu tiên, người bệnh trầm cảm ngồi xuống đất hoặc trên giường. Tư thế ngồi thẳng lưng, hạ thấp vai và buông lỏng người, không quá căng.

+ Bước 2: 2 chân bắt chéo nhau, chân trái đặt lên đùi phải và chân phải đặt lên đùi trái.

+ Bước 3: Tiếp theo tay phải lồng xen kẽ vào bàn tay trái, lòng bàn tay hướng lên nâng nhẹ 2 ngón chiếc và chạm vào nhau. Khủy tay đưa ra bên ngoài để tạo thành một góc 45 độ để ko khí sở hữu thể lưu thông và không gây chảy mồ hôi.

+ Bước 4: Đầu hướng về phía trước hoặc bạn có thể cuối xuống, cằm tương đối thu vào. Mắt nên nhắm vừa, không nên mở quá to hoặc nhắm mắt xuôi tay quá kĩ sẽ khiến bạn có cảm giác bít tất tay, khó chịu.

+ Bước 5: mồm ở hiện trạng bỗng dưng nhưng lưỡi chạm vào hàm trên để mồm ko bị khô.

+ Bước 6: chung cuộc hít vào bằng mũi thật sâu rồi thở ra bằng mồm.

→ ban đầu khi mới thực hiện bài tập này người bệnh ko nên ngồi quá lâu, thấp nhất bạn nên kéo dài chỉ mất khoảng từ 10-15 phút là thích hợp nhất. Sau 1 thời kì tập dượt bạn sở hữu thể nâng cao dần mốc thời gian lên trong khoảng 20-40 phút.

xem thêm: http://xn--bnhmtng-9n4cqlil.vn/chua-tram-cam-bang-thien/

Tin đăng cùng chuyên mục