Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

5 yếu tố khách hàng lưu ý khi mua nhà tại TP HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V099030
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/05/2017
Hết hạn
26/05/2018
Xem :
319
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Nguyễn Hồng Phượng
Điện thoại
0901826709
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thứ nhất là pháp lý. Đối với nhà phố thì người mua phải tự xem quy hoạch, tranh chấp. Nên trước khi mua phải xin thông tin quy hoạch ở UBND cấp quận và liên hệ với địa chính phường, xã xem có tranh chấp gì không...

Đến với căn hộ Pegasuite khách hàng sẽ không phải lo lắng gì đến vấn đề pháp lý. Bởi dự án căn hộ có pháp lý rõ ràng, giấy phép thủ tục xây dựng công khai. Khách hàng có nhu cầu xem giấy phép vui lòng gọi cho tôi, tôi sẽ gửi nó vào email cho bạn.

Thứ hai là hạ tầng cơ sở. Hệ thống điện có ổn định không, nước sạch có vào tới nơi hay không? Hệ thống thoát nước có kết nối và thoát ra đâu? Ngoài ra, triều cường và ngập nước là vấn đề cũng cần lưu tâm.

Hệ thống cơ sở hạ tầng của căn hộ The Pegasuite được đầu tư đồng bộ. Không những thế dự án nằm trong khu vực được quy hoạch một cách đồng bộ và các công trình lớn đang trong giai đoạn sắp hoàn thiện. Giá trị tăng thêm của dự án sẽ tăng lên trong thời gian tới.

Thứ ba là môi trường sống. An ninh tốt hay không? Cần phải chịu khó đi xem thực tế tình hình an ninh vào ban ngày, ban đêm để chắc chắn điều này trước khi quyết định bỏ tiền mua.

Thứ tư là chất lượng xây dựng. Điều này khó vì thường thì nhà đã xây sẵn rồi. Vì vậy, nên yêu cầu chủ nhà cho xem lại hồ sơ kỹ thuật hợp chuẩn.

Thứ năm là khả năng tăng giá trị. Vị trí mua xung quanh phải có người, có chợ và trường học trong bán kính 2km. Đối với những người chủ yếu mua với mục đích đầu tư, nên chọn những vị trí thuận tiện cho việc đi lại, mặt đường giao thông rộng (ôtô vào được), và chú ý phong thủy vì người có tiền rất kị điều này.

Giá trị tăng thêm là điều mà tất cả khách hàng đều mong muốn. Không đơn giản mua nhà chỉ để an cư. Dự án căn hộ the Pegasuite  được thừa hưởng vị trí đắc địa và tiện ích hoàn hảo. Không những thế trong tương lai khi cơ sở hạ tầng hoàn thiện dự án sẽ được gia tăng giá trị, Khách hàng đầu tư vào dự án Pegasuite sẽ có mức lợi nhuận từ 10% đến 20%.

Trong lịch sử giao dịch nhà đất, tình trạng pháp lý và giao dịch có rất nhiều vấn đề phức tạp, việc lấy giấy phép đăng ký sử dụng đất thường mất thời gian. Vì vậy, chờ có được giấy phép thì người bán cũng thay đổi, mà thời điểm giá đẹp cũng qua.

Tin đăng cùng chuyên mục