Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác ngoài nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác ngoài nước

Phân phối bột cá trên Toàn quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V084231
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/10/2016
Hết hạn
31/10/2017
Xem :
641
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Nhà máy bột cá chúng tôi được thành lập với mục tiêu cung cấp các sản phẩm với chất lượng cao nhất và mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Qúy khách sử dụng bột cá của chúng tôi chắc chắn hoàn toàn yên tâm, từ nguyên liệu đầu vào đến khâu chế biến luôn được chú trọng kỹ càng cùng với dây chuyền chế biến hiện đại, hoàn chỉnh.

Quy trình hoạt động của nhà máy sản bột cá hiện đại, cá tươi được đưa lên băng chuyền xoắn ốc chuyển đến máy sấy khô. Máy sấy khô sẽ tiến hành gia nhiệt gián tiếp vào nguyên liệu bằng phương pháp chưng cất hơi, làm bốc hơi phần lớn lượng nước còn lại. Sau khi sấy khô, lượng nước trong bột cá được khống chế dưới 10%, nguyên liệu bột cá được chuyển vào nhà máy sàn tuyển, tiến hành phân loại tách bỏ xương cá và các tạp chất, làm kín bột, làm lạnh, đóng gói, nhập kho rồi được đưa đi nước ngoài tiêu thụ. Bột cá của chúng tôi đạt tiêu chuẩn xuất khẩu , không nhiễm các chất cấm sử dụng trong thức ăn chăn nuôi.

Với nhiều năm trong nghề chúng tôi không chỉ ổn định về nguồn cung mà chất lượng sản phẩm còn đạt tiêu chuẩn cao về chỉ tiêu cũng như an toàn trong từng sản phẩm.

Rất mong nhận được sự hợp tác !

Thông tin liên lạc:

Chi nhánh TPHCM: 08.3606 3909

Chi nhánh Hà Nội: 04.3998 1677

Tin đăng cùng chuyên mục