Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Bất Động Sản- Bảng giá mới nhất căn hộ vincity quận 9

Thông tin mua bán
Mã tin
V163664
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/05/2018
Hết hạn
25/05/2019
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 9 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ngọc phạm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chào mừng bạn đến trang web của chúng tôi. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho bạn đọc về bảng giá mới nhất của dự án hot nhất Sài Gòn là dự án vincity quận 9.
Với thu nhập 15-20 triệu/tháng là bạn đã có thể mua cho mình 1 căn hộ vincity quận 9. Dưới đây bảng giá và cách tính giúp bạn phân rõ hơn việc chi tiêu, khoản phải trả, lãi suất khi vay ngân hàng để mua căn hộ vincitytại Hồ Chí Minh cho gia đình mình.

SỐ TIỀN PHẢI TRẢ NẾU VAY MUA CĂN HỘ VINCITY QUẬN 9


Tiền tích góp (hoặc tiền mặt có sẵn trong tay): 500 triệu đồng, tương đương 50% tổng giá trị căn hộ cần mua (bao gồm tiền hỗ trợ từ gia đình).

Tiền vay vốn ngân hàng: 500 triệu đồng, tương đương 50% giá trị căn hộ còn lại (Lưu ý: Khách hàng có thể vay tối đa 70% giá trị căn hộ).
Với số tiền vay 500 triệu mà phải vay gói vay thương mại với lãi suất 10.5%/năm trong 15 năm thì hàng tháng gia đình bạn sẽ phải trả:

Không gian xanh tại dự án vincity quận 9
Số tiền gốc hàng tháng: 500/(15×12) = 2.8 triệu/tháng
Số tiền lãi hàng tháng thời điểm cao nhất: 500 x 10.5%/12 = 4.3 triệu/tháng
Tổng số tiền phải trả hàng tháng: 2.8 + 4.3 = 7.1 triệu/tháng.
Trong trường hợp bạn vay tối đa 70% là khoảng 700 triệu đồng, hàng tháng bạn sẽ phải trả khoảng 10 triệu đồng cả gốc và lãi.


Suy ra số tiền còn lại sau khi trả ngân hàng rơi vào khoảng: 10 – 13 triệu đồng (cho thu nhập 20 triệu/tháng); 5 – 8 triệu đồng (cho thu nhập 15 triệu/tháng). Với khoản trả nhà trên, bạn vẫn đảm bảo chi tiêu cho gia đình trẻ trong điều kiện tiết kiệm.

Ngoài ra, tại dự án vincity, chủ đầu tư số 1 Việt Nam Vingroup có kế hoạch hỗ trợ khách hàng vay vốn mua căn hộ với lãi suất ưu đãi từ 5 đến 8%/ năm, giúp bạn bớt được thêm khoảng 1 – 2 triệu/tháng. Đây là cơ hội mua nhà lý tưởng cho những khách hàng đang mong muốn sở hữu cho mình một căn hộ vincity quận 9 Hồ Chí Minh.

LÝ DO BẠN NÊN MUA CĂN HỘ VINCITY QUẬN 9 THAY VÌ MUA NHỮNG CĂN HỘ GIÁ RẺ KHÁC

Dự án vincity quận 9 có khá nhiều ưu điểm mà hiếm dự án giá rẻ nào trên thị trường so sánh được
Được xây dựng và phát triển bởi tập đoàn Vingroup, một chủ đầu tư uy tín số 1 Việt Nam chuyên phát triển các loại hình bất động sản cao cấp, hạng sang như Vinhomes, Vinpearl, Vincom… Xem thêm: Công bố danh sách 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín 2017.


Quỹ đất triển khai dự án vincity quận 9 được giới đầu tư xem là quỹ đất sạch.

Dự án vincity quận 9 sở hữu vị trí thuận lợi, kết nối linh hoạt, dễ dàng về trung tâm Sài Gòn cũng như giao thông thuận tiện qua các khu vực quận huyện lân cận.

Nằm ngay ga cuối cùng của tuyến tàu điện Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, đang được mở rộng, kéo dài về Đồng Nai, cho nên cư dân vincity quận 9 dễ dàng di chuyển về Quận 1, Quận 2, Bình Thạnh.

Môi trường sống xanh, thoáng đãng với 2 mặt tiền giáp sông Đồng Nai và Sông Tắc.

Đầy đủ hệ thống tiện ích đạt chuẩn như những dự án trước đây của tập đoàn Vingroup.

Với mức giá chỉ từ 700 triệu đồng, căn hộ vincity quận 9 được đánh giá là dự án chất lượng 3 sao nhưng giá bán chỉ 1 sao. Quả thật, mức giá này mang lại một cơ hội an sinh cho người thu nhập trung bình và thấp tại TP.HCM một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

BẢNG GIÁ MỚI CHO THÁNG 3 KHI MUA CĂN HỘ VINCITY QUẬN 9


Tuy nhiên giá căn hộ vincity quận 9 ở trên chỉ mới là bảng giá dự kiến của Vingroup. Liên hệ ngay với Azhomes để cập nhật bảng giá mới nhất mỗi ngày nhé.
Phương thức thanh toán như trên, thật dễ dàng, Vingroup cùng các đối tác cũng như ngân hàng bảo lãnh cố gắng tạo mọi điều kiện giúp quý cư dân dễ dàng mua căn hộ chung cư vincity giá rẻ một cách thuận lợi nhất

Tin đăng cùng chuyên mục