Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

giá tiền khám phụ khoa ở tphcm ở tầm khoảng nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V109299
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/08/2017
Hết hạn
30/11/2017
Xem :
343
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
dakhoasaigon22
Điện thoại
01286610311
Địa chỉ
80 - 82 Châu Văn Liêm P.11,Q.5, TPHCM
Nội dung chi tiết
bạn cần biết giá tiền khám phụ khoa ở tphcm để có thể chuẩn bị sẵn sàng đi khám bệnh thì nên đọc ngay.
nhiều phái đẹp ngại đi khám phụ khoa vì có tư tưởng khám phụ khoa là việc quá ghê gớm. Dù chưa hiểu thực hư thế nào thế nhưng có các tin đồn thất thiệt về khám phụ khoa vẫn cứ “hồn nhiên” phát tán qua khoang miệng của bạn gái, thí dụ như còn trinh mà đi khám phụ khoa thì sẽ bị mất trinh… Thực ra, khám phụ khoa không cần là thủ tục khám rối loạn hay gây đau buốt gì. Thủ tục khám này thậm chí còn vô cùng khẩn thiết, kể cả với chị em chưa hề hay là đã có quan hệ “chăn gối” rồi.
 
có thể hiểu một cách đơn giản như sau: Khám phụ khoa là một hình thức thăm khám đủ tại vùng âm hộ của đối tượng phụ nữ. B.Sĩ sẽ xác định độ to nhỏ cũng như vị trí của các bộ phận chính trong âm hộ như cổ dạ con và buồng trứng. Khám phụ khoa tổng quát gồm khám ở ngoài, khám vùng kín, dạ con, chỉ tốn từ 5 đến 10 phút. Chuyên gia sẽ yêu cầu bạn làm thêm một số kiểm tra (dịch vùng kín, nước tiểu, máu, tế bào cổ tử cung…) nếu bạn yêu cầu hoặc khi thấy có nguy cơ hay có dấu hiệu nghi ngờ những căn bệnh lây qua đường tình dục, ung thư, viêm âm đạo…
Khám phụ khoa là cách để những y sĩ tìm kiếm biểu hiện của bệnh tật từ một vài công ty trong bản thân của người phái đẹp. Trong những phẫu thuật khám chữa phụ khoa, những bác sĩ sẽ khám chữa tất cả những cơ quan như:
cô bé (cơ quan sinh dục ngoài)
dạ con (dạ con)
Cổ dạ con (cửa vào từ cô bé tới tử cung)
Ống dẫn trứng (nơi chuyển trứng tới tử cung)
Buồng trứng (cơ quan sản sinh trứng)
bàng quang (túi đựng nước tiểu)
Trực tràng (khoang nối đại tràng hậu môn)
có thể bạn sẽ cảm giác tương đối khó chịu, thế nhưng lúc khám vùng bụng dưới bạn sẽ không đau quặn. Mỗi lần khám phụ khoa có thể mất khoảng 10 phút. Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc phụ khoa nào, cần hỏi ngay với bác sĩ chuyên khoa. Trong vòng 48 tiếng trước lúc khám phụ khoa, bạn không nên: Uống nước, áp dụng băng vệ sinh, quan hệ, sử dụng xà phòng, gel hoặc kem thoa, sử dụng thuốc hoặc kem bảo vệ trong cô bé. Những lưu ý khi tiên quyết đi khám phụ khoa:
Vệ sinh tinh tươm, nhất là khu vực dưới để việc xét nghiệm được thuận tiện. Thầy thuốc sẽ cần xét nghiệm ở vùng âm đạo, vùng bẹn và bên trong khung chậu. Không nên lo nghĩ, bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ khiến cho những gì bức thiết cũng như việc làm cho này của họ là rất bình thường. Có thể bác sĩ chuyên khoa sẽ nên trích máu để khiến một số xét nghiệm cần thiết trong một số kì khám phụ khoa.
b.Sĩ có thể ấn vào khu vực dạ dày từ môi trường ngoài bụng để chắc chắn rằng buồng dạ con cũng như buồng trứng ở đúng vị trí. Hậu quả kiểm tra khí hư, khám chữa máu thường có ngay sau 30 phút hoặc vài tiếng căn cứ nơi khiến cho kiểm tra. Hệ quả kiểm tra tế bào cổ buồng dạ con có sau vài ngày. Bạn nên đi khám phụ khoa ít ra một năm một lần. Từ năm 21 tuổi hoặc 3 năm sau lần giao hợp đầu tiên, bạn nên khiến cho kiểm tra tế bào cổ dạ con (PAP smear) để nhìn thấy đúng lúc nguy cơ ung thư cổ buồng dạ con. Sau đó nên thăm khám mỗi năm một lần.
Chuyên mục tư vấn sức khỏe nữ giới:http://tuvannugioi.com/suc-khoe-sinh-san-nu-gioi-164/ mời bạn cùng đọc.
Tin đăng cùng chuyên mục