Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Chung cư The Emerald mở bán với mức giá hấp dẫn tại khu vực Mỹ Đình

Thông tin mua bán
Mã tin
V103519
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/07/2017
Hết hạn
09/07/2018
Xem :
275
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
nguyễn quân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Theo định hướng mở rộng đô thị của thành phố Hà Nội tầm nhìn từ năm 2020-2050, khu vực phía Tây sẽ là trung tâm hành chính, thương mại mới của hàng loạt các trụ sở ban ngành sẽ di dời và hoạt động nơi đây.

>> Những thiết kế đã mắt tại chung cư The Emerald

Với sự phát triển nhanh chóng của nhiều các dự án chung cư cùng nhà đầu tư có tên tuổi lớn, sự đầu tư bền vững và quy mô với cơ sở hạ tầng đồng bộ và chất lượng công trình cao. Theo các chuyên gia trong ngành bất động sản thì năm 2017 sẽ là một năm bùng nổ của thị trường bất động sản khu vực phía tây nhất là trong KĐT mới Mỹ Đình. Dù chỉ mới tham gia vào thị trường Bất động sản nhưng sản phẩm chung cư The Emerald của chủ đầu tư Vimefuland thuộc tập đoàn dược phẩm Vimedimex đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và đặt mua vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà họ đem lại cho khách hàng rất tuyệt vời với tiêu chí sản phẩm là sức khỏe của cư dân sinh sống trong chung cư sẽ được đặt lên hàng đầu.

Chung cư The Emerald Mỹ Đình nằm ở khu đất CT8 – khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà. Nằm ngay sau quần thể The Manor, khu đô thị The Garden, SUDICO. Dự án có một vị trí vô cùng đắc địa nằm gần với rất nhiều các con đường huyết mạch như Phạm Hùng, vành đai 3, Mễ Trì,...
Các chung cư xung quanh The Emerald

- Quan sát trên bản đồ ta có thể thấy các dự án đang rất nóng với những công trình được xây dựng bởi những ông lớn trong ngành bất động sản. Việc tìm cho mình một dự án có chất lượng tốt , tiền ích hoàn hào không hề khó khăn nhưng điều quan trọng hơn cả đó là mức giá khi mua của căn hộ. Nắm bặt được tâm lý của khách hàng chủ đầu tư Vimefullnand đã xây dựng mức giá của The Emerald Mỹ Đình cực kỳ hợp lý.

- Chung cư The Emerald Mỹ Đình là chung cư cao cấp được đầu tư xây dựng và thiết kế rất bài bản . với phương châm tạo dựng lền một dự án có tiện ích hoàn hảo, an ninh khép kín được đảm bảo một cách tốt nhất, cộng đồng dân cư ưu tú, các căn hộ được thiết kế với chất lượng cao và có diện tích hợp lý. Với những gì mà các căn hộ ở đây được sở hữu và thừa hưởng thì nhiều người đang nghĩ giá bán sẽ rất cao. Thế nhưng khi chủ đầu tư xây dựng bảng giá thì quý khách hàng đã hết sức ngạc nhiên.

Giá bán các chung cư quanh The Emerald Mỹ Đình

- Khi giá bán của các căn hộ tại chung cư The Emerald dao động từ 29 - 35 triệu/m2 Đây là mức giá thấp hơn 10% so với các dự án cùng phân khúc trong khu vực. Chính vì điều này mà The Emerald Mỹ Đình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng không chỉ những người mua để ở mà còn rất đông các khách hàng mua để đầu tư cho thuê vì mức giá của các dự án khác cùng phân khúc với The Emerald đang rất cao cụ thể như sau:

The Garden giá từ 38 - 40 triệu/m2
SUDICO CT1 giá từ 29 - 32trieu/m2 ,
The Manor giá từ 42 - 46 triệu/m2.

Hiện tại dự án chung cư Emerald Mỹ Đình dự kiến mở bán vào cuối tháng  5/2017 - Với mức giá như trên thì dự án sẽ là một sản phẩm bom tấn vào thị trường Bất Động Sản Hà Nội nói chung và Mỹ Đình nói riêng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục