Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Căn hộ quận 9 giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V172213
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/06/2018
Hết hạn
19/06/2019
Xem :
204
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 9 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Thanh Trúc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Danh sách căn hộ chung cư giá rẻ Quận 9 dưới 1 tỷ đồng!

 

Hiện nay, các dự án căn hộ chung cư giá rẻ Quận 9 có mức giá dưới 1 tỷ đang được rất nhiều người ưu chuộng. Bởi vì nó thích hợp với số đông khách hàng có nhu cầu nhà ở với thu nhập chưa cao. Bài viết này Happy NewLand gửi đến bạn danh sách căn hộ Quận 9 có giá dưới 1 tỷ để phục vụ nhu cầu của nhiều người!

 

1. Căn hộ chung cư giá tốt Quận 9 – VinCity

Dự án chung cư VinCity nằm trên đường Nguyễn Xiển thuộc phường Long Thạnh Mỹ – Quận 9 do chủ đầu tư tập đoàn Vingroup kiến thiết nên và phát triển. Được bình chọn có vị trí tọa lạc khá đắc địa lại có khả năng kết nối với các trục đường chính như tuyến đường Metro, đường cao tốc TP.HCm, Đại lộ Mai Chí Thọ,… nhờ có vị trí thuận lợi nên việc di chuyển của cư dân tại đây trở nên dơn giản hơn rất nhiều.

 

Hình ảnh có liên quan

 

VinCity là nằm trong top căn hộ chung cư giá rẻ Quận 9 xây dựng trên quy mô lớn 3.000.000m với 100.000 căn hộ có giá trong khoảng 700 triệu đồng/căn ( tùy thuộc vào diện tích). Với tầm giá này thích hợp với những người có mức thu nhập trung bình, những gia đình trẻ đang có nhu cầu về nhà ở.

Với mức giá bán được cho là hợp lí này, cư dân ở đây cũng sẽ được hưởng đầy đủ tiện ích nội khu như: bệnh viện, trường học, bể bơi ngoài trời, trung tâm thương mại, công viên,… VinCity xứng đáng là nơi bạn có thể gửi gắm niềm thương yêu cho tổ ấm gia đình.

2. Dự án căn hộ chung cư giá tốt – SunTower Quận 9

Khi liệt kê danh sách các căn hộ chung cư giá rẻ Quận 9 dưới 1 tỷ thì không thể bỏ qua dự án SunTower. Dự án SunTower ra đời năm 2016 tọa lạc trên khu đất ngay góc đường Vành đai trong và đường Liên Phường – Phú Hữu – Quận 9. SunTower có vị trí kết hợp vùng khá tuyệt vời nhờ các tuyến đường như đường Đỗ Xuân Hợp, Đường Liên Phường, đường song hành cao tốc, đường cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Giây, đường vành đai trong,… nhờ đó việc di chuyển đến các Quận khác và đến trung tâm thành phố dễ dàng hơn. Một nhược điểm duy nhất về giao thông tại SunTower Quận 9 là do nằm gần tuyến đường Vành đai trong nên sẽ có xe container di chuyển qua chắc chắn sẽ là một trong những trở ngại, phiền phức cho cư dân tại đây.

 

 

SunTower - Dự án căn hộ chung cư giá rẻ Quận 9

 

SunTower – Dự án căn hộ chung cư giá rẻ Quận 9

Được nghe biết đến là một trong những căn hộ chung cư giá rẻ Quận 9 – SunTower có giá bán dao đông trong khoảng 18 – 19 triệu đồng/m2 so với các dự án khác trong khu vực thì SunTower có mức giá thấp hơn. Đây cũng là một trong những điểm đến lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu về nhà ở tại TP. HCM.

 

3. Dự án căn hộ chung cư giá tốt Quận 9 – Sky 9

Sky 9 tọa lạc trên đường Liên Phường – Phường Phú Hữu – Quận 9 ngay sát với đường Cao tốc hướng Long Thành – Dầu Giây và đường vành đai trong. Nhờ có địa điểm tọa lạc đắc địa mà tại đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến Quận Thủ Đức, Quận 2 và các tỉnh lân cận như Biên Hòa, Đồng Nai.

 

Hình ảnh có liên quan

 

4. Căn hộ chung cư giá rẻ Ehome S Phú Hữu

 

Tổng quan mặt trước chung cư Ehome S Quận 9

 

Ehome S nằm trên đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây và góc ngã tư Đỗ Xuân Hợp với 04 tòa tháp cào từ 12 -15 căn hộ với diện tích đa dạng từ 40 – 60m2. Chung cư Ehome S do Công ty CP đầu tư nam Phan thuộc tập đoàn Nam Long làm chủ đầu tư.

 

Trên đây là danh sách các căn hộ chung cư giá rẻ Quận 9 dưới 1 tỷ đồng. Loại căn hộ này hợp túi tiền và nhu cầu sinh hoạt cơ bản của người dân Việt Nam. Với những thông tin mà chúng tôi gửi đến trong bài viết này sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được chốn an cư thích hợp nhất. Chúc bạn thành công!

Vui xem trang chủ: http://www.happynewland.com/

Tin đăng cùng chuyên mục