Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Bất động sản chúng tôi cho thuê các căn hộ đẳng cấp và xang trọng nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V145015
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/03/2018
Hết hạn
03/03/2099
Xem :
529
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
Kim Ngân
Điện thoại
0964107331
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Đi học tiểu học là quyết định quan trọng Bất động sản thuê chung cư SAPPHIRE trước nhất mà tôi đưa ra trong đòi, cũng là lần trước nhất mẹ trao cho tôi quyền "tự quyết".

 

Vào 1 ngày đẹp tròi lúc tôi 5 tuổi, bỗng nhiên tôi cảm thây học loại giáo chẳng thú vị gì nữa. Vì ữong nhà trẻ, ngày nào chúng tôi cũng phải hát những ca khúc thiếu nhi, ăn đồ ăn vặt, đi ngủ dưói Cho thuê chung cư thuê chung cư Tràng An Complex sự đốc thúc của các cô bảo cái, đến nỗi nằm mơ cũng mơ thây những ca khúc thiếu nhi đã chán ngấy, không mang gì mói mẻ. Tồi liền kể vói mẹ, tôi không muốn tiếp tục học cái giáo nữa, tôi muốn học tiểu học.

Kết quả hình ảnh cho Ảnh chung cư phối cảnh

Mẹ bảo, "Còn một năm nữa là con có thể học tiểu học rồi. Chi bằng đọi 1 năm nữa."

 

Tôi ngước mắt lên kể, Địa ốc giá thuê chung cư Central Field "Mẹ, cho con thi thử lên lóp một, giả dụ thi đậu, con sẽ học, nếu thi ko đậu, con sẽ tiếp tục học loại giáo."

 

Mẹ tôi nghĩ suy hồi lâu rồi đáp, "Được."

 

Năm chậm triển khai, dù rằng tôi chưa đủ tuổi, mẹ vẫn nhờ ngưòi tạo điều kiện cho tôi tham gia kỳ thi vào lóp một của Đài Loan. Ngày ban bố kết quả, 2 mẹ con cùng nhau đi xem điểm, thấy trên bảng bậc nhất, Cho thuê văn phòng thuê căn hộ khu Hà Nội Center Point vị trí trước nhất là tên tôi - Lỹ Khai Phục. Mẹ sung sướng kêu lên, "Thi đậu rồi, con đậu hạng nhất." Tôi cũng vui mừng ủ ấp chầm lấy mẹ.

Kết quả hình ảnh cho Ảnh chung cư phối cảnh

giây lát chậm triển khai, gưong mặt mẹ tôi không giấu nổi niềm phấn khích và Nhà riêng thuê nhà chung cư Home City sự tự hào, dù đã mấy chục năm qua đi, tôi vẫn không thể nào quên. Lúc bấy giờ, tôi mói biết mỗi chút thành công nhỏ nhoi của mình đều với thể khiến cho mẹ tự hào đến nhưòng nào. Đồng thòi, việc này cũng làm tôi hiểu ra, chỉ cần sở hữu gan dám thử, sẽ có cơ hội đạt được thành công mà mình mong đọi. Cảm ơn mẹ đã cho tôi cơ hội thực hiện lần thử thách và vượt lên chính mình trước tiên trong cuộc đòi.

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục