Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

5 nguyên nhân khiến bạn nhất định phải thử tiếp thị liên kết với sendo

Thông tin mua bán
Mã tin
V398818
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
24/10/2020
Hết hạn
28/10/2020
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lạng Giang » Bắc Giang
Loại tin đăng
Sang nhượng
Họ tên
phan han vinh
Điện thoại
0936979797
Địa chỉ
bình chánh hồ chí minh
Nội dung chi tiết

 

những shop thân mến,

Affiliate - là cụm trong khoảng ko quá xa lạ với việc buôn bán online đặc trưng là kinh doanh trên các sàn thương mại Điện Tử.

Vậy bạn đã hiểu hết về Affiliate chưa? Các bạn đã biết cách tận dụng để thúc đẩy doanh số cho cửa hàng mình?

Hãy cộng Đánh giá về tiếp thị liên kết với sendo và biết được cỗi nguồn vì sao bạn cố định chẳng thể bỏ qua nhé!

 

♛ 6 căn do bạn cố định PHẢI THỬ SENDO - AFFILIATE:

+ Đầu tiên: tham dự tiếp thị liên kết với Sendo sản phẩm của cửa hàng các bạn sẽ được phủ sóng trên đông đảo hệ thống đối tác của Siêu Chợ Sen Đỏ: các trang website review, xem phim, blog, website nghe nhạc... Mạng lưới rộng to giúp shop có thêm rộng rãi cơ hội tiếp cận những khách hàng tiềm năng.

+ Thứ 2: Sendo Affiliate đem lại cho cửa hàng bạn nguồn quý khách bên ngoài website Sen Đỏ, khác với nguồn traffic trong trang Sendo.vn. Điều này giúp tăng thêm thời cơ bán hàng cho cửa hàng

+ Thứ 3: Sendo Affiliate giúp sản phẩm của cửa hàng được remarketing (tiếp thị lại) trên facebook và Google gồm những trang tin tức, tiêu khiển.. Siêu "ăn khách" thu hút hàng triệu lượt tróc nã cập mỗi ngày như youtube, mp3, nhaccuatui, docbao, eva.vn, tintuc, 24h, tuoitre, yan.vn, dân trí...

 

Và bây giờ hãy tưởng tượng, quý khách – các người đã từng xem sản phẩm của shop bạn, đi đâu cũng sẽ trông thấy mẫu quảng cáo dưới đây:

 

 

Và ví như cửa hàng bạn đang là một cửa hàng tham dự Sendo Affiliate thì điều Tiếp theo sẽ xảy ra:

=> lúc khách hàng nhấn vào hình ảnh, quý khách của bạn sẽ trông thấy ngay sản phẩm của shop gắn Việc đầu tiên (hình bên dưới).

 

 

+ Thứ 4: Đăng ký hoàn toàn miễn phí. Chỉ chịu phí lúc đơn hàng hoàn thành. Đơn hàng không thành công sẽ ko mất phí.

+ Thứ 5: Quá thuận lợi lại không mất thời gian. Nếu các nhà sản xuất khác cửa hàng phải bỏ phổ thông thời gian và công sức hơn.

Ví dụ: canh thời gian Up sản phẩm như thế nào là tuyệt vời...

đến với Sendo Affiliate cửa hàng không cần làm việc ấy, chỉ cần bạn đầu cơ chu đáo sản phẩm: hình ảnh đẹp, khuyến mãi quyến rũ, biểu đạt rõ ràng... Còn Sendo Affiliate sẽ mang đơn hàng về cho bạn

+ Thứ 6: Một Con số sẽ khiến các bạn bất ngờ! Theo Báo cáo gần nhất Sendo Affiliate đã giúp tăng hơn 25% số lượng đơn hàng của những cửa hàng tham dự chương trình.

những shop thân mến,

Affiliate - là cụm trong khoảng không quá xa lạ với việc buôn bán online đặc trưng là kinh doanh trên những sàn thương nghiệp Điện Tử.

Vậy bạn đã hiểu hết về Affiliate chưa? Các bạn đã biết cách tận dụng để kích thích doanh số cho shop mình?

Hãy cộng Tìm hiểu về tiếp thị liên kết với sendo và biết được cội nguồn vì sao các bạn nhất thiết chẳng thể bỏ qua nhé!

 

♛ 6 duyên cớ các bạn nhất mực PHẢI THỬ SENDO - AFFILIATE:

+ Đầu tiên: tham dự tiếp thị liên kết với Sendo sản phẩm của cửa hàng bạn sẽ được phủ sóng trên toàn bộ hệ thống đối tác của Siêu Chợ Sen Đỏ: các trang website review, xem phim, blog, website nghe nhạc... Mạng lưới rộng to giúp shop có thêm nhiều thời cơ tiếp cận các quý khách tiềm năng.

+ Thứ 2: Sendo Affiliate đem lại cho cửa hàng các bạn nguồn quý khách bên ngoài website Sen Đỏ, khác với nguồn traffic trong trang Sendo.vn. Điều này giúp tăng cường thêm cơ hội bán hàng cho shop

+ Thứ 3: Sendo Affiliate giúp sản phẩm của cửa hàng được remarketing (tiếp thị lại) trên facebook và Google bao gồm trang tin tức, giải trí.. Siêu "ăn khách" lôi kéo hàng triệu lượt tầm nã cập mỗi ngày như youtube, mp3, nhaccuatui, docbao, eva.vn, tintuc, 24h, tuoitre, yan.vn, dân trí...

 

Và bây giờ hãy hình dung, khách hàng – các người đã từng xem sản phẩm của cửa hàng bạn, đi đâu cũng sẽ trông thấy mẫu quảng cáo dưới đây:

 

 

Và nếu như shop các bạn đang là một cửa hàng tham dự Sendo Affiliate thì điều Tiếp đến sẽ xảy ra:

=> lúc quý khách nhấn vào hình ảnh, khách hàng của các bạn sẽ nhìn thấy ngay sản phẩm của cửa hàng gắn Việc ban đầu (hình bên dưới).

 

 

+ Thứ 4: Đăng ký hoàn toàn miễn phí. Chỉ chịu phí khi đơn hàng hoàn tất. Đơn hàng không thành công sẽ không mất phí.

+ Thứ 5: Quá dễ dàng lại không mất thời gian. Nếu như những nhà sản xuất khác cửa hàng phải bỏ phổ biến thời gian và công sức hơn.

Ví dụ: canh thời gian Up sản phẩm như thế nào là hữu hiệu...

đến với Sendo Affiliate cửa hàng không cần làm việc đấy, chỉ cần các bạn đầu tư tỷ mỉ sản phẩm: hình ảnh đẹp, khuyến mãi hấp dẫn, biểu lộ rõ ràng... Còn Sendo Affiliate sẽ mang đơn hàng về cho các bạn

+ Thứ 6: Một Con số sẽ khiến các bạn bất ngờ! Theo Báo cáo sắp nhất Sendo Affiliate đã giúp cải thiện hơn 25% số lượng đơn hàng của các cửa hàng tham dự chương trình.

Tin đăng cùng chuyên mục