Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Chủ đầu tư Sunshine Group sắp khai trương trường mầm non đầu tiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V172886
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/06/2018
Hết hạn
20/06/2019
Xem :
153
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
duc
Điện thoại
0934408940
Địa chỉ
Hà nội
Nội dung chi tiết
Sunshine Group là tập đoàn với các Dự Án BĐS đình đám như biệt thự sunshine wonderland mới đây , Sunshine Group đã ký với Canada Maple Bear phát triển mạng lưới hệ thống trường thiếu nhi thế giới tại các dự án căn hộ của tập đoàn lớn.

Giới chuyên gia cho biết thêm , ngày nay, các Dự Án BĐS hiện đại gồm tổng hợp tòa nhà văn phòng, trung tâm giao thương và căn hộ có Thương Mại Dịch Vụ tiện ích như trường lớp thế giới ... Là định hướng trên thị trường BĐS . Đa số người tiêu dùng mua chung cư Trong thời điểm này là hạnh phúc gia đình có con nhỏ, họ thường tìm dự án Bất Động Sản có tiện ích trường đào tạo ngay trong căn nhà.

nắm bắt nhu cầu này, các chủ đầu tư của dự án Bất Động Sản đô thị tại Nước Nhà có chủ trương thiết kế xây dựng trường đào tạo ngay tại khuôn viên dự án Bất Động Sản , đơn cử tập đoàn lớn Sunshine.

thời gian gần đây, Sunshine Group cho biết đã ký kết với thương hiệu giáo dục và đào tạo hàng đầu Canada Maple Bear để nâng tầm phát triển hệ thống trường mần nin thiếu nhi thế giới chuẩn 5 sao tại những Khu đô thị , cao ốc chung cư của tập đoàn.

"Các trường học mang tên Sunshine Maple Bear sẽ mang tới cho cộng đồng thời cơ tiếp cận nền Giáo dục thiếu nhi của Canada với chất lượng hàng đầu quốc tế . Mục tiêu của chương trình học là giúp trẻ em nâng tầm phát triển toàn diện trong mọi lĩnh vực từ thể chất đến trí tuệ, tình cảm và ứng xử xã hội", đại diện thay mặt chủ đầu tư dự án cho biết thêm .

hệ thống mần nin thiếu nhi Canada Maple Bear thuộc tổ chức triển khai giáo dục và đào tạo toàn cầu Maple Bear có trụ thường trực Vancouver, Canada. Hiện có hơn 250 trường mầm non và tiểu học của hệ thống hoạt động tại 16 quốc gia trên quốc tế như Mexico, đất nước thổ , Morocco, Ấn Độ, Nước Trung Hoa, Bangladesh, Brazil, Hàn Quốc, Nước Singapore, Mỹ, UAE, Philippines và Việt Nam…

"Tại Việt Nam , các trường mẫu giáo mang tên Maple Bear tạo nên uy tín với các cơ Bộ được đặt ở nhiều căn nhà căn hộ cao cấp", thay mặt đại diện Sunshine Group minh chứng và khẳng định .

polyad

Thư viện tại công viên xanh trường mầm non Sunshine Maple Bear ở dự án Bất Động Sản Sunshine Palace.

Với chủ trương mang về chương trình Giáo dục thiếu nhi quốc tế , Maple Bear thường thực hiện những chuyến thăm kiểm định chất lượng tại các trường trong mạng lưới hệ thống hai lần mỗi năm.

Vào ngày 18/1 vừa mới qua , quản trị Maple Bear Toàn cầu Rodney và phái đoàn chuyên gia đã đến thăm và làm việc tại cơ Sở Maple Bear ở dự án Sunshine Palace. Đây cũng là trường đầu tiên trong chuỗi hệ thống trường thiếu nhi mang thương hiệu Sunshine Maple Bear, Dự kiến khai giảng vào đầu tháng 5/2018.

không chỉ đề cao chất lượng giáo trình và giáo viên, Sunshine Maple Bear còn đề ra tiêu chuẩn khắc nghiệt về cơ Bộ vật chất để bảo vệ thiên nhiên môi trường học tập cho trẻ. Trong đó, các phòng học thoáng mát , được cung ứng các vật tư và đồ chơi thích hợp, thiết kế khéo léo, đầy thẩm mỹ.

polyad

Đoàn đại biểu Maple Bear toàn cầu đã sang thăm và làm việc tại Sunshine Maple Bear vào tháng 1/2018 vừa mới qua.

Theo chia sẻ của thay mặt đại diện người đầu tư , ở các Thành Phố đắt đỏ như Vancouver, Toronto (Canada) hay New York City (Mỹ), có những ngôi nhà và khu nhà được truy lùng và dễ bán vì ở gần trường đào tạo tốt.

"Thực tế tại các nơi có nền giáo dục và đào tạo số 1 nước ngoài như Canada, Anh, Mỹ, các GĐ có con trong độ tuổi đi học thường chọn trường rồi mới mua hay thuê căn hộ chung cư cao cấp gần đó", đại diện thay mặt chủ đầu tư của dự án cho biết .

polyad

Trường Sunshine Maple Bear trang bị những cơ Bộ vật chất hiện đại, đẳng cấp cho mai sau con em.

 

Tin đăng cùng chuyên mục