Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

tìm hiểu thuốc nam chữa viêm mào tinh hoàn tốt.

Thông tin mua bán
Mã tin
V080439
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/08/2016
Hết hạn
08/08/2017
Xem :
482
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mrhieuson
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xin chào chuyên mục tư vấn tính mạng nam khoa của trung tâm y tế nam khoa Khương Trung.Cách đây mấy ngày em bị sốt cao vào buổi trưa và chiều. Em thấy tinh hoàn bên trái của mình hơi đau. Kiểm tra thì thấy tinh hoàn bên trái to hơn gấp đôi tinh hoàn bên phải, phía dưới đáy của tinh hoàn bên trái có một cục tròn to, cứng như đầu ngón tay cái, khi bóp vào có cảm giác hơi đau. Ngoài ra, hơn một tháng nay, khi đi tiểu em luôn có cảm giác hơi đau rát. Em rất hoang mang và lo âu cho sức khỏe của mình.


Các chuyên gia chuyên khoa nam khoa tại phòng khám Khương Trung xin trả lời câu hỏi của bạn:

Qua những điều bạn mô tả,có thể bạn bị viêm mào tinh hoàn trái nguyên nhân từ những viêm nhiễm niệu đạo. Viêm mào tinh hoàn nếu không được trị bệnh hoặc điều trị không đúng cách có thể dẫn đến viêm mào tinh hoàn mạn tính,abces hoặc viêm mủ ở bìu, có khi tổ chức viêm lan sang cả tinh hoàn gây nên tình trạng viêm mào tinh hoàn và tinh hoàn kết hợp hoặc viêm tắc mào tinh hoàn và ống dẫn tinh gây vô sinh thứ phát.Đặc biệt viêm nhiễm nặng có thể làm teo tinh hoàn,suy sinh dục thứ phát và làm giảm hoặc xơ hóa tinh hoàn dẫn đến không sản xuất được tinh trùng gây vô sinh.

Viêm mào tinh hoàn trái nên uống thuốc gì?

thuốc nam chữa viêm mào tinh hoàn và theo các bác sĩ viêm mào tinh hoàn sẽ được điều trị chủ yếu bằng các loại thuốc kháng sinh, trong đó các nhóm thuốc được sử dụng nhiều nhất đó là: Cephalosporin, Penicilin, Aminosid, Betalactamin, Macrolid…

Tuy nhiên không phải bệnh nhân cứ mắc viêm mào tinh hoàn là có nguy cơ tự mua những nhóm thuốc này về chữa bệnh tại nhà mà cần phải đến bệnh viện thăm khám, xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh sau đó các bác sĩ sẽ căn cứ vào đó để xây dựng liệu trình thuốc phù hợp nhất cho từng bệnh nhân chứ không thể sử dụng một cách bừa bãi.

Cách sử dụng thuốc chữa trị viêm mào tinh hoàn an toàn, hiệu quả

Đơn thuốc điều trị viêm mào tinh hoàn cụ thể ra sao? Sử dụng như thế nào cho đúng thì chỉ có các bác sĩ chuyên khoa mới nhận thấy. Các bạn nên đi kiểm tra trực tiếp tại phòng khám để được các bác sĩ hướng dẫn cách sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả nhất.

Thuốc chỉ được chỉ định dùng sau khi đã làm xong toàn bộ các xét nghiệm liên quan và kết luận chính xác những nguyên nhân gây ra bệnh.
Căn cứ vào những nguyên nhân bệnh viêm mào tinh hoàn các bác sĩ sẽ lựa chọn ra những loại kháng sinh hợp lý nhất cho mỗi bệnh nhân.

Vậy bạn nên đến các bác sỹ chuyên khoa Nam học để được khám và chẩn đoán cũng như tìm biện pháp trị bệnh thích hợp. Còn triệu chứng căng cơ 2 đầu gối chân có thể là do tác dụng phụ của thuốc,sau không uống thuốc nữa các tình trạng này sẽ hết, bạn không cần lo nghĩ vấn đề này.

Nếu bạn có thắc mắc hay cần tư vấn khám chữa bệnh hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng:0438.288.288 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

Tin đăng cùng chuyên mục