Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Cần cho thuê căn hộ chung cư Newton Residence đường Trương Quốc Dung 2 PN giá tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V343711
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/02/2020
Hết hạn
19/05/2020
Xem :
92
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
Đất Vàng
Điện thoại
0909800965
Địa chỉ
119 Phổ Quang, Phường 2, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Chung cư Novaland Newton Residence sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn về một nơi ở tiện nghi, đẳng cấp, không gian thoáng đãng giữa đô thị đông đúc. Được thiết kế một cách tinh tế, hợp lý, tối ưu hóa diện tích dùng, bảo đảm toàn bộ các phòng đều đón được ánh sáng tự nhiên, với tầm nhìn thoáng đạt bao quát cả khu vực.

 

Tổng quan dự án Chung cư Novaland Newton Residence

Tên dự án: NEWTON RESIDENCE

Chủ đầu tư: tập đoàn Novaland

Vị trí: 38 Trương Quốc Dung, phường 08, quận Phú Nhuận

Khuôn viên đất quy hoạch: 2.807m2

Quy mô xây dựng: 2 tầng hầm + 19 tầng căn hộ

Diện tích Newton gồm: 75.70m2 – 75.89m2 – 96.01m2 – 96.63m2 – 101.19m2 – 101.92m2

Sự khan hiếm căn hộ trong khu vực cũng như số lượng căn hộ giới hạn tạo nên một giá trị thương nghiệp cực lớn cho mỗi chủ nhân tại Chung cư Novaland Newton Residence

 

vì sao nên chọn lọc dự án căn hộ Newton Residence Quận Phú Nhuận

Dự án Chung cư Novaland Newton Residence là nơi có đầy đủ tiện ích khi sống ngay tại dự án có hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, shophouse mini mart, và ban quản lý tu chỉnh các thiết bị hệ trọng tới tòa nhà đây là điểm khác biệt hoàn toàn so với nhà phố bên ngoài không có tiện ích mà ở ngoài đường khói bụi đặc biệt không được đảm bảo an ninh.

Dự án Chung cư Novaland Newton Residence

 gồm có ( Office, căn hộ thương mại Officetel , Căn hộ ở) đa dạng loại hình sản phẩm để khách hàng có thể chọn được sản phẩm hạp nhất khi muốn làm dân cư sinh sống tại Newton Residence.

Dự án Chung cư Novaland Newton Residence được xây theo quy hoạch mẫu căn hộ tiêu chuẩn cao cấp có trang bị đầy đủ nội thất từ căn bản đến cao cấp tùy theo khách hàng chọn lựa rất hiện đại có sân trước sân sau rất thoáng mát và có vỉa hè rộng cây xanh đền chiếu sáng chuẩn khu đô thị đương đại.

Bạn đang cần tìm một căn hộ tiện ích để làm nơi an cư hay một căn hộ làm văn phòng làm việc. Chung cư Novaland Newton Residence sẽ là một gợi ý đại hay dành cho bạn. Với thiết kế theo phong cách châu Âu và các tiện ích dành cho dân cư sinh sống và làm việc tại đây sẽ khiến bạn ưng.

http://datvang.net/cho-thue-chung-cu-newton-residence-duong-truong-quoc-dung-2-phong-ngu-gia-tot/

Tin đăng cùng chuyên mục