Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mở bán chính thức

Thông tin mua bán
Mã tin
V374123
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
07/07/2020
Hết hạn
07/07/2021
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Gia Lâm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thương nguyễn
Điện thoại
0379415338
Địa chỉ
Little Việt Nam
Nội dung chi tiết

Chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mở bán chính thức
Chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá bán chính thức
Chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội đẹp phân phối chính thức

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về chất lượng cuộc sống cũng ngày càng cao, kéo theo nhu cầu về chất lượng nhà ở cũng tăng không ngừng. Với một thủ đô đất chật người đông, phát triển không ngừng như Hà Nội thì nhu cầu về nhà ở lại càng cao. Ngày càng có nhiều dự án chung cư được xây dựng, trong đó không thể không kể đến dự án chung cư vinhomes ocean park được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Vingroup nổi tiếng. Từ lúc bắt đầu công khai dự án, khởi công xây dựng cho đến nay, khu chung cư Vinhomes Ocean Park vẫn luôn thu hút được sự quan tâm đông đảo của các nhà đầu tư cũng như những người có nhu cầu về nhà ở. Đây được coi là dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất trong khu đô thị Vinhomes. Dự án Vinhomes Ocean Park nằm trên địa phận của huyện Gia Lâm được quy hoạch xanh với diện tích công viên cây xanh lớn cùng với mặt nước hồ điều hòa cùng các kênh đào bao quanh dự án sẽ tạo nên một môi trường sống lý tưởng đậm chất thiên nhiên, kết hợp với các tiện ích cao cấp nhất của Vingroup như các phân khu trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec... sẽ tạo nên một cuộc sống đẳng cấp dành cho cư dân tương lai tại Vinhomes Ocean Park.
 
chung cư vinhomes ocean park
Chung cư vinhomes ocean park đẹp nhất Hà Nội

Có thể nói chung cư vinhomes ocean park gia lâm được đánh giá là nơi đáng sống bậc nhất tại Hà Nội hiện nay với nhiều người. Vinhomes Gia Lâm nằm tại huyện Gia Lâm, một trong những vị trí vàng trung tâm của quận Long Biên. Khu vực này tuy không phải là khu trung tâm thủ đô nhưng có hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ và nằm gần một số trục đường quan trọng nên việc di chuyển vào trung tâm thành phố là vô cùng dễ dàng. Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang đến cho cư dân những căn hộ chung cư đẹp, giúp giải quyết được tối đa nhu cầu về nhà ở của người dân Hà Nội hiện nay. Những căn hộ này sẽ mang đến cho bạn một tổ ấm an toàn, hiện đại, sang trọng và tinh tế.. Ngoài ra với kiến trúc thiết kế sang trọng chính là yếu tố thu hút được lượng lớn khách hàng đang sinh sống tại Hà Nội có nhu cầu về nhà ở. Sở hữu không gian hiện đại, các chi tiết hoa văn họa tiết rất hài hòa bắt mắt, tạo cho cư dân cảm giác thoải mái nhất. Ngoài ra hệ thông cây xanh và hồ nước giúp mang đến cư dân không khí trong lành, môi trường sống thoáng mát.
 
chung cư vinhomes ocean park gia lâm


Dự án vinhomes ocean park gia lâm đã hiện thực hóa ước mơ của hàng triệu người dân Việt Nam về cuộc sống tốt lên từng ngày, trở thành giải pháp đột phá cho vấn đề nhà ở của người dân Hà Nội, với một nguồn lực tài chính vừa phải. Đây là một dự án tiên phong thẩm định mô hình và chất lượng khu đô thị sinh thái trong mơ của thời đại mới. Tại dự án, mọi cư dân đều được sử dụng chuỗi dịch vụ tiện ích đẳng cấp theo tiêu chuẩn của quốc tế. Mỗi căn hộ chung cư đều có thể đáp ứng mọi phân khúc khách hàng, diện tích ở vừa phải nhưng tiện nghi cho việc sinh hoạt. Khu đô thị Vinhomes Ocean Park có mật độ xây dựng thấp, chưa đến 20%, phần lớn diện tích của dự án sẽ được đầu tư để có công viên, hồ nước để tạo nên một không gian sống trong lành, năng động. Nơi đây đã mang đến một sản phẩm trẻ trung, ấn tượng hứa hẹn sẽ làm nổi bật sự hoàn mỹ, đẳng cấp và tiện nghi. Hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để dễ dàng sở hữu căn hộ tại dự án Vinhomes Ocean Park với mức giá hấp dẫn nhất.

Liên hệ nhà phân phối để được giá ưu đãi: 0942 913 923

 

Tin đăng cùng chuyên mục