Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Căn hộ cao cấp Sunwah Pearl 1 phòng ngủ giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V391898
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/09/2020
Hết hạn
23/09/2021
Xem :
174
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Hùng Dương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dự án căn hộ Sunwah Pearl được giới thiệu lần đầu vào năm 2020 và tạo nên “sốt” bởi quy hoạch toàn diện hoàn hảo và chuỗi giá trị tiện ích tiêu chuẩn hạng sang, mang theo khuynh hướng về sau vào trong từng không gian sinh hoạt. Cho tới bây giờ, mọi tin tức về dự án luôn luôn gây chú ý được không chỉ các người mua mà nhất là của các khách hàng đang có nhu cầu về nhà ở.

Đến với Căn hộ Sunwah Pearl, cư dân tương lai sẽ được tận hưởng và thưởng thức cuộc sống hoàn mỹ với chuỗi tiện ích nội khu sang trọng 5 sao. Không gì tuyệt vời bằng khi được làm chủ đời sống ngay trong lòng bàn tay với những thưởng thức vô cùng độc đáo và thời thượng.
Một số giá trị tiện lợi nội khu đến từ Bán căn hộ Sunwah Pearl:
-Shophouse thương mại đẳng cấp
-Trung tâm thương mại – dịch vụ Vincom MegaMall Thảo Điền
-Chuỗi quán ăn cao cấp Á – Âu hạng sang
-Khu vui chơi – giải trí
-Công viên đi bộ
-Hồ bơi tràn bờ
-Khu tập luyện thể dục thể thao

Dự án căn hộ Sunwah Pearl thời điểm hiện tại là một trong những dự án được nhận định tốt tại khu vực, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống hạng sang với không thiếu tiện nghi nào. Nhất là với việc có được vị thế đắc địa, sát cạnh với nhiều tuyến đường huyết mạch trọng tiêu chí, Bán căn hộ Sunwah Pearl cuốn hút được phần lớn sự chú ý và dõi theo của mọi đối tượng khách hàng

mạng lưới kết nối từ Căn hộ chung cư Sunwah Pearl đến các khu vực sát bên rất tuyệt hảo bởi mạng lưới đi lại tân thời và cơ sở hạ tầng hạng sang, chất lượng. Hãy khám phá các địa phận dân cư, khu đô thị bên cạnh với Masterise Home.

-Khu Căn hộ The Vista

-Khu Căn hộ Lexington Residences

-Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

-Khu Căn hộ cao cấp Cantavil

-Khu công nghệ cao Quận 9

Căn hộ Sunwah Pearl được thiết kế theo style tân thời, đẳng cấp với những tiện nghi chất lượng và sang trọng nhất. Với quy mô gồm 2 khối tháp chính, Dự án căn hộ Sunwah Pearl Quận 2 được thiết kế thành khu compound hạng sang, mang đến không gian vô cùng thư thái, thông thoáng, đưa đến cho người dùng góc nhìn thông thoáng, tổng thể ra toàn địa hạt.

Tin đăng cùng chuyên mục