Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

xuất tinh nhiều lần có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V437572
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/04/2022
Hết hạn
15/04/2023
Xem :
144
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mai Văn Dương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thế nào là xuất tinh nhiều?

Xuất tinh nhiều là tình trạng mà nam giới xuất tinh nhiều lần hơn so với bình thường. Hiện trạng này xảy ra khi nam giới quan hệ tình dục hoặc làm dụng thủ dâm trong ngày do nhu cầu quan hệ tình dục cao.

Theo 1 nghiên cứu khoa học, số lần xuất tinh trong đời 1 người đàn ông trung bình khoảng 5000 lần. Mỗi lần xuất tinh, nam giới có thể xuất ra khoảng 200 triệu tinh trùng. Do vậy, lượng tinh trùng xuất ra trong cả cuộc đời có thể lên tới 1 ngàn tỷ.

Tần suất quan hệ dục tình phụ thuộc phổ thông vào độ tuổi của nam giới. Tần suất xuất tinh trung bình của nam giới lúc tới độ tuổi trưởng thành như sau:

  • Nam giới trong khoảng 20 đến 30 tuổi: Tần suất xuất tinh khoảng 3 lần/tuần.

  • Nam giới trong khoảng 30 – 50 tuổi: Tần suất xuất tinh khoảng hai lần/tuần.

  • Nam giới trên 50 tuổi: Có thể xuất tinh khoảng 1 – hai lần/tháng.

Ở nam giới khỏe mạnh, mỗi lần xuất tinh có thể phóng thích từ hai tới 6ml tinh khí. Vì vậy, ví như số lần xuất tinh cao hơn mức trung bình và lượng tinh lực xuất ra phổ quát hơn có thể coi là xuất tinh phổ biến.

Vậy xuất tinh nhiều lần có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Xuất tinh nhiều lần có ảnh hưởng đến sức khỏe không là thắc mắc của rất nhiều anh em nam giới. Thực tiễn, quý ông có nhu cầu cao hoặc hay bị kích thích mãnh liệt sẽ với tần suất xuất tinh nhiều. Họ mang khả năng gặp phải những tình trạng:

Rối loạn chức năng sinh lý

Xuất tinh phổ thông mang ảnh hưởng đến sức khỏe không, câu trả lời vững chắc là có. 1 Minh chứng cụ thể chính là nó gây rối loạn sinh lý. Quý ông có nguy cơ giảm hưng phấn có bạn tình do quá lạm dụng tình dục. Họ mất khoái cảm và giảm hứng thú để bắt đầu cuộc “yêu”.

Làm tăng nguy cơ liệt dương

Xuất tinh đa dạng với ảnh hưởng đến khả năng sinh lý không, sự thật là mang. Bởi lẽ nó có thể dẫn bạn tới sắp hơn mang bệnh liệt dương hoặc rối loạn cương dương.

Rối loạn xuất tinh

không chỉ xuất tinh phổ quát, quý ông còn bị xuất sớm, xuất không chủ ý. Đây đều là các hệ lụy do quan hệ vượt mức khuyến cáo. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe sinh sản và tâm lý của cánh mày râu.

Xem thêm những thông tin về sinh lý khác tại website: Toduongvat.com

Tin đăng cùng chuyên mục